Hồng Diễm diện outfit kéo chân siêu dài ra phố, nhưng điểm thanh lịch bị trừ nhẹ vì lỗi nội y

Zoom cận chiếc áo bà mẹ 2 con kết thân, không khó để dân tình thấy được lỗi thời trang đáng tiếc này.

Dung mạo mỹ miều, gout ăn mặc thanh lịch và thời thượng "vạn người mê", không quá lấy làm lạ khi Hồng Diễm nhiều năm qua vẫn luôn được xem là bóng hồng xinh đẹp nhất nhì "Vũ trụ VTV". Thậm chí, bà mẹ 2 con còn được xem là biểu tượng thời trang được chị em học hỏi không chỉ từ style đi làm mà còn cả đi chơi, dạo phố, đi dự tiệc. 

Hồng Diễm diện outfit kéo chân siêu dài ra phố, nhưng điểm thanh lịch bị trừ nhẹ vì lỗi nội y - 1

Với trang phục công sở, Hồng Diễm ưu tiên những outfit kín đáo nhưng vẫn có điểm nhấn để tránh gây nhàm chán, đơn điệu. Bên cạnh áo blouse, áo sơmi, blazer phối cùng chân váy bút chì, quần tây..., người đẹp Hướng Dương Ngược Nắng cũng thường kết thân những set váy áo nữ tính và trang nhã, mang màu sắc tươi tắn để mang đến vẻ ngoài trẻ trung và bớt cứng nhắc hơn. 

Hồng Diễm diện outfit kéo chân siêu dài ra phố, nhưng điểm thanh lịch bị trừ nhẹ vì lỗi nội y - 3

Trong khi đó ở đời thường, Hồng Diễm lại gây ấn tượng với sự biến hóa đa sắc màu trong phong cách. Lúc thì điệu đà, lúc đầy cá tính, lúc lại vô cùng quyến rũ... Và dù là theo đuổi hình tượng nào, bà mẹ 2 con vẫn khéo léo chọn trang phục vừa giúp phô diễn vóc dáng vừa tôn làn da trắng mịn. 

Hồng Diễm diện outfit kéo chân siêu dài ra phố, nhưng điểm thanh lịch bị trừ nhẹ vì lỗi nội y - 4

Và cứ mỗi khi "lên đồ" xuất hiện tại các thảm đỏ sự kiện hay đi tiệc, Hồng Diễm lại càng khiến dân tình ngất ngây trước muôn màu váy áo sang chảnh và thời thượng. Dù trang phục có ôm sát đường cong hay cắt xẻ táo bạo đầy thách thức, nữ diễn viên vẫn luôn chinh phục hoàn hảo. 

Tưởng rằng với phong độ mặc đẹp quanh năm, Hồng Diễm sẽ chẳng bao giờ rơi vào tình huống mặc xấu hay mắc phải các lối diện đồ cơ bản. Tuy nhiên trong hình ảnh khoe street style sành điệu mới đây được nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân, không khó để soi được chiếc áo kín cổng cao tường cô đang diện đã gây ra một vấn đề nhỏ. 

Hồng Diễm diện outfit kéo chân siêu dài ra phố, nhưng điểm thanh lịch bị trừ nhẹ vì lỗi nội y - 5

Trong ảnh vừa lên sóng, Hồng Diễm lựa chọn kết thân áo thun cao cổ dệt kim, phối cùng quần ống loe "hack" chân dài. Dù ăn vận hết sức đơn giản, outfit này của người đẹp Hướng Dương Ngược Nắng vẫn được khen ngợi sang chảnh và cá tính. Thậm chí, những item mà Hồng Diễm kết thân còn được dân tình hỏi chỗ mua. 

Tuy nhiên, nếu soi kĩ vào chiếc áo của người đẹp 8X, hẳn ai cũng thấy được thiết kế bó sát đã không may làm lộ viền nội y, khiến tổng thể mất đi vài điểm thanh lịch. Có lẽ một phần là vì chiếc áo mang tông nâu mà Hồng Diễm diện khá mỏng manh và hơi bó sát, trong khi nội y bên trong lại dày dặn.

