Khéo diện như công nương Kate, đồ cũ từ chục năm trước vẫn không lỗi thời

Công nương Kate nổi tiếng là biểu tượng thời trang của nước Anh với gout ăn mặc thanh lịch vượt thời gian.

Từ khi trở thành con dâu của Hoàng gia Anh, công nương Kate Middleton đã chứng minh sức hút vượt ngoài xứ sở sương mù và chẳng hề kém cạnh những ngôi sao nổi tiếng. Bên cạnh địa vị và nhân phẩm thì phong cách thời trang của nữ công tước được quan tâm hơn cả, đã và đang trở thành hình mẫu của nhiều quý cô trên khắp thế giới.

Thật không ngoa khi nói Kate Middleton là biểu tượng thời trang của Hoàng gia Anh. Bởi lẽ những bộ cánh được công nương chưng diện từ gần chục năm trước vẫn không hề lỗi thời, cho thấy đẳng cấp ăn mặc vượt thời gian ở người phụ nữ quyền lực hàng đầu nước Anh:

Khéo diện như công nương Kate, đồ cũ từ chục năm trước vẫn không lỗi thời - 1

Năm 2011, Kate Middleton trở thành thành viên chính thức của Hoàng gia Anh sau khi kết hôn với Hoàng tử William. Cũng trong năm này, người đẹp đã có màn ra mắt công chúng hết sức ấn tượng với những bộ cánh đơn giản nhưng thanh lịch tuyệt đối.

Khéo diện như công nương Kate, đồ cũ từ chục năm trước vẫn không lỗi thời - 3

Trang phục cô mặc từ chục năm trước đến giờ vẫn thời thượng vì hầu hết đều là món đồ basic, có kiểu dáng đơn giản, chừng mực.

Nhờ vào phong cách chuẩn không cần chỉnh nên Kate Middleton có thể chưng diện lại trang phục cũ từ nhiều năm trước mà không hề bị lỗi thời:

Khéo diện như công nương Kate, đồ cũ từ chục năm trước vẫn không lỗi thời - 4

Set áo peplum và chân váy bút chì đỏ được nữ công tước mặc lại liên tục trong các năm 2011, 2014, 2017 và vẫn trông thời thượng tại thời điểm hiện tại.

Khéo diện như công nương Kate, đồ cũ từ chục năm trước vẫn không lỗi thời - 5

Chiếc đầm dạ hội năm 2011 đẹp hoàn hảo khi được diện lại vào năm 2016. Ngoài con mắt tinh tường vượt thời gian, công nương Kate còn sở hữu đức tính tiết kiệm và khả năng giữ gìn trang phục đáng ngưỡng mộ.

Khéo diện như công nương Kate, đồ cũ từ chục năm trước vẫn không lỗi thời - 6

Năm 2019, công nương Kate từng được khen ngợi hết lời khi diện mẫu đầm trench coat màu xanh nền nã. Ít ai biết thiết kế này được công nương diện lần đầu vào năm 2014.

Khéo diện như công nương Kate, đồ cũ từ chục năm trước vẫn không lỗi thời - 7

Trong chuyến công du đến Ireland vào năm 2020, công nương Kate đã mặc lại chiếc trench coat cũ từ 13 năm trước khi dự tiệc cùng Hoàng tử William năm 2007. Nhan sắc và khí chất của cả hai đều có nhiều thay đổi, riêng sự phong cách thời trang của Kate Middleton là bất biến với thời gian.

Sở hữu tủ đồ đơn giản nhưng không đơn điệu, kiểu cách nhưng không rườm rà là cách để công nương Kate mặc đẹp vượt thời gian. Dưới đây là một số “chìa khoá” mở lối mặc thanh lịch đúng chuẩn Kate Middleton:

1. Đầu tư cho áo khoác

Dù là blazer, vest hay măng tô,... - 1 chiếc áo khoác đứng phom với chất vải xịn sò sẽ giúp bạn trông sang chảnh từ trong cốt cách. Những chiếc áo khoác ngoài của công nương Kate có thiết kế tương đối tối giản, thường được phối tông xuyệt tông với trang phục, mang đến diện mạo chỉn chu và quý phái đúng với hình tượng nữ công tước đáng mến.

Khéo diện như công nương Kate, đồ cũ từ chục năm trước vẫn không lỗi thời - 8

Tủ áo khoác của Kate Middleton rất đa dạng với nhiều màu sắc, kiểu dáng nhưng đều có điểm chung ở các thiết kế phom cứng và đứng dáng, giúp cô lịch thiệp kể cả khi phối đồ cùng những items bình dân như áo thun trơn đơn giản.

2. Trang phục vừa vặn

Một trong những bí quyết quan trọng làm nên phong cách thanh lịch không cần cố gắng của Kate Middleton chính là chọn trang phục vừa vặn. Không cần gồng mình chứng minh sự gợi cảm trong các thiết kế bó sát hay xuề xoà diện trang phục quá cỡ, một bộ cánh ôm gọn cơ thể sẽ khéo léo tôn lên vóc dáng và khí chất của chị em phụ nữ.

Khéo diện như công nương Kate, đồ cũ từ chục năm trước vẫn không lỗi thời - 9

Ngay cả khi diện quần dáng rộng, công nương Kate cũng tiết chế kích thước ống quần để luôn trông thật gọn gàng và thanh thoát.

Khéo diện như công nương Kate, đồ cũ từ chục năm trước vẫn không lỗi thời - 10

Những chiếc đầm trơn, dáng công sở vừa người, có chiết eo nhẹ chính là đặc trưng trong phong cách ăn mặc của Kate Middleton.

3. Tầm quan trọng của phụ kiện

Trung thành với trang phục tối giản nên công nương Kate thường sử dụng phụ kiện làm điểm nhấn. Người đẹp Hoàng gia sử dụng linh động các loại phục sức từ nón, dây thắt lưng, túi xách đến vòng và cài áo để hoàn thiện trang phục. Cô vẫn thường được khen ngợi vì khả năng mặc đồ cũng như phối phụ kiện phù hợp với hoàn cảnh.

Khéo diện như công nương Kate, đồ cũ từ chục năm trước vẫn không lỗi thời - 11

Phụ kiện tô điểm cho những set đồ đơn giản thêm phần sang trọng và nổi bật.

Gọi tên những biểu tượng thời trang Hoàng gia thế giới, có người mặc đẹp lấn át Công nương Kate
Huyền Đỗ (Phụ Nữ Việt Nam)