Kệ netizen chê, Lisa vẫn “cưng” hết mực 1 item: Diện cả đi hẹn hò lẫn về quê nhà Thái Lan

Dù item này từng vấp phải không ít ý kiến trái chiều nhưng vẫn rất “được lòng" Lisa.

Bình thường toàn được khen mặc đẹp nhưng thời gian gần đây, Lisa lại gây tranh cãi với đôi sandal rọ mềm độc đáo, lạ mắt qua loạt ảnh dạo chơi trên đường phố Paris. Có thể thấy, “cỗ máy nhảy" BLACKPINK rất ưa chuộng item này khi liên tục sử dụng "em nó" trong những khoảnh khắc đời thường. Thậm chí, dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng trong hơn một tháng, Lisa vẫn bị bắt gặp đi đôi dép này nhiều lần.

Lisa lựa chọn sandal rọ mềm để vi vu đường phố Paris

Cụ thể, ngoài khoảnh khắc gây bùng nổ tranh cãi Lisa diện sandal ở Paris, cô nàng còn lựa chọn đôi dép này đồng hành trong chuyến “du hí” Hy Lạp - nơi dấy lên nghi vấn em út BLACKPINK đi nghỉ dưỡng cùng gia đình "bạn trai tin đồn" Frédéric Arnault.

Mới đây, Lisa lại tiếp tục diện “em” này ra sân bay để trở về Bangkok (Thái Lan). Nữ idol gây sốt với diện mạo đầy trẻ trung, năng động trong combo áo thun + quần jeans cùng đôi sandal.

Kệ netizen chê, Lisa vẫn “cưng” hết mực 1 item: Diện cả đi hẹn hò lẫn về quê nhà Thái Lan - Ảnh 2.

Lisa diện item này cho cả chuyến đi nghỉ dưỡng tại Hy Lạp

Cô nàng đã diện item này cả khi về quê nhà Thái Lan

Trước đó, nhiều ý kiến cho rằng thiết kế của dép rọ mềm thiếu tính thẩm mỹ, đem lại sự ẩm ướt và bất tiện cho bàn chân. Bên cạnh đó, mẫu dép này cũng bị đánh giá là khá khó phối đồ, người hâm mộ cho rằng vì là Lisa diện nên trông mới ổn áp, thu hút. Tuy nhiên, với tần suất dày đặc xuất hiện cùng thành viên BLACKPINK, dân tình cho rằng đôi sandal này sẽ sớm cháy hàng trong thời gian tới.

Ngoài ra, item này chắc chắn phải có tính ứng dụng cao như êm ái, thoải mái nên mới được đồng hành cùng nữ thần tượng trong nhiều khoảnh khắc đến vậy. Được biết, đây là đôi dép Fisherman sandals thuộc thương hiệu Melissa có giá trị khoảng gần 2 triệu VNĐ.

Kệ netizen chê, Lisa vẫn “cưng” hết mực 1 item: Diện cả đi hẹn hò lẫn về quê nhà Thái Lan - Ảnh 4.

Dân tình cho rằng sản phẩm này sẽ được nhiều người "săn lùng" trong thời gian tới khi trở thành "pick" của Lisa