Hồng Diễm diện outfit kéo chân siêu dài ra phố, nhưng điểm thanh lịch bị trừ nhẹ vì lỗi nội y - 6

Những lần trước đây, dù là khi mặc áo phông có phom dáng tương tự, Hồng Diễm cũng chưa từng rơi vào tình huống đáng tiếc thế này. 

Dù trường hợp lộ đường viền nội y của Hồng Diễm không quá rõ ràng và cũng có thể do góc chụp hoặc cử động của cơ thể, song không thể phủ nhận rằng đây là lỗi ăn mặc khá cơ bản mà chị em nào cũng nên chú ý tránh xa. Bởi lẽ, việc sơ sẩy trong cách chọn trang phục và nội y không phù hợp còn có thể làm cho viền nội y lộ rõ mồn một, gây ảnh hưởng đến sự tinh tế và thanh lịch của cả tổng thể.

Hồng Diễm diện outfit kéo chân siêu dài ra phố, nhưng điểm thanh lịch bị trừ nhẹ vì lỗi nội y - 7

Và đâu chỉ riêng Hồng Diễm, những mỹ nhân nổi tiếng mặc khéo và tinh tế như Lâm Tâm Như, Mai Ngọc, Midu... cũng từng rơi vào trường hợp đường viền nội y lấp ló dưới lớp trang phục mỏng manh. 

Vậy, nếu diện áo mỏng, các chị em nên chọn nội y đi cùng thế nào để không rơi vào tình huống ngượng ngùng như loạt mỹ nhân kể trên?

1. Lưu ý kích thước áo ngực vừa vặn

Áo ngực quá chật dễ bó sát vào da thịt và làm lộ ra những vết hằn. Áo ngực quá rộng lại dễ tạo ra nếp nhăn khi diện trang phục, khiến vòng 1 của chị em trông mất cân đối và chảy xệ. Do đó, dù là khi mặc kiểu áo nào, điều quan trọng là các nàng luôn cần phải chọn nội y có kích thước và dáng ngực phù hợp.

Hồng Diễm diện outfit kéo chân siêu dài ra phố, nhưng điểm thanh lịch bị trừ nhẹ vì lỗi nội y - 8

Mỗi loại áo ngực khác nhau sẽ có các chức năng nâng đỡ cho từng khuôn ngực khác nhau và phù hợp với từng kiểu áo mặc kèm riêng biệt. 

2. Mặc áo ngực đúng cách

Muốn tránh tình trạng áo ngực quá lỏng hoặc quá chật, bạn nên điều chỉnh phần quai ở hai bên vai và quai sau lưng. Chú ý, cách mặc áo ngực chuẩn nhất chính là khi phần quai ngang nên được cài phía dưới xương bả vai và dây áo không bị kéo xệch lên trên sau khi cài. 

Hồng Diễm diện outfit kéo chân siêu dài ra phố, nhưng điểm thanh lịch bị trừ nhẹ vì lỗi nội y - 9

Nếu vòng dây chiếc áo ngực bạn đang mặc không còn điều chỉnh được nữa, bạn nên cân nhắc đổi sang một thiết kế mới. 

3. Ưu tiên áo ngực trơn (không hoa văn, không dày viền)

Với trang phục mỏng nhẹ, chị em nên chọn các loại áo lót dạng mỏng, không đường may, không chi tiết, không hoa văn dập nổi và không thêu ren. Nếu diện những bộ đầm ôm sát có kiểu dáng sexy, các chị em có thể chuyển sang kết thân cùng đồ lót ôm liền một mảnh hoặc miếng dán ngực. 

Hồng Diễm diện outfit kéo chân siêu dài ra phố, nhưng điểm thanh lịch bị trừ nhẹ vì lỗi nội y - 10

Chú trọng đến việc diện nội y sẽ giúp chị em ghi điểm hoàn hảo hơn mỗi khi mặc đồ mỏng có phom dáng ôm sát.

Về nước toàn mặc đồ bộ 100K, con gái Việt Hương ngày sinh nhật hiếm hoi lộng lẫy
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)