Kem dưỡng khiến hơn 9000 người da dầu si mê, đứng top 1 bán chạy trên Lazada tháng này có gì đặc biệt?

Dòng kem dưỡng ẩm này được mệnh danh là "chân ái" cho làn da dầu.

Kem dưỡng là một item không thể thiếu trong chu trình skincare của phái đẹp để làn da luôn căng mịn, bóng khoẻ và tràn đầy sức sống. Đặc biệt, đối với những làn da dầu, da mụn thì việc sử dụng kem dưỡng càng trở nên quan trọng và cần thiết, nhất là trong những ngày thời tiết nắng nóng, da sẽ có xu hướng tiết ra nhiều dầu hơn khiến mặt bị nặng nề, bí bách.

Do đó, những dòng kem dưỡng có khả năng kiềm dầu tốt luôn được ưu tiên hàng đầu. Một trong những "cứu tinh" cho làn da dầu mụn mùa hè sắp tới chắc chắn không thể không nhắc đến Bioderma Sebium Pore Refiner - kem dưỡng đang "on-top" hạng mục dưỡng ẩm bán chạy trên Lazada với hơn 9.200 lượt bán tính tới thời điểm hiện tại.

Kem dưỡng khiến hơn 9000 người da dầu si mê, đứng top 1 bán chạy trên Lazada tháng này có gì đặc biệt? - Ảnh 2.

Dòng kem dưỡng này đang đứng top 1 bán chạy ở hạng mục dưỡng ẩm trên Lazada với hơn 2.400 lượt bán chỉ tính riêng trong tháng 3

Kem dưỡng khiến hơn 9000 người da dầu si mê, đứng top 1 bán chạy trên Lazada tháng này có gì đặc biệt? - Ảnh 3.

Tổng lượng bán của sản phẩm này đã lên đến con số hơn 9.000

Kem dưỡng nhà Bioderma gây ấn tượng bởi khả năng se nhỏ và hạn chết bít tắc lỗ chân lông, hỗ trợ cải thiện bề mặt da cũng như hạn chế những tác nhân gây mụn. Bên cạnh đó, "em" này còn giúp tiết chế bã nhờn hiệu quả, khiến làn da luôn rạng rỡ, tự nhiên suốt cả một ngày dài. Kết cấu lotion màu trắng đục mỏng nhẹ, không gây bết dính cùng mùi hương dịu nhẹ đem lại cảm giác cực mướt và khô ráo ngay lập tức khi bôi lên da.

Với thành phần lành tính, dòng kem này được đánh giá phù hợp với mọi loại da và không gây kích ứng. Bên cạnh đó, chị em có thể sử dụng sản phẩm này như một lớp kem dưỡng trước khi makeup với khả năng che phủ khuyết điểm ấn tượng. Ngoài ra, giá bình dân chỉ gần 400.000 nghìn cũng là một trong những ưu điểm khiến dòng kem dưỡng nhà Bioderma được đông đảo phái đẹp săn lùng.

Bioderma Sebium Pore Refiner lên da cực mướt, mỏng nhẹ

Kem dưỡng khiến hơn 9000 người da dầu si mê, đứng top 1 bán chạy trên Lazada tháng này có gì đặc biệt? - Ảnh 6.