Khánh Thi U45 vẫn "cưa sừng làm nghé", diện đồ học sinh sánh đôi bên chồng kém 11 tuổi

Dù đã bước sang U45 nhưng cả ngoại hình lẫn phong cách của bà xã Phan Hiển hoàn toàn không bị sa sút.

Khánh Thi (sinh năm 1982), là kiện tướng dancesport nổi tiếng ở Việt Nam. Nhắc tới Khánh Thi, nhiều khán giả hâm mộ cô không chỉ bởi tài năng mà còn bởi chuyện tình yêu đặc biệt của cô với chồng trẻ kém 11 tuổi Phan Hiển cũng nhận được sự quan tâm của dư luận. Do khoảng cách tuổi tác chênh lệch nên Khánh Thi - Phan Hiển từng nhận về nhiều phản ứng trái chiều. Nhưng sau 13 năm bên nhau, họ vẫn dành cho nhau những tình cảm mặn nồng. Cặp đôi có với nhau 2 người con đủ nếp, đủ tẻ. Đám cưới lộng lẫy như chuyện cổ tích của cặp đôi vào tháng 12 vừa qua như một bước đánh dấu hành trình hạnh phúc của cặp đôi.

Cặp đôi đình đám làng dancesport luôn nhận được sự yêu mến từ đông đảo fan hâm mộ. Khánh Thi và Phan Hiển luôn được khen xứng đôi vừa lứa khi sánh bước bên nhau. Đặc biệt, nhờ vào phong cách ăn mặc trẻ trung của bà mẹ 2 con Khánh Thi, giữa cô và ông xã không hề có sự chênh lệch về ngoại hình mà ngược lại bà mẹ U45 còn được khen ngợi ngày càng trẻ đẹp. 

Khánh Thi U45 vẫn amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;, diện đồ học sinh sánh đôi bên chồng kém 11 tuổi - 1

Cặp đôi đình đám làng dancesport luôn nhận được sự yêu mến từ đông đảo fan hâm mộ. Khánh Thi và Phan Hiển luôn được khen xứng đôi vừa lứa khi sánh bước bên nhau. 

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện ra mắt phim, cặp vợ chồng son lại tiếp tục nhận về mưa lời khen về sự đẹp đôi cùng gu thời trang ấn tượng. Ở tuổi 41, Khánh Thi vẫn "trẻ hoá" với chân váy xoè cùng áo croptop như một cô nữ sinh, sánh đôi bên ông xã Phan Hiển.

Khánh Thi U45 vẫn amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;, diện đồ học sinh sánh đôi bên chồng kém 11 tuổi - 3

​​​​​​Khánh Thi và ông xã Phan Hiển sáng đôi tham dự sự kiện ra mắt phim Chị Chị Em Em. Cặp đôi nhận về nhiều lời khen ngợi về ngoại hình xứng đôi. Dân mạng để lại lời khen dành cho hai vợ chồng: "Em rất trẻ trung, Hiển thì ngày càng lịch lãm!".

Khánh Thi U45 vẫn amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;, diện đồ học sinh sánh đôi bên chồng kém 11 tuổi - 4

Đặc biệt, Khánh Thi nhận được nhiều sự chú ý hơn cả khi "cưa sừng làm nghé" diện một bộ trang phục đậm chất nữ sinh. Bà mẹ 2 con chọn chiếc chân váy xoè ngắn ngang đùi cùng áo croptop. Sự kết hợp này quả thật mang đến hiệu quả "hack tuổi" đỉnh cao khi trông nữ kiện tướng Hà Thành chỉ như một thiếu nữ đôi mươi. 

