Kazuha xuất hiện hậu tin đồn hẹn hò, tạo hình đơn giản vẫn ghi điểm, visual qua cam thường thì sao?

Chọn kiểu tóc đơn giản và makeup theo layout "dịu kha" nhẹ nhàng nhưng Kazuha vẫn là tâm điểm chú ý của truyền thông xứ Hàn.

Sau khi tin đồn hẹn hò với K (&TEAM) nổ ra vào ngày 3/4, nhất cử nhất động của Kazuha (LE SSERAFIM) càng khiến dân tình quan tâm. Ngoài việc khiến các item trong outfit hẹn hò cháy hàng nhanh chóng, cô tiếp tục là tâm điểm của truyền thông xứ kim chi trong một sự kiện mỹ phẩm diễn ra vào sáng ngày 5/4 tại Hàn.

Không hề né tránh truyền thông hậu tin đồn hẹn hò Kazuha vẫn rất slay trong sự kiện mới nhất. Cô diện một mẫu váy đen lệch vai ôm sát của nhà mốt Saint Laurent nhưng đã được customize để phù hợp dáng người.

   

Bên cạnh đó, giọng ca LE SSERAFIM cũng makeup theo tông cam đào khá nhạt cùng kiểu tóc duỗi thẳng đơn thuần. Dù vậy, tạo hình này vẫn giúp Kazuha ghi điểm mạnh mẽ, những góc ảnh zoom cận cũng không làm khó được cô.

Kazuha chiến thắng cam thường tại sự kiện

Đặc biệt, Kazuha còn chiến thẳng thử thách cam thường. Vóc dáng của cô vẫn thon thả y như những ảnh báo giới chụp. Đặc biệt làn da Kazuha rất căng bóng, lớp nền hay lớp phấn má đều được tán rất chỉn chu.

- Như thế này thì ai mà không crush cô ấy cơ chứ?

- Minh chứng cho việc đơn giản nhưng vẫn sang trọng.

- Cô ấy không phải là idol nữa rồi mà phải là queen mới đúng.

- Tôi không quan tâm việc cô ấy có hẹn hò hay không, quan trọng là cô ấy quá xinh đẹp.

- Makeup đẹp, mặt xinh, body chuẩn, đặc biệt là chân của Kazuha đẹp dã man.

- Dáng người mảnh mai vừa phải, không tạo cảm giác gầy gò thiếu sức sống.