Street style tràn ngập tông màu mùa thu của sao và hot girl Việt: Toàn outfit xinh xắn sành điệu nhưng cực dễ bắt chước

Ngắm street style của các người đẹp sành mặc khi thu sang là bạn biết ngay tủ đồ còn thiếu món gì để bổ sung đấy!

Thu đến rồi chị em ơi và chắc là ai cũng nên F5 tủ đồ của mình một chút nhẹ chứ nhỉ? Dĩ nhiên, nhiều món bạn có thể tiếp tục diện đẹp từ hè sang thu nhưng cũng có không ít item mới bạn cần bổ sung cho tủ đồ thêm hoàn chỉnh. Chưa có ý tưởng shopping gì thì cứ tăm tia hội sao Việt trước thôi. Vì các mỹ nhân đều đã khoe street style với loạt outfit chuẩn tông màu mùa thu cho bạn ngắm nghía rồi này!

Street style tràn ngập tông màu mùa thu của sao và hot girl Việt: Toàn outfit xinh xắn sành điệu nhưng cực dễ bắt chước  - Ảnh 1.

Bắt chước outfit của Tóc Tiên không khó vì áo phông độn vai, quần jogger màu beige đều là những item mà nàng nào cân cũng được. Cứ mix & match theo gợi ý của nữ ca sĩ, bạn thể nào cũng được khen mặc đẹp và sành điệu thôi. (IG: @toctien1305)

Nơi mua: Áo - Honey Bae, quần - Beachclub
Street style tràn ngập tông màu mùa thu của sao và hot girl Việt: Toàn outfit xinh xắn sành điệu nhưng cực dễ bắt chước  - Ảnh 3.

Nhìn Yến Nhi khoe street style dịu dàng đẹp mê thì chị em biết chắc váy hoạ tiết hoa nhí vẫn chưa hạ nhiệt chút nào. Chọn một kiểu váy tay bồng, phom rộng rãi mang đến cảm giác thoải mái cũng là một ý tưởng hay. (IG: @87kirstyn)

Nơi mua: Systore
Street style tràn ngập tông màu mùa thu của sao và hot girl Việt: Toàn outfit xinh xắn sành điệu nhưng cực dễ bắt chước  - Ảnh 5.

Tìm đến những item màu trung tính dễ diện như trắng, beige thì chuyện mặc đẹp của bạn xem như "nhẹ gánh" một phần. Jun Vũ cũng chọn áo blouse dài tay chất liệu mỏng nhẹ và mix cùng quần shorts là có set đồ khó ai chê được. (IG: @junvu95)

Nơi mua: Áo - Tju, quần - Kayy
Street style tràn ngập tông màu mùa thu của sao và hot girl Việt: Toàn outfit xinh xắn sành điệu nhưng cực dễ bắt chước  - Ảnh 7.

Set đồ street style với các item phom dáng rộng rãi của Mai Vân Trang tuy đơn giản nhưng hay ho ở chỗ vừa hợp không khí thu, vừa dễ diện, thoải mái. (IG: @maivantrang)

Nơi mua: Áo - Matchy Studio, quần - Nut Closet
Street style tràn ngập tông màu mùa thu của sao và hot girl Việt: Toàn outfit xinh xắn sành điệu nhưng cực dễ bắt chước  - Ảnh 9.

Không kém cạnh chị em, Hoà Minzy cũng ghi điểm khi chọn chiếc váy hoa khoét lưng với tông màu ngọt ngào chuẩn mùa thu phải biết. Thu này, chị em cứ tiếp tục sắm váy hoa nhưng nên ưu tiên các item có màu sắc nền nã. (IG: @hoaminzy_rose)

Nơi mua: Kaia
Street style tràn ngập tông màu mùa thu của sao và hot girl Việt: Toàn outfit xinh xắn sành điệu nhưng cực dễ bắt chước  - Ảnh 11.

Chọn áo sơ mi buộc vạt và mix cùng quần jeans rách gối chính là ý tưởng lên đồ mà chị em có thể học tập từ Yến Trang. Nhờ đó, vẻ ngoài sẽ trông vừa điệu đà, vừa cá tính. Thu này diện cây đồ màu sắc dễ chịu, bạn sẽ chẳng lo trượt điểm trendy nào. (IG: @yentrangnguyen_)

Nơi mua: Áo - Systore, quần jeans rách - Rocky Denim
Street style tràn ngập tông màu mùa thu của sao và hot girl Việt: Toàn outfit xinh xắn sành điệu nhưng cực dễ bắt chước  - Ảnh 13.

Áo nơ hồng sang chảnh được Minh Hằng kết hợp với quần trắng ống rộng, tạo nên set đồ street style ngọt ngào, trẻ xinh. Muốn trông "hack tuổi" và được khen có gu, bạn nên thử lắm đấy! (IG: @minhhang2206)

Nơi mua: Áo - She by Shj, quần trắng - Tove & Love
Street style tràn ngập tông màu mùa thu của sao và hot girl Việt: Toàn outfit xinh xắn sành điệu nhưng cực dễ bắt chước  - Ảnh 15.

Một chiếc áo hai dây nhún ngực sexy hứa hẹn cũng giúp cành đồ mùa thu của bạn thêm hay ho vài phần. Nếu không muốn "bánh bèo" quá thì cứ học Đồng Ánh Quỳnh kết hợp thêm chiếc quần jeans "ngầu lòi" là chuẩn. (IG: @donganhquynh)

Nơi mua: Áo - Kisserine, quần jeans - Janet Clothing Jeans
Street style tràn ngập tông màu mùa thu của sao và hot girl Việt: Toàn outfit xinh xắn sành điệu nhưng cực dễ bắt chước  - Ảnh 17.

Tạm bỏ qua mái tóc đen dài như suối của Helly Tống thì hội chị em tăm tia được một item diện thu chuẩn chỉnh là váy sơ mi thanh lịch, dịu dàng. (IG: @hellytong)

Nơi mua: OM Design

Ảnh: Internet