Khi Hoa hậu về quê đón Tết: người chỉ mặc đồ bộ, người “lên đồ” như đi cày ruộng

Chẳng còn váy áo lộng lẫy, các bóng hồng được xem là biểu tượng nhan sắc Việt khi về quê đón năm mới lại ăn diện bình dị, thân thiện quá đỗi.

H'Hen Niê

Trong làng hương sắc Việt, H'Hen Niê luôn được biết đến là Hoa hậu bình dân nhất trong các Hoa hậu. Bởi khác xa những khi xúng xính xiêm y lộng lẫy khi xuất hiện tại các sự kiện hay thảm đỏ, trang phục đời thường của nàng Hậu lúc nào cũng quẩn quanh những item cơ bản, có giá thành bình dân. Đặc biệt là những khi có dịp về quê, dù là trong ngày Tết thì Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn trung thành cùng style mộc mạc, bình dị khiến công chúng càng thêm yêu mến.

Khi Hoa hậu về quê đón Tết: người chỉ mặc đồ bộ, người “lên đồ” như đi cày ruộng - 1

H'Hen Niê luôn được xem là "tắc kè hoa" của Vbiz vì rất chăm biến hoá hình tượng và không ngại làm mới mình với đủ màu phong cách. Mỗi khi xuất hiện, "viên ngọc đen" gốc Ê Đê luôn toả ra hào quang rực rỡ và quyến rũ khiến dân tình cứ ngắm mãi không rời. 

Khi Hoa hậu về quê đón Tết: người chỉ mặc đồ bộ, người “lên đồ” như đi cày ruộng - 3

Trong khi đó ở đời thường, H'Hen Niê không ngại kết thân cùng những bộ cánh đơn giản, bình dân. Và điều đó chẳng hề làm hình ảnh của nàng Hậu bớt long lanh trong mắt công chúng.

Khi Hoa hậu về quê đón Tết: người chỉ mặc đồ bộ, người “lên đồ” như đi cày ruộng - 4

Mới đây khi khoe ảnh về quê ăn Tết, nàng Hậu "gây sốt" với hình ảnh trùm đồ kín mít đi tưới cây. Khoảnh khắc mặc đồ bộ, đội nón lá và đi dép tổ ong của H'Hen Niê bỗng trở thành điểm sáng khiến bất kì ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi.

Đỗ Thị Hà

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà từng "gây sốt" khắp cõi mạng với bức ảnh mặc đồ làm nông, tay chân lấm lem bùn đất. Từ đó đến nay, nàng Hậu gốc Thanh Hoá cũng được dân mạng gọi yêu với cái tên "Hoa hậu cấy lúa". Và chẳng hề ngạc nhiên rằng với xuất thân là một cô gái nông thôn, Đỗ Thị Hà sau khi trở thành biểu tượng sắc đẹp của Việt Nam mỗi khi về nhà đều xoá mác Hoa hậu và trở thành gái miền quê bình dị, trong những trang phục đời thường nhất.

Khi Hoa hậu về quê đón Tết: người chỉ mặc đồ bộ, người “lên đồ” như đi cày ruộng - 5

Không giấu giếm về quá khứ vất vả, Đỗ Thị Hà rất tự hào mỗi khi nhắc về tấm ảnh "cấy lúa". Trong ảnh, nàng Hậu mặc bộ quần áo cũ mèm, vừa lấm lem bùn đất vừa ướt sũng, chân đi đôi ủng cao su đen chuyên dùng khi làm đồng. Mặc dù vất vả là thế nhưng trên gương mặt của nàng Hậu vẫn nở nụ cười tươi rói vô tư.

Khi Hoa hậu về quê đón Tết: người chỉ mặc đồ bộ, người “lên đồ” như đi cày ruộng - 6

Đến nay sau 2 năm đương nhiệm, Đỗ Thị Hà ngày càng thăng hạng trong phong cách lẫn sắc vóc. Gout thời trang của nàng Hậu cũng ngày một nâng tầm, không còn lạc lối như những ngày đầu nhiệm kì.

Khi Hoa hậu về quê đón Tết: người chỉ mặc đồ bộ, người “lên đồ” như đi cày ruộng - 7

Dù vậy, khi về quê ăn Tết thì Đỗ Thị Hà cũng đành phải gác lại những bộ cánh lộng lẫy, thời thượng để khoác lên mình  đồ bộ bình dân, mix&match đơn giản. Và trong hình ảnh nào, nàng Hậu cũng đều toả sáng với nhan sắc ngọt ngào, thần thái rạng rỡ.

Lương Mỹ Kỳ

Lương Mỹ Kỳ nổi tiếng là một trong những Á hậu chuyển giới sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng gout thời trang quyến rũ, hút mắt. Đặc biệt, nhờ sở hữu body quyến rũ mà người đẹp 9X luôn "đốt mắt" dân tình với muôn màu váy áo sexy, gợi cảm. Tuy nhiên, đó chỉ là khi Mỹ Kỳ xuất hiện tại các thảm đỏ hay trong các bộ ảnh thời trang. Còn khi về quê nhà đón Tết, Á hậu chuyển giới đẹp nhất nhì làng LGBT lúc nào cũng khiến dân tình thích thú trước bộ sưu tập đồ bộ đậm chất con gái miền Tây.

Khi Hoa hậu về quê đón Tết: người chỉ mặc đồ bộ, người “lên đồ” như đi cày ruộng - 8

Ở Sài Gòn hoạt động thì lúc nào cũng ăn diện cực "cháy". Khi thì váy đầm dạ hội cắt xẻ cực sexy, lúc lại biến hình lộng lẫy hệt nàng công chúa...

Khi Hoa hậu về quê đón Tết: người chỉ mặc đồ bộ, người “lên đồ” như đi cày ruộng - 9

...nhưng Lương Mỹ Kỳ cứ về quê là lại đãi mắt dân tình với muôn kiểu đồ bộ bình dân, bắt mắt. Thậm chí, nàng Á hậu còn "gây sốt" khi trổ tài mix&match trang sức sang chảnh với những bộ đồ mặc nhà trăm nghìn nhằm mang đến hình ảnh sang chảnh và hút mắt nhất.

Khi Hoa hậu về quê đón Tết: người chỉ mặc đồ bộ, người “lên đồ” như đi cày ruộng - 10

Trong lần về nhà đón Xuân Nhâm Dần, Lương Mỹ Kỳ vừa qua còn gây thích thú khi đăng tải hình ảnh "biến hình" chuẩn chị... nông dân. Khoảnh khắc Á hậu chuyển giới mặc một bộ đồ tối màu cũ kĩ, đeo găng tay, khẩu trang, mũ bảo hiểm kín mít ngồi trên chiếc xe máy cà tàng để chở mẹ đi chợ ngay lập tức nhận về sự chú ý đông đảo của dân tình.

Cùng bà trùm Hoa hậu nói xấu các Hoa hậu đầu năm: Đỗ Thị Hà, Thuỳ Tiên đều lên thớt

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)