Hồng Diễm hiếm hoi phối đồ "lôm côm", tiểu thư nhà họ Cao hoá gái quê vẫn đẹp nức nở

Loạt ảnh khoe dáng trong các bộ cánh màu mè lạ lẫm, khác hẳn so với phong cách thường ngày của Hồng Diễm làm dân tình không khỏi thích thú.

Không chỉ tài năng và xinh đẹp, Hồng Diễm còn là một trong những ngôi sao thời trang nổi tiếng của Vũ trụ VTV. Tuy không thường se sua hàng hiệu hay khoác lên mình những set trang phục táo bạo gây bão, nhưng bất kì bộ cánh nào mà nữ diễn viên lựa chọn kết thân đều rất thời thượng và hợp nhãn. Điều này được thể hiện rõ nhất thông qua mọi khoảnh khắc Hồng Diễm xuất hiện trong bộ phim đang chiếu gần đây - “Hướng dương ngược nắng”.

Hồng Diễm hiếm hoi phối đồ amp;#34;lôm cômamp;#34;, tiểu thư nhà họ Cao hoá gái quê vẫn đẹp nức nở - 1

Dù là diện váy đầm hay suit/ vest, Hồng Diễm vẫn khoe được khí chất sang chảnh và thời thượng ngút ngàn.

Hồng Diễm hiếm hoi phối đồ amp;#34;lôm cômamp;#34;, tiểu thư nhà họ Cao hoá gái quê vẫn đẹp nức nở - 3

Vào vai cô tiểu thư họ Cao sang chảnh và quyền lực, gout ăn mặc của Hồng Diễm cũng không khác là bao so với đời thường. Thậm chí, những bộ cánh được Minh Châu “lăng xê” còn trở thành các item hot trên MXH, được nhiều chị em săn lùng mua về.

Tuy nhiên mới đây, trong loạt ảnh vừa được người đẹp 8X tung ra, Hồng Diễm làm ai cũng phải mắt tròn mắt dẹt trước phong độ thời trang có đôi phần lung lay. Thậm chí, chính chủ cũng phải tự nhận rằng phong cách mà cô đang diện chính là style “nhà có gì mặc đấy” hay còn gọi là “mặc kệ sự đời”. 

Hồng Diễm hiếm hoi phối đồ amp;#34;lôm cômamp;#34;, tiểu thư nhà họ Cao hoá gái quê vẫn đẹp nức nở - 4

Không còn khoác lên mình những bộ cánh thời thượng, sang chảnh ngút ngàn, Hồng Diễm hiếm hoi "lên đồ" với những item đầy màu sắc nhí nhảnh. Không chỉ màu mè, outfit của nữ diễn viên còn cồng kềnh và khá cầu kì khi có sự mix match giữa hàng loạt các item dày cộm phủ kín từ đầu tới chân. 

Hồng Diễm hiếm hoi phối đồ amp;#34;lôm cômamp;#34;, tiểu thư nhà họ Cao hoá gái quê vẫn đẹp nức nở - 5

Xét về tính tôn dáng, quả thật bộ cánh mix match có phần "lôm côm", chẳng hở một chút da thịt nào này không có khả năng làm bật được vẻ đẹp hình thể của Hồng Diễm. Tuy nhiên, tính ứng dụng của outfit này lại rất cao khi combo áo len, chân váy midi xếp li, áo phao và giày sneakers lại hoàn toàn phù hợp với tiết trời lạnh giá của miền Bắc. 

Hồng Diễm hiếm hoi phối đồ amp;#34;lôm cômamp;#34;, tiểu thư nhà họ Cao hoá gái quê vẫn đẹp nức nở - 6

Vẫn là combo thời trang như trên, song Hồng Diễm chỉ cần thay đổi màu sắc và kiểu hoạ tiết từng item là đủ làm cho vẻ ngoài trông mới mẻ hơn. Bên cạnh đó, không ngoa khi cho rằng dẫu những bộ cánh này trông khá kín đáo, bình dân cũng như sặc sỡ khác lạ so với style thời thượng hàng ngày của Hồng Diễm, nhưng hiệu ứng mà chúng mang lại chính là giúp cô trông trẻ trung và gần gũi hơn. 

Hồng Diễm hiếm hoi phối đồ amp;#34;lôm cômamp;#34;, tiểu thư nhà họ Cao hoá gái quê vẫn đẹp nức nở - 7

Mặc dù phong cách ăn mặc có phần xuống đẳng cấp, thế nhưng cộng đồng mạng đều dành lời khen ngợi không ngớt cho style “nhà có gì mặc đấy” của tiểu thư nhà họ Cao. Bên cạnh một số bình luận cho rằng người đẹp mặc gì cũng đẹp, có fan cho biết có thể phong cách này sẽ là xu hướng trong thời gian tới. 

Trên thực tế, dù Hồng Diễm mix match có phần khá "lôm côm" là thế, song vì các item mà người đẹp diện lại đều bám sát xu hướng thời trang ngày lạnh cũng như màu sắc không quá đối chọi nhau. Đặc biệt, việc trưng dụng các món đồ bình dân và quen thuộc cũng dễ tạo nên sự ứng dụng cho các chị em phụ nữ học theo. 

Trong trường hợp tủ đồ của nàng cũng sở hữu loạt item hot hit như chân váy dài, áo len, áo phao... mà vẫn chưa biết cách mix match thế nào cho hợp, hoặc không khéo tay phối màu sắc, bạn có thể tham khảo thêm các nguyên tắc phối đồ dưới đây:

1. Chân váy midi

Là mẫu chân váy quen thuộc, phù hợp với mọi độ tuổi, chân váy dài được cho là item mà chị em luôn có mặt trong tủ đồ của hội chị em. Mặc gì với item này, bạn cũng sẽ trở nên nền nã và sang chảnh hết nấc. 

