HOT: Giữa đêm SM tung thính nhóm nữ mới hậu lùm xùm của Irene (Red Velvet), fan nhận ra "cú lừa" ngay trong MV của SuperM và NCT

Nửa đêm, SM bất ngờ công bố nhóm nhạc nữ mới của công ty sau Red Velvet.

Lùm xùm của Irene vẫn chưa hết nóng thì mới đây, SM tiếp tục khiến dân tình hoang mang trước một động thái liên quan đến việc cho ra mắt một nhóm nhạc mới. Nửa đêm ngày 25/10 (giờ Việt Nam), fan SM được dịp xôn xao khi công ty này bất ngờ "đánh úp" đăng tải loạt thính về aespa. 

Loạt thính về aespa bất ngờ được SM đăng tải

Cụ thể, tài khoản YouTube, Twitter và Facebook có tên gọi aespa được chính SM tạo và theo dõi. Bên cạnh đó, SM còn đăng tải đoạn clip intro giới thiệu tên gọi aespa. Dân tình đang nghi aespa chính là tên gọi của nhóm nhạc nữ thế hệ mới của SM. Nếu như vậy, aespa sẽ là nhóm nữ mới nhất trong vòng hơn 6 năm qua, kể từ màn debut của Red Velvet. 

Intro nhóm nữ mới nhà SM - aespa

HOT: Giữa đêm SM tung thính nhóm nữ mới hậu lùm xùm của Irene (Red Velvet), fan nhận ra cú lừa ngay trong MV của SuperM và NCT - Ảnh 3.

Trang fanpage chính thức của aespa trên Twitter...

HOT: Giữa đêm SM tung thính nhóm nữ mới hậu lùm xùm của Irene (Red Velvet), fan nhận ra cú lừa ngay trong MV của SuperM và NCT - Ảnh 4.

... và Facebook

Đặc biệt, người hâm mộ còn phát hiện ra mình đã nhận đến... 2 "cú lừa" trong các MV mới nhất của SuperM và NCT. Trong MV One (Monster & Infinity) của SuperM, phân cảnh cuối mở ra một điều gì đó có vẻ mới mẻ khi Taemin xuất hiện ở một khu thảo nguyên, trên tay cầm chiếc điện thoại hiện ra logo "ae" (logo của nhóm aespa). Cứ tưởng đâu là dự án mới của SuperM, nhưng thực ra lại là đang PR cho một nhóm nữ mới. Tuy nhiên, điều này lại khiến dân tình hoài nghi, liệu aespa là một nhóm nữ thế hệ mới của SM hay là một nhóm "bình mới rượu cũ" - phiên bản nữ của SuperM?

Logo của aespa xuất hiện ở cuối MV One (Monster & Infinity) của SuperM

MV One (Monster & Infinity) - SuperM

Còn tại MV mới nhất của NCT - Make A Wish, cũng ở phần cuối MV, một đoạn outro với hình ảnh chú bướm màu tím bay lượn giữa vườn hoa cũng khiến fan tưởng rằng đây là màn nhá hàng cho phần 2 của đợt quảng bá NCT 2020. Tuy nhiên, thực chất hình ảnh cánh bướm trông khá tương đồng với logo "ae" của aespa. Lại là một pha PR trá hình nữa của nhóm mới nhà SM.

Hình ảnh chú bướm trong MV Make A Wish của NCT gợi nhiều liên tưởng đến logo của aespa

MV Make A Wish (Birthday Song) - NCT U

Hiện tại, chưa rõ aespa sẽ là một nhóm nhạc như thế nào nhưng pha "đánh úp" giữa đêm của SM đã tạo ra nhiều lời bàn tán và hoài nghi. Hơn hết chính là sự mong chờ của fan nhà SM khi đã 6 năm rồi, công ty này chưa tạo ra một nhóm nữ mới nào.

Nguồn: Facebook, Twitter, YouTube