Hôm nay có tiểu hoa 95 xinh ác liệt, netizen bình thường hay chê giờ "quay xe" hết

Chẳng còn bị chê "kém sang" nữa, tiểu hoa 95 hôm nay được dân tình khen hết sức.

Triệu Lộ Tư luôn được coi là một trong những tiểu hoa 95 hot nhất ở thời điểm hiện tại. Nhất cử nhất động của cô đều trở thành đề tài bàn tán. Tuy nhiên sau khi trở thành đại sứ toàn cầu của Versace, Triệu Lộ Tư bị chê nhiều hơn là nhận được lời khen, tất cả là vì những lần makeup lầm lỡ. Tuy nhiên hôm nay, cô đã ghi điểm mạnh với cộng đồng mạng trong phiên livestream với Perfect Diary với layout makeup rất cưng. Ai từng chê Triệu Lộ Tư giờ quay xe hết rồi!

Được biết, layout makeup này là do chính Triệu Lộ Tư tự hoạ cho bản thân mình. Cách tán nền mỏng nhẹ, cân bằng giữa phấn má, son bóng tông cam và quan trọng là không kẻ mắt vừa dài vừa đậm đã giúp tôn lên khuôn mặt xinh xắn của nàng tiểu hoa 95.

Bên cạnh đó, cách búi tóc messy cũng giúp tổng thể gương mặt Triệu Lộ Tư tạo được nhiều thiện cảm với cộng đồng mạng. Riêng trong trường hợp này, rất khó để tìm ra những lời chê bai dành cho tiểu mỹ nhân họ Triệu.

- Makeup nhẹ nhàng như thế này xinh lắm luôn, Triệu Lộ Tư đúng là không hợp makeup đậm.

- Triệu Lộ Tư trang điểm nhẹ nhàng là đẹp rồi, hợp với tuổi nữa.

- Ôi xinh ác liệt...

- Đúng, đừng makeup mắt khói đen sì thì sẽ không sao.

- Ừ bạn này nét trong trẻo xinh xắn nên hợp layout makeup kiểu nhẹ nhàng tone hồng tone cam, chứ tone lạnh hay makeup đậm không có hợp, nhìn cứ kì kì á.

- Makeup này xinh nè, bữa bộ ảnh kia không hiểu makeup artist kẻ mắt dài cong hất lên làm gì, chẳng hợp gì hết.

- Tự làm đẹp thế này thì mắc công thuê người làm gì nữa, mấy lần kẻ mắt đậm sợ lắm ấy.

Sở dĩ cộng đồng mạng đều "nhất tâm" động viên Triệu Lộ Tư là bởi trước đó, cô từng không ít lần xuống sắc vì makeup quá đậm để phù hợp cho hình ảnh high fashion mà Versace đưa ra. Vốn đang đảm đương cương vị đại sứ "đao to búa lớn", Triệu Lộ Tư cũng đành... thuận nước đẩy thuyền, đi theo những định hướng của brand mà không biết rằng phong cách ấy chưa thực sự hợp với mình.

Kiểu makeup đậm, sắc lẹm đậm chất Versace thực ra không hề hợp với Triệu Lộ Tư

https://ahadep.com/hom-nay-co-tieu-hoa-95-xinh-ac-liet-netizen-binh-thuong-hay-che-gio-quay-xe-het-20240513215312842.chn