Khi những mỹ nam EXO, BTS đụng hàng: Ai cũng bảnh bao nhưng người như nam thần thanh xuân, người giống tổng tài bá đạo

Xem những màn đụng hàng giữa EXO và BTS, các chàng trai cũng có thể tăm tia luôn bí kíp lên đồ bảnh bao.

Bên cạnh những câu chuyện đụng hàng giữa các mỹ nhân thì làng giải trí còn chứng kiến nhiều màn so găng giữa những anh chàng điển trai ngời ngời. Đặc biệt thành viên của 2 nhóm nhạc EXO và BTS có tần suất đụng hàng nhiều như cơm bữa tạo ra những màn so kè nảy lửa khiến dân tình phải đắn đo suy nghĩ.

Khi những mỹ nam EXO, BTS đụng hàng: Ai cũng bảnh bao nhưng người như nam thần thanh xuân, người giống tổng tài bá đạo - Ảnh 1.

Jimin và Sehun điển trai một chín một mười khi cùng diện mẫu sơ mi họa tiết, cố tình để hở khuy đầy phong trần. Trong khi Jimin diện thêm khuyên tai dài thì Sehun lại chọn đeo vòng cổ nhiều lớp.

Khi những mỹ nam EXO, BTS đụng hàng: Ai cũng bảnh bao nhưng người như nam thần thanh xuân, người giống tổng tài bá đạo - Ảnh 2.

Nếu nhìn lướt qua hẳn khối người sẽ lầm tưởng Suga, Baekhyun là một khi họ cùng diện 1 chiếc áo, cùng đội mũ bucket đen.

Khi những mỹ nam EXO, BTS đụng hàng: Ai cũng bảnh bao nhưng người như nam thần thanh xuân, người giống tổng tài bá đạo - Ảnh 3.

Mẫu áo thun mix nhiều màu sắc được cả V, Chanyeol và Baekhyun chọn diện. Nếu V diện áo thun xuống bể bơi thì 2 thành viên EXO lại cùng diện mẫu áo này lên sân khấu biểu diễn.

Khi những mỹ nam EXO, BTS đụng hàng: Ai cũng bảnh bao nhưng người như nam thần thanh xuân, người giống tổng tài bá đạo - Ảnh 4.

Hẳn chẳng ai có thể quên được màn so kè nảy lửa giữa Jin và Sehun khi cùng diện mẫu suit và sơ mi họa tiết. Nếu Jin trẻ trung như cậu út nhà tài phiệt thì Sehun lại phong trần như tổng tài.

Khi những mỹ nam EXO, BTS đụng hàng: Ai cũng bảnh bao nhưng người như nam thần thanh xuân, người giống tổng tài bá đạo - Ảnh 5.

Cùng diện áo len họa tiết, V và Kai còn cùng mix với sơ mi trắng. Cả 2 trông giống hệt như nam chính trong ngôn tình thanh xuân.

Khi những mỹ nam EXO, BTS đụng hàng: Ai cũng bảnh bao nhưng người như nam thần thanh xuân, người giống tổng tài bá đạo - Ảnh 6.

Khi khác V, Baekhyun cùng đụng độ trong mẫu áo len họa tiết thỏ trắng. Nếu V mix cùng áo cổ lọ thì Baekhyun diện cùng áo sơ mi bên trong.

Như vậy là dù toàn diện đồ đơn giản nhưng những mỹ nam nhà EXO, BTS vẫn tạo ra những màn so kè, đọ thần thái và style đáng chú ý. Và từ những màn đụng hàng này của họ hẳn khối chàng trai nhận ra: Idol Hàn đâu có ăn vận cầu kỳ, chỉ diện đồ basic là họ đã chỉn chu khiến bao nàng mê mẩn.

Dưới đây là một số item đơn giản như mỹ nam Hàn mà các chàng trai có thể tăm tia để diện giống họ.

Khi những mