Jennifer Lopez ăn vận sành điệu tại Tuần lễ thời trang New York

Ở tuổi 54, gu thời trang của Jennifer Lopez vẫn toát lên vẻ sành điệu, phóng khoáng và cực sang chảnh, xứng đáng là một trong những biểu tượng thời trang của Hollywood.
Jennifer Lopez ăn vận sành điệu tại Tuần lễ thời trang New York - Ảnh 1.

Sự xuất hiện của Jennifer Lopez tại Tuần lễ thời trang New York 2023 được giới truyền thông chú ý và săn đón nồng nhiệt.

Jennifer Lopez ăn vận sành điệu tại Tuần lễ thời trang New York - Ảnh 2.

Tại đây, gu thời trang của nữ ca sĩ toát lên vẻ sành điệu, phóng khoáng và cực sang chảnh.

Jennifer Lopez ăn vận sành điệu tại Tuần lễ thời trang New York - Ảnh 3.

Bà xã của Ben Affleck khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với vẻ đẹp không tuổi: gương mặt sắc sảo, làn da khỏe khoắn cùng thần thái rạng rỡ, tràn đầy năng lượng.

Jennifer Lopez ăn vận sành điệu tại Tuần lễ thời trang New York - Ảnh 4.

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn của ngôi sao 54 tuổi khi cô luôn gây ấn tượng mỗi lần xuất hiện, dù trên thảm đỏ hay trong đời sống thường ngày.

Jennifer Lopez ăn vận sành điệu tại Tuần lễ thời trang New York - Ảnh 5.

Để duy trì được sắc vóc không tuổi, Jennifer Lopez dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc bản thân. Trước khi nhắc đến những bí quyết làm đẹp, nữ ca sĩ phải thừa nhận rằng mình may mắn thừa hưởng gen tốt từ bà và mẹ.

Jennifer Lopez ăn vận sành điệu tại Tuần lễ thời trang New York - Ảnh 6.

Jennifer Lopez cũng nhiều lần vướng tin đồn tiêm botox, thẩm mỹ để níu kéo thanh xuân. “Đây là lần thứ 500 triệu tôi nhắc lại vấn đề này: tôi chưa từng sử dụng botox, tiêm hay phẫu thuật gì trên khuôn mặt của mình cả… Tôi cũng muốn chia sẻ thêm một bí quyết làm đẹp của mình, đó là hãy sống tích cực, tử tế và truyền cảm hứng cho mọi người thay vì lãng phí thời gian để hạ bệ người khác. Điều này sẽ khiến bạn trẻ và đẹp hơn đó”, giọng ca đình đám đáp lại sự hoài nghi của khán giả trong bài đăng năm 2021.

Jennifer Lopez ăn vận sành điệu tại Tuần lễ thời trang New York - Ảnh 7.

Jennifer Lopez là hình mẫu phụ nữ mà nhiều người mong muốn hướng đến: quý cô xinh đẹp, phong cách, sự nghiệp thăng hoa cùng đời tư viên mãn.

Jennifer Lopez ăn vận sành điệu tại Tuần lễ thời trang New York - Ảnh 8.

Cô đang sống hạnh phúc bên tài tử Ben Affleck sau khi "nối lại tình xưa" vào năm 2021 và về chung nhà bằng đám cưới xa hoa hồi tháng 8/2022.

Jennifer Lopez ăn vận sành điệu tại Tuần lễ thời trang New York - Ảnh 9.

Cùng với sắc vóc đỉnh cao, Jennifer Lopez vẫn giữ vững phong độ trong hoạt động nghệ thuật.