Khi hội bạn thân Hoa hậu con nhà giàu "lên đồ": mặc đơn giản mà sang, tôn dáng miễn chê

Không thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên truyền thông nhưng bộ 3 Mai Thanh Hà - Thanh Thanh Huyền - Jolie Nguyễn lại là hội bạn thân đáng ngưỡng mộ của showbiz. Cả 3 đều có những dấu ấn nhất định trong lĩnh vực của mình và sở hữu phong cách thời trang chuẩn thời thượng.

Là gương mặt quen thuộc trong hội Rich kid of Vietnam, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia năm 2015 Jolie Nguyễn những năm gần đây luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp và gợi cảm, cuộc sống sang chảnh, tràn ngập hàng hiệu cũng là điều tạo nên sức hút rất riêng cho mỹ nhân sinh năm 1997. 

khi hoi ban than hoa hau con nha giau "len do": mac don gian ma sang, ton dang mien che - 1

Tiểu thư con nhà giàu Jolie Nguyễn luôn xuất hiện với những bộ cánh đắt đỏ đến từ các thương hiệu hàng đầu thời trang thế giới. 

khi hoi ban than hoa hau con nha giau "len do": mac don gian ma sang, ton dang mien che - 3

Cách phối đồ khi đơn giản, lúc cầu kỳ nhưng đều thể hiện gu thời trang tinh tế giúp Jolie trở thành một trong những gương mặt dẫn đầu trong top mỹ nhân mặc đẹp của Vbiz.

Không dừng lại ở đó, hội bạn thân toàn những cô nàng xinh đẹp của Jolie cũng được dân mạng nhiệt tình chú ý. Thanh Thanh Huyền là MC duyên dáng, Jolie Nguyễn ghi dấu trên đấu trường nhan sắc, Mai Thanh Hà là gương mặt sáng trong lĩnh vực phim ảnh. Dù hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau nhưng bộ 3 này lại khá thân thiết, bắt nguồn từ những sở thích chung, nhất là về mảng thời trang. 

khi hoi ban than hoa hau con nha giau "len do": mac don gian ma sang, ton dang mien che - 4

Từng vào top 15 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015, Đặng Dương Thanh Thanh Huyền với gương mặt sáng, vóc dáng quyến rũ cùng chất giọng dẫn chương trình ngọt ngào rất riêng. Người đẹp sinh năm 1996 sở hữu phong cách thời trang thanh lịch, đơn giản nhưng cũng vô cùng kiêu sa. 

khi hoi ban than hoa hau con nha giau "len do": mac don gian ma sang, ton dang mien che - 5

Với Mai Thanh Hà - nữ diễn viên đang thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình "Mẹ ghẻ", cô cũng theo đuổi gout ăn mặc trẻ trung và thời thượng ngút ngàn chẳng kém gì 2 cô bạn thân còn lại.

Trong khi Thanh Thanh Huyền, Jolie Nguyễn sở hữu thân hình gợi cảm, Mai Thanh Hà lại nổi bật với gương sắc sảo, đậm chất điện ảnh. Cả hai mỹ nhân cũng là cái tên quen thuộc của các nhãn hàng thời trang. Chính vì thế, các cô gái rất kết hợp ăn ý trước ống kính. Trong loạt ảnh thả dáng trong những bộ cánh thời thượng được tung ra mới đây, hội bạn thân 9X đã làm dân tình xuýt xoa không ngớt trước sắc vóc quyến rũ và phong độ thời trang đẹp đều của từng thành viên. 

khi hoi ban than hoa hau con nha giau "len do": mac don gian ma sang, ton dang mien che - 6

Chọn theo đuổi hình tượng quý cô cá tính và sành điệu, mỗi người khoác lên mình một set đồ trơn khác màu nhưng lại siêu "ăn ý" về phong cách. Nhan sắc của hội bạn 9X được nhiều người khen ngợi. Cả ba đều sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

khi hoi ban than hoa hau con nha giau "len do": mac don gian ma sang, ton dang mien che - 7

Trong những bộ trang phục của NTK Công Trí, các cô gái thỏa sức tạo dáng và thể hiện cá tính của mình. Với bộ trang phục màu kem, nâu nhạt, cả 3 khéo léo kết hợp với túi, giày và phụ kiện ton sur ton mang phong cách thanh lịch, sang trọng và phảng phất nét cổ điển.

khi hoi ban than hoa hau con nha giau "len do": mac don gian ma sang, ton dang mien che - 8

Trong những kiểu áo jacket, măng tô đầy màu sắc, cả 3 lại thể hiện là những cô gái rất năng động và hiện đại.

khi hoi ban than hoa hau con nha giau "len do": mac don gian ma sang, ton dang mien che - 9

Còn với những chiếc áo thắt nơ ở cổ, bộ 3 lại toát lên nét đằm thắm, đầy nữ tính.

Chia sẻ quan điểm về "tình bạn trong showbiz", bộ 3 cho biết bí quyết của họ là luôn quan tâm, chia sẻ và thấu hiểu. Đáng chú ý, Mai Thanh Hà tự nhận mình là người có "tính đàn ông" nên nhờ vậy có sự trung hòa với hai cô nàng "bánh bèo" Thanh Thanh Huyền và Jolie Nguyễn.

Trước đây, Jolie Nguyễn và hai người chị em thân cũng thường "lên đồ" đồng điệu mỗi khi hẹn hò cùng nhau. Với cá tính thời trang tương đồng cũng như vóc dáng đều nuột nà gợi cảm, không quá khó để cả ba tạo nên những khung hình đẹp xuất sắc. 

khi hoi ban than hoa hau con nha giau "len do": mac don gian ma sang, ton dang mien che - 10

Cùng chọn combo chân váy da + croptop + boots hầm hố, Jolie Nguyễn và Thanh Thanh Huyền không chỉ khẳng định độ "ăn ý" trong phong cách mà còn làm dân tình "đứng hình" trước vóc dáng quá đỗi "bỏng mắt" của cả hai. 

khi hoi ban than hoa hau con nha giau "len do": mac don gian ma sang, ton dang mien che - 11

Mai Thanh Hà và Hoa hậu con nhà giàu cũng thể hiện độ "hợp rơ" khi diện chung công thức quần jeans và khoác ngoài cá tính. Set đồ tuy đơn giản song lại toát lên vẻ sang chảnh và thời thượng tuyệt đối. 

khi hoi ban than hoa hau con nha giau "len do": mac don gian ma sang, ton dang mien che - 12

Hội bạn 9X tập hợp các quý cô chân dài có cá tính thời trang đồng điệu này chắc hẳn sẽ "khuấy đảo" làng giải trí Việt trong thời gian tới. 

Hoa hậu con nhà giàu Jolie Nguyễn đeo găng tay rửa bát mà dát toàn đá quý, kim cương
Theo Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)