Hội người đẹp diện đầm nặng ký muốn té ngã, có chân dài vác 60kg đi vẫn khoan thai

Khoan nói đến giá trị hay độ đẹp xấu của trang phục, sức nặng khổng lồ trong các thiết kế cũng là một "cửa ải" mà hội chân dài Vbiz phải quan tâm.

Để chuẩn bị cho một sự kiện trang trọng, bất kỳ người đẹp nào cũng muốn mình toả sáng, lộng lẫy nhất thảm đỏ đêm đó. Vì vậy mà một loạt các thiết kế cồng kềnh, to sụ, có đường cắt khoét táo bạo hay đính kết cầu kỳ lần lượt ra đời, trở thành kiểu dáng được ưa chuộng nhất hiện nay. Để có thể sở hữu một diện mạo hút mắt người nhìn nhất, các mỹ nhân Vbiz không chỉ phải chọn đầm váy tôn dáng vóc, mà có khi còn phải chịu đựng sức nặng từ item đó trong suốt cả sự kiện. 

Khoan bàn đến chuyện đẹp - xấu, khi diện những chiếc đầm sau đây là sao đã đủ sức gây ấn tượng mạnh mẽ với đám đông xung quanh. Không chỉ sở hữu cân nặng gây choáng váng, có những item còn "khủng" hơn cả số cân của chính người đang mặc:

Hội người đẹp diện đầm nặng ký muốn té ngã, có chân dài vác 60kg đi vẫn khoan thai - 1

Chiếc đầm "nặng ký" đáng nói gần đây nhất thuộc về Hoa hậu Trần Tiểu Vy, khi cô nàng chưng diện cho những bước catwalk cuối cùng của nhiệm kỳ. Theo như nàng hậu chia sẻ, chiếc đầm được đính đá cầu kỳ và nạm gương nổi bật, mang sức nặng lên tới 40kg.

Hội người đẹp diện đầm nặng ký muốn té ngã, có chân dài vác 60kg đi vẫn khoan thai - 3

Cận cảnh chiếc đầm sáng loà đã đem đến diện mạo hoàn hảo cho Tiểu Vy vào Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Dù đang mang item nặng gần bằng bản thân, cô nàng vẫn có những bước đi uyển chuyển, hoàn thành final walk một cách xuất sắc.

Hội người đẹp diện đầm nặng ký muốn té ngã, có chân dài vác 60kg đi vẫn khoan thai - 4

Không kém cạnh đàn em, Phạm Hương cũng chọn chiếc váy đính 50.000 viên pha lê cao cấp để trao lại vương miện cho Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Thiết kế cầu kỳ này nặng đến 20kg vì có nhiều gọng sắt bên trong giúp định hình phom váy xoè, gây nhiều khó khăn khi di chuyển. Tuy nhiên, những bước đi catwalk đầy chuyên nghiệp của Phạm Hương đã chinh phục được item này.

Hội người đẹp diện đầm nặng ký muốn té ngã, có chân dài vác 60kg đi vẫn khoan thai - 5

Đặt nhiều tham vọng tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang đã đầu tư cho phần thi trang phục dân tộc bằng bộ cánh nặng trĩu, to khổng lồ. Lấy cảm hứng từ hoa sen và nghệ thuật mây tre đan thủ công truyền thống, kết hợp cùng các phụ kiện đính nạm cầu kỳ, bộ trang phục này quả thật nhìn thôi đã muốn "ngã ngửa".

Hội người đẹp diện đầm nặng ký muốn té ngã, có chân dài vác 60kg đi vẫn khoan thai - 6

Chụp bộ ảnh kỷ niệm với nước Pháp, Á hậu xứ Thanh Hoàng Thuỳ đã kỳ công mang cả bộ váy nặng 10kg từ Việt Nam sang. Set đồ này được đính kết pha lê vô cùng công phu, kết hợp với đuôi lông vũ và vương miện đậm chất nữ hoàng.

Hội người đẹp diện đầm nặng ký muốn té ngã, có chân dài vác 60kg đi vẫn khoan thai - 7

Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2020 không thể thiếu những bước chân thần thái của Võ Hoàng Yến. Đặc biệt, cô nàng còn catwalk tự tin bất ngờ khi diện đầm dạ hội nặng 30kg, có kết cấu vải lưới đính hạt, kết hợp cùng phụ kiện vầng hào quang nhanh chóng mê hoặc toàn bộ khán giả.

Hội người đẹp diện đầm nặng ký muốn té ngã, có chân dài vác 60kg đi vẫn khoan thai - 8

Cũng mở màn đêm diễn hôm đó, Minh Tú nhập vai "Tiên hắc ám" một cách hoàn hảo với chiếc áo khoác dài quét đất, đính kết từ hàng nghìn chiếc vảy nhỏ bắt sáng. Không chỉ có đuôi dài lê thê mà chiếc áo này còn nặng tới 40kg. 

Hội người đẹp diện đầm nặng ký muốn té ngã, có chân dài vác 60kg đi vẫn khoan thai - 9

Để mà kể về nữ hoàng quét sạch sàn catwalk với những bộ trang phục nặng trịch thì không thể thiếu cái tên Thanh Hằng. Để kết màn cho bộ sưu tập đặc biệt, chân dài khoác lên mình mẫu áo dài cách tân được đính đá nghệ thuật và uốn lượng đường nét long phụng có sức nặng lên đến 60kg, ngoài ra chiếc mấn đội còn chạm mốc 15kg.

Hội người đẹp diện đầm nặng ký muốn té ngã, có chân dài vác 60kg đi vẫn khoan thai - 10

Là một trong những cô dâu chịu chi nhất nhì Vbiz, Thuỷ Tiên đã mạnh tay dứt nửa tỷ đồng cho chiếc váy dài 7-8m đuôi này. Sức nặng không hề nhỏ của váy cưới khiến cô nàng gặp khó khăn trong việc di chuyển và cần phải có người hỗ trợ bê đỡ mới có thể hoàn thành bộ ảnh.

Hội người đẹp diện đầm nặng ký muốn té ngã, có chân dài vác 60kg đi vẫn khoan thai - 11

Quyết tâm làm nhân vật toả sáng nhất "Đêm hội chân dài", Nữ hoàng nội y đã chọn cho mình một thiết kế đầm ren xuyên thấu đính đá sang trọng của NTK Đỗ Long. Trông sơ qua thì có vẻ tinh tế, nhẹ nhàng, nhưng chiếc đuôi váy dài nặng đính hàng ngàn viên đá đã nâng tổng cân nặng của bộ váy lên đến 10kg. 

Hoa hậu giản dị nhất Vbiz lại mê trang sức nặng trịch, to đùng, có món trị giá tiền tỷ
Minh Phương (Phụ Nữ Việt Nam)