Khánh Thi U45 vẫn amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;, diện đồ học sinh sánh đôi bên chồng kém 11 tuổi - 5

Dù diện một bộ trang phục với những item khá cơ bản nhưng không vì vậy mà Khánh Thi trở nên "nhạt nhoà". Người đẹp U45 "nâng cấp" bộ trang phục của mình vớ những item hàng hiệu sang chảnh. Cô chọn chiếc áo croptop của mình đến từ thương hiệu Chanel sang chảnh, ngay cả chiếc túi bé tí cũng đến từ thương hiệu thời trang đình đám từ Pháp này.

Có thể thấy, dù đã bước sang U45 nhưng cả ngoại hình lẫn phong cách của bà xã Phan Hiển hoàn toàn không bị sa sút. Ngược lại, bà mẹ 2 con ngày càng mát tay trong khâu lựa chọn trang phục. Nữ kiện tướng dancesport sinh năm 1982 luôn khéo chọn những outfit vừa trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng. 

Khánh Thi U45 vẫn amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;, diện đồ học sinh sánh đôi bên chồng kém 11 tuổi - 6

Trong những lần xuất hiện gần đây, Khánh Thi luôn gây chú ý bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Phong cách thời trang của cô cũng nhận về nhiều lời khen. 

Khánh Thi U45 vẫn amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;, diện đồ học sinh sánh đôi bên chồng kém 11 tuổi - 7

Bà xã Phan Hiển luôn khéo chọn những bộ trang phục vừa trẻ trung lại sang trọng. Ví như bộ váy bodycon này, Khánh Thi vô cùng khéo léo khi chọn kiểu dáng đuôi cá, khoe thân hình đồng hồ cát. Cô cũng chọn màu sắng đồng điệu với ông xã, "khẳng định chủ quyền".

Khánh Thi U45 vẫn amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;, diện đồ học sinh sánh đôi bên chồng kém 11 tuổi - 8

Những chiếc váy thướt tha cũng được mỹ nhân Hà Thành tận dụng. Sở hữu một body quyến rũ dù đã làm mẹ 2 con, Khánh Thi luôn tự tin diện những kiểu dáng thời thượng như kiểu trễ vai được nhiều người ưa thích - giúp khoe đôi vai trần cùng vòng 1 gợi cảm.

Khánh Thi U45 vẫn amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;, diện đồ học sinh sánh đôi bên chồng kém 11 tuổi - 9

Trong những khoảnh khắc ngày thường, Khánh Thi diện những trang phục khá cơ bản như quần jeans cùng áo phông trẻ trung. Để "nâng cấp" phong cách, bà mẹ 2 con "dát" thêm một số item sang chảnh. Chỉ cần chiếc áo khoác cardigan từ nhà Balenciaga, Khánh Thi trông vừa sành điệu lại toát lên nét sang chảnh.

Khánh Thi U45 vẫn amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;, diện đồ học sinh sánh đôi bên chồng kém 11 tuổi - 10

Đôi khi, Khánh Thi cũng "cưa sừng làm nghé" với những trang phục đậm chất GenZ. Đơn cử như với set áo hoodie cùng quần jogger thun này, trông bà mẹ 2 con chẳng khác gì một cô thiếu nữ. Người đẹp U45 cũng tự tin chọn màu đỏ, càng mang đến tác dụng "hack tuổi" vừa giúp cô tôn lên làn da trắng sứ của mình.

Khánh Thi U45 vẫn amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;, diện đồ học sinh sánh đôi bên chồng kém 11 tuổi - 11

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển cũng rất thích ăn mặc đồng điệu bên nhau. 

Khánh Thi U45 vẫn amp;#34;cưa sừng làm nghéamp;#34;, diện đồ học sinh sánh đôi bên chồng kém 11 tuổi - 12

Khánh Thi trẻ hoá với bộ trang phục trẻ trung. Bà mẹ 2 con chọn một chiếc áo croptop đơn sắc cùng chân váy xoè với hoạ tiết caro xanh nổi bật.

Làm cô dâu khi là mẹ hai con, Khánh Thi vẫn nổi bật với áo dài xuyên thấu, 2 nhóc tì mặc ăn ý với bố mẹ