Hot girl xứ quýt thi Hoa hậu Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp nhân ái với tà áo dài trắng

Thí sinh Lê Phương Tuyết đến từ Đồng Tháp đã mang tới cho Hoa hậu Việt Nam 2020 vẻ đẹp ngọt ngào, đôn hậu và mộc mạc của cô gái miền Tây chính hiệu.

Dàn Hoa hậu đình đám cùng nhau cổ vũ các thí sinh trên đường đua nhan sắc. 

Lê Phương Tuyết sinh năm 2001 cô đến từ Lai Vung và được mệnh danh là hot girl xứ quýt trứ danh. Chỉ xuất hiện trên fanpage chính thức của Hoa hậu Việt Nam 2020 vài giờ đồng hồ, hình ảnh của cô gái miền Tây này thu hút về rất nhiều lượt tương tác và bình luận khen ngợi từ cộng đồng mạng. Lê Phương Tuyết khéo léo chọn tà áo dài trắng, đội nón lá và cầm bó hoa sen đầy mộc mạc, đằm thắm để chụp ảnh gửi đến cuộc thi. Sự tinh tế và các chọn trang phục phù hợp đã giúp người đẹp sinh năm 2001 chiếm trọn tình yêu mến của người hâm mộ. 

Hình ảnh Lê Phương Tuyết trong tà áo dài trắng, mái tóc dài xõa tự nhiên, trang điểm giản đơn và nụ cười tỏa nắng làm mọi người rung rinh vì quá mộc mạc, chân tình.

Trong tà áo dài trắng tinh khôi, người đẹp 10x còn khéo léo phối cùng nón lá, hoa sen, tất cả đều là những vật tượng trưng cho văn hóa Việt Nam. 

Phương Tuyết rất yêu thích thiết kế áo dài truyền thống, trên trang cá nhân của mình, cô nàng chăm chỉ đăng tải hình ảnh diện trên người mẫu quốc phục này.

Hot girl xứ quýt thi Hoa hậu Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp nhân ái với tà áo dài trắng - 1

Với khả năng giao tiếp tốt và năng khiếu làm MC, Lê Phương Tuyết thường đảm nhận vị trí dẫn dắt các chương trình văn nghệ lớn từ khi còn học cấp 3 đến lúc lên đại học.

Hot girl xứ quýt thi Hoa hậu Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp nhân ái với tà áo dài trắng - 3

Cộng đồng mạng nhận xét nhan sắc của Lê Phương Tuyết đậm chất miền Tây, dịu dàng nhưng mặn mà.

Lê Phương Tuyết là một nữ sinh nổi tiếng khi còn học cấp 3 tại La Vung, Đồng Tháp vì tài dẫn chương trình lưu loát. Hiện tại, người đẹp sinh năm 2001 đang theo học ngành Luật tại trường Đại học Ngoại Ngữ Tin Học TP.HCM. Sở hữu gương mặt rất nhỏ nhắn, nụ cười đáng yêu và đường nét chuẩn vẻ đẹp Việt, Phương Tuyết được dự đoán sẽ là một cái tên sáng giá và được yêu mến tại Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Theo dõi trang cá nhân của cô nàng 10x này, bạn sẽ thực sự kinh ngạc vì ngoài đời, phong cách ăn mặc của Phương Tuyết rất nhí nhảnh, vừa có chút năng động vừa nữ tính và điệu đà. Người đẹp sinh năm 2001 rất chăm diện các thiết kế mang phong cách Hàn Quốc siêu đáng yêu, xinh xắn nên nhiều người lầm tưởng Phương Tuyết chỉ là một cô nữ sinh cấp 2, cấp 3.

Hot girl xứ quýt thi Hoa hậu Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp nhân ái với tà áo dài trắng - 4

Ngoài đời, Phương Tuyết có gu ăn mặc rất nữ tính pha lẫn một chút khỏe khoắn, năng động.

Hot girl xứ quýt thi Hoa hậu Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp nhân ái với tà áo dài trắng - 5

Với nụ cười tươi tít mắt, đôi mắt một mí đáng yêu cộng với kiểu ăn mặc nữ tính, Phương Tuyết ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện.

Hot girl xứ quýt thi Hoa hậu Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp nhân ái với tà áo dài trắng - 6

Nhìn bên ngoài, vóc dáng nhỏ nhắn giúp Phương Tuyết trông cứ như nữ sinh cấp 2, nhưng thực ra cô nàng sở hữu chiều cao 1,68m.

Hot girl xứ quýt thi Hoa hậu Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp nhân ái với tà áo dài trắng - 7

Người đẹp xứ La Vung rất yêu thích các thiết kế đồ truyền thống của các dân tộc, với vẻ đẹp đằm thắm, Phương Tuyết trông càng thu hút hơn.

Hot girl xứ quýt thi Hoa hậu Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp nhân ái với tà áo dài trắng - 8

Nụ cười làm tan chảy biết bao nhiêu trái tim của Phương Tuyết.

Gu thời trang giúp định hình phong cách của mỗi người, giống như Lê Phương Tuyết, cô nàng trông nhí nhảnh, trẻ trung mà vẫn toát lên được sự nữ tính, ngọt ngào nhờ vào cách phối đồ rất khéo léo. Hãy học theo các công thức ăn diện sau đây của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 để hack tuổi, sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ hơn.

Đầm trắng

Trắng là màu sắc rất tinh tế, nhã nhặn và sang trọng, quan trọng nhất là màu sắc này không kén người mặc, lứa tuổi hay đối tượng nào cả. Với một thiết kế đầm trắng tinh khôi, vẻ đẹp của phụ nữ sẽ càng thêm mong manh, ngọt ngào lại không kém phần thời thượng. 

Lê Phương Tuyết rất chăm chỉ diện các thiết kế đầm trắng tinh khôi.

Đầm họa tiết hoa nhí

Để làm tăng vẻ nữ tính và dịu dàng, những mẫu đầm họa tiết hoa li ti là phương án tuyệt vời nhất. Các bạn gái nên chọn thiết kế đầm xòe ngắn, hai dây để không quá già dặn. Hơn nữa, để tôn da và dáng, bạn gái nên chọn đầm hoa trên nền vải màu tông tối như đỏ đô, xanh navy...

Hot girl xứ quýt thi Hoa hậu Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp nhân ái với tà áo dài trắng - 9

Đầm họa tiết hoa nhỏ giúp bạn gái trông nữ tính, ngọt ngào và dịu dàng hơn.

Phong cách Hàn Quốc

Theo dõi và cập nhật những xu hướng thời trang từ Hàn Quốc và ứng dụng vào cách phối đồ thường ngày cũng là cách giúp bạn sở hữu vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào nhưng không kém phần sành điệu. Ưu điểm của style Hàn Quốc chính là ăn gian tuổi, làm tăng vẻ năng động, khỏe khoắn nhưng vẫn giữ được nét điệu đà vốn có của phụ nữ. 

Hot girl xứ quýt thi Hoa hậu Việt Nam, sở hữu vẻ đẹp nhân ái với tà áo dài trắng - 10

Phong cách thời trang Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Dành học bổng nửa tỷ, nữ sinh có dung mạo giống Tiểu Vy vẫn quyết thi Hoa hậu Việt Nam

Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)