Hồng Diễm hiếm hoi phối đồ amp;#34;lôm cômamp;#34;, tiểu thư nhà họ Cao hoá gái quê vẫn đẹp nức nở - 8

Đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt nhất chính là combo chân váy xếp li phối cùng áo len cổ lọ. Bộ trang phục tuy che kín vóc dáng nhưng vẫn giúp chị em "hack" chiều cao đáng gờm và nhất là giữ được độ ấm áp. 

Hồng Diễm hiếm hoi phối đồ amp;#34;lôm cômamp;#34;, tiểu thư nhà họ Cao hoá gái quê vẫn đẹp nức nở - 9

Ngoài dáng váy xoè nhẹ, chị em có thể ứng dụng kiểu váy suông đơn giản. Với lối mix match cơ bản cùng áo len dài tay, boots cổ cao, vẻ ngoài đã trở nên đầy sành điệu. 

Hồng Diễm hiếm hoi phối đồ amp;#34;lôm cômamp;#34;, tiểu thư nhà họ Cao hoá gái quê vẫn đẹp nức nở - 10

Nếu đã chán diện chân váy kaki, chân váy dạ, váy chất liệu jeans cứng cáp và dày dặn cũng cực thích hợp dành cho những ngày lạnh. 

2. Áo len

Ngoài chân váy dài, một trong những item không thể thiếu dành cho ngày lạnh chính là áo len. Các nàng chỉ cần chọn đúng kiểu áo yêu thích, diện với váy hay quần âu ống rộng, quần shorts đều "auto" sang chảnh và xinh đẹp ngút ngàn.

Hồng Diễm hiếm hoi phối đồ amp;#34;lôm cômamp;#34;, tiểu thư nhà họ Cao hoá gái quê vẫn đẹp nức nở - 11

Muốn sành điệu, áo len vặn thùng chính là item phù hợp nhất. Thay vì chỉ phối những tông màu trầm nhàm chán, năm nay chị em có thể bổ sung vào tủ đồ những item màu sắc xinh tươi như hồng, xanh, vàng... để trông mới mẻ và trẻ trung hơn. 

Hồng Diễm hiếm hoi phối đồ amp;#34;lôm cômamp;#34;, tiểu thư nhà họ Cao hoá gái quê vẫn đẹp nức nở - 12

Nếu yêu thích những chiếc áo len hoạ tiết sành điệu, bạn cũng nên cân nhắc qua item với hoạ tiết kẻ sọc hay kẻ ô ấn tượng để thoả sức mix match cùng muôn kiểu trang phục.

Hồng Diễm hiếm hoi phối đồ amp;#34;lôm cômamp;#34;, tiểu thư nhà họ Cao hoá gái quê vẫn đẹp nức nở - 13

Năm nay, áo len gile cũng là 1 trong những item rất đáng sắm về nếu nàng muốn học theo phong cách Hàn xẻng. Đảm bảo rằng khi mix match với áo cổ lọ hay áo sơmi đi chăng nữa, vẻ ngoài của nàng cũng vô cùng toả sáng, ngọt ngào. 

3. Áo phao

Mùa lạnh năm nay, áo phao dáng ngắn chính là một trong những item mà chị em không nên bỏ qua. Bởi đây là kiểu áo có khả năng giữ ấm, sở hữu đủ biến tấu về màu sắc, hợp với mọi dáng người. Khi mix match với cây đồ nào, vẻ ngoài của chị em cũng sẽ trông thật trẻ trung và sành điệu. 

Hồng Diễm hiếm hoi phối đồ amp;#34;lôm cômamp;#34;, tiểu thư nhà họ Cao hoá gái quê vẫn đẹp nức nở - 14

Áo phao dáng ngắn gọn gàng, ngay cả những nàng "nấm lùn" cũng không lo bị dìm chiều cao khi kết thân với item này. Bạn có thể thoả thích mix kèm quần skinny, áo len bên trong và chốt hạ bằng 1 đôi sneakers để làm bật nét phóng khoáng và năng động trong ngày Đông. 

Hồng Diễm hiếm hoi phối đồ amp;#34;lôm cômamp;#34;, tiểu thư nhà họ Cao hoá gái quê vẫn đẹp nức nở - 15

Đối với hội chị em ưa chuộng style điệu đà và ngọt ngào, diện váy đầm ấm áp bên trong rồi phối thêm 1 chiếc áo phao bên ngoài cũng là sự kết hợp vô cùng hợp nhãn. 

Hồng Diễm hiếm hoi phối đồ amp;#34;lôm cômamp;#34;, tiểu thư nhà họ Cao hoá gái quê vẫn đẹp nức nở - 16

Tuy sở hữu ngoại hình "đồ sộ", thế nhưng áo phao dáng ngắn lại không hề một màu, mà có vô vàn biến tấu về màu sắc cho các nàng lựa chọn.  Để giúp thời tiết ngày se lạnh trở nên ấm áp hơn cũng như không làm cho vẻ ngoài già dặn, nàng nên ưu tiên những chiếc áo phao mang màu sắc tươi tắn và rực rỡ.

Hồng Diễm chơi trội với style người tình mùa Đông, ngỡ mặc lệch dresscode mà được khen hết lời
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)