Idol Nhật: Mắt màu hổ phách đẹp như tranh, makeup đơn giản vẫn xinh

Vẻ đẹp của Kanna Hashimoto chính là một trong những yếu tố then chốt giúp cô được gọi là idol Nhật ngàn năm có một.

Không chỉ có Kbiz mà Jbiz cũng sở hữu rất nhiều mỹ nhân đẹp xuất sắc, nổi bật trong lứa idol gen Z của xứ sở hoa anh đào chính là Kanna Hashimoto. Sinh năm 1999 nhưng Kanna Hashimoto đã gia nhập làng giải trí từ năm 10 tuổi nhờ visual thu hút cùng tiềm năng âm nhạc. Càng trưởng thành, visual của cô lại càng trở nên hoàn hảo.

Nhờ đôi mắt màu hổ phách long lanh cùng ngũ quan hài hoà, trong trẻo, Kanna Hashimoto dễ dàng "cân" trọn nhiều style và khiến cư dân mạng phải xuýt xoa không ngớt vì ngoại hình đẹp đến tan chảy.

Kanna Hashimoto có lẽ rất giống với hình tượng nữ thần học đường hoặc tình đầu quốc dân của nhiều người. Cô chỉ cần duỗi tóc thẳng, makeup siêu nhạt là cũng đủ "hạ gục" người đối diện

Nhan sắc trong trẻo của Kanna Hashimoto cùng các layout makeup hồng nhạt, cam nhạt thực khiến người ta rung động. Nhưng điều đó không có nghĩa cô không hợp với makeup sắc bén. Khi thử hoạ mặt với son đỏ nâu, phấn mắt trầm, Kanna Hashimoto vẫn tạo ra sức hút riêng

Qua nhiều năm, Kanna Hashimoto gần như lúc nào cũng trung thành với các màu tóc tối màu như nâu đen, đen tuyền hoặc cùng lắm là nâu hạt dẻ nhưng vẫn không tạo cảm giác nhàm chán. Chính màu tóc trầm lại càng tôn lên ngũ quan của cô, giúp Kanna được người ta gọi với biệt danh "idol ngàn năm có một"

Bình luận từ cộng đồng mạng:

- Dù không đu idol Nhật nhưng phải công nhận mắt Kanna Hashimoto đẹp kinh khủng, đôi mắt to sáng màu hổ phách trong trẻo như nước hồ mùa thu, nói tới mắt đẹp của người nổi tiếng châu Á là lúc nào cũng nghĩ đến bạn này.

- Hãy xem phim Gintama để biết được độ đẹp của Kanna, hồi trước mình cũng thấy bình thường lắm xem xong mới thấy quả nhiên dàn cast visual chất lượng.

- Nhìn nét đẹp thanh thuần của gái Nhật là mê, cứ như mấy bộ manga bước ra đời thật.

- Lên ảnh là visual bị dìm rồi đó, muốn biết Kanna xinh đẹp cỡ nào thì phải xem phim cơ.

- Mắt đẹp quá, đã màu hổ phách rồi còn trong trẻo, long lanh như viên ngọc.

- Này mới đúng idol ngàn năm có một nè.