Khánh Vân đích thị là Hoa hậu có nhiều vương miện nhất Vbiz

Không phải ngẫu nhiên mà Ngọc Trinh ở thời điểm hiện tại trở thành "Yêu nữ hàng hiệu" của Vbiz với khối tài sản giày cao gót và giày thể thao lên đến 5 tỷ đồng.

"Ngộp thở" trước tủ giày hiệu 5 tỷ đồng của Ngọc Trinh

Nhắc đến Ngọc Trinh, bên cạnh danh hiệu "Nữ hoàng nội y" khó ai có thể đánh bại, mỹ nhân gốc Trà Vinh còn là "Yêu nữ hàng hiệu" nổi cộm Vbiz với sở thích mua sắm và "đập hộp" hàng hiệu chẳng dừng tay. Trong đó, ngoài váy đầm đắt đỏ hay túi xách trăm triệu đến cả chục tỷ đồng, BST giày của Ngọc Trinh từng làm không ít người thốt lên kinh ngạc với số lượng "khủng" hơn 300 đôi. Từ boots, cao gót, sandal đến giày sneakers... tất cả những items đến từ các thương hiệu thời trang đình đám đều được người đẹp 8X chất đầy trong một góc gian phòng lớn.

chang phai vi giau ma ngoc trinh ham sam giay hieu, so thich nay bat nguon cau chuyen tuoi tho - 1

Trước khi chuyển về biệt thự 24 tỷ đồng hiện tại, Ngọc Trinh từng xây hẳn chiếc tủ hồng cất giữ loạt giày hàng hiệu xa xỉ. Được biết, mỗi chiếc tủ có 6 cánh, mỗi cánh 5 ngăn, mỗi ngăn chứa từ 5 đến 8 đôi giày. Các thiết kế giày dép đều được chân dài sắp xếp giày theo tông màu, thuận tiện cho việc tìm kiếm mỗi lần sử dụng.

chang phai vi giau ma ngoc trinh ham sam giay hieu, so thich nay bat nguon cau chuyen tuoi tho - 3

Sau khi chuyển về căn nhà mới, Ngọc Trinh giành hẳn một giang sơn để phục vụ cho niềm vui được ngắm nhìn giày hiệu mỗi ngày của mình. Thoạt nhìn qua, một góc căn phòng này chẳng hề thua kém bất kì store hàng hiệu này. 

chang phai vi giau ma ngoc trinh ham sam giay hieu, so thich nay bat nguon cau chuyen tuoi tho - 4

Ngoài giày cao gót, Ngọc Trinh từng cho biết cô cũng rất yêu thích sneakers. Vì vậy, không lấy làm lạ khi "Nữ hoàng nội y" sở hữu hơn 100 đôi đủ mọi màu sắc và đến từ các thương hiệu bình dân hay xa xỉ. Đôi thấp nhất có giá khoảng hơn 1 triệu đồng và cao nhất lên đến hơn 35 triệu. 

chang phai vi giau ma ngoc trinh ham sam giay hieu, so thich nay bat nguon cau chuyen tuoi tho - 5

Là "tay chơi giày" nổi tiếng của Vbiz, Ngọc Trinh từng bật mí cô đã chi cả 5 tỷ đồng để tậu về hơn 300 đôi giày hiệu. Tuy nhiên, vì số lượng quá "khủng" nhưng nhu cầu lại không nhiều, có những đôi Ngọc Trinh còn chưa một lần thử xỏ chân vào. 

Với việc "nghiện" sắm giày không giới hạn, nhiều người cho rằng đơn giản là vì Ngọc Trinh có nhiều tiền để phục vụ cho đam mê của mình. Tuy nhiên, trong một lần tâm sự với người hâm mộ trên Instagram cá nhân mới đây, chân dài Trà Vinh đã bật mí về lí do cô nàng luôn muốn sở hữu thật nhiều đôi giày đẹp.

chang phai vi giau ma ngoc trinh ham sam giay hieu, so thich nay bat nguon cau chuyen tuoi tho - 6

Theo Ngọc Trinh chia sẻ: "Từ nhỏ ở dưới quê, Ngọc Trinh không có mang dép mà chỉ đi chân không nên bàn chân biến dạng thành nải chuối rất xấu xí." Nhờ vào những đôi giày đẹp, cô mới có thể che đi khuyết điểm hình thể này. 

Câu chuyện cảm động của Ngọc Trinh thời nghèo khó làm không ít người đồng cảm. Quả thật, trước đây, "Nữ hoàng nội y" đã từng nhiều lần để lộ khuyết điểm này trước ống kính. 

chang phai vi giau ma ngoc trinh ham sam giay hieu, so thich nay bat nguon cau chuyen tuoi tho - 7

Vào vai chính của bộ phim "Vòng eo 56" với nội dung kể  về cuộc đời nghèo khó nơi miền quê, Ngọc Trinh làm dân tình "đứng hình" trước bàn chân vịt kém xinh.

chang phai vi giau ma ngoc trinh ham sam giay hieu, so thich nay bat nguon cau chuyen tuoi tho - 8

"Lên đồ" lộng lẫy đi sự kiện, nhưng đôi bàn chân xương xẩu với ngón út xòe hẳn ra khỏi quai giày của mỹ nhân miền Tây phần nào làm cho hình ảnh của cô bớt lung linh vài phần. 

Và đến thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh đã hoàn thành được ước mơ sở hữu những đôi giày xinh đẹp để che đi khuyết điểm bàn chân xấu xí từ thời thơ ấu. Trong những tập "đập hộp" được đăng tải trên Youtube cá nhân, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước những món phụ kiện mang chân có thiết kế tinh xảo và đắt đỏ mà Ngọc Trinh sắm về.

chang phai vi giau ma ngoc trinh ham sam giay hieu, so thich nay bat nguon cau chuyen tuoi tho - 9

Giày Balenciaga mũi nhọn có giá thành hơn 20 triệu hút hồn Ngọc Trinh bởi vẻ sang chảnh, dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Do đó, cô sẵn sàng chi tiền gấp đôi để tậu về 2 phiên bản đen trắng. 

chang phai vi giau ma ngoc trinh ham sam giay hieu, so thich nay bat nguon cau chuyen tuoi tho - 10

Đôi giày quai đính trái tim vừa cá tính vừa điệu đà mang tông đen chủ đạo của Dolce&Gabbana gần 30 triệu đồng "đốn tim" Ngọc Trinh ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

chang phai vi giau ma ngoc trinh ham sam giay hieu, so thich nay bat nguon cau chuyen tuoi tho - 11

Bỏ ra số tiền ngót nghét 78 triệu đồng, Ngọc Trinh trở thành chủ sở hữu của thiết kế giày mũi nhọn lấp lánh ánh kim đến từ nhà Jimmy Choo.

chang phai vi giau ma ngoc trinh ham sam giay hieu, so thich nay bat nguon cau chuyen tuoi tho - 12

Và đôi giày đắt nhất trong bộ sưu tập của Ngọc Trinh cũng là thiết kế của thương hiệu Jimmy Choo. Mẫu giày được lấy cảm hứng từ giày Lọ Lem có giá khoảng 116 triệu đồng lọt vào mắt xanh của Ngọc Trinh vì quá kiêu sa. Tuy nhiên, cô nàng chia sẻ mình chưa bao giờ sử dụng vì phần gót chỉ 7 cm, quá thấp để đi tiệc.

Xuất hiện ở các thảm đỏ hay chỉ đơn giản là ra phố, chân dài 8X cũng luôn chú trọng không chỉ trong khâu chọn váy áo mà còn chăm chút lựa giày sao cho cả tổng thể ăn ý nhất với nhau. Chính điều đó đã giúp "Nữ hoàng nội y" luôn mang đến hình ảnh chỉn chu, sang chảnh và sành điệu ngút ngàn trong mắt công chúng. 

chang phai vi giau ma ngoc trinh ham sam giay hieu, so thich nay bat nguon cau chuyen tuoi tho - 13

Với đôi giày mang thiết kế quai mảnh đầy thanh thoát của nhà Giuseppe Zanotti, Ngọc Trinh khéo kheo đôi chân thon dài nuột nà khi mix cùng váy lệch vai. 

chang phai vi giau ma ngoc trinh ham sam giay hieu, so thich nay bat nguon cau chuyen tuoi tho - 14

Cô cũng là người đẹp rất chăm sắm những đôi giày có thiết kế độc đáo. Trong đó, không thể không kể đến đôi giày không gót với phần quai được thiết kế từ những chiếc đồng hồ từ thương hiệu Giuseppe Zanotti. Để tậu về thiết kế này, người đẹp đã bỏ ra 56 triệu đồng. 

chang phai vi giau ma ngoc trinh ham sam giay hieu, so thich nay bat nguon cau chuyen tuoi tho - 15

Đôi giày xanh ngọc, phần đế dạng tròn của thương hiệu Jacquemus cũng là một trong những đôi giày Ngọc Trinh rất yêu thích và thường xuyên diện cùng váy đầm khi ra phố.

chang phai vi giau ma ngoc trinh ham sam giay hieu, so thich nay bat nguon cau chuyen tuoi tho - 16

Vừa chọn váy quyến rũ ra phố lại vừa muốn tăng phần cá tính cho tổng thể, sự lựa chọn của "Nữ hoàng nội y" là đôi boots quá gối in logo Fendi nổi bật. 

chang phai vi giau ma ngoc trinh ham sam giay hieu, so thich nay bat nguon cau chuyen tuoi tho - 17

Đôi Chanel bít mũi phối sắc hồng đen cuốn hút ngút ngàn này cũng nhanh chóng được người đẹp Trà Vinh tậu về với mức giá hơn 23 triệu đồng chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt. 

Đến đôi dép lê cũng ngấp nghé 20 triệu, bảo Hương Giang là tay chơi hàng hiệu đâu có sai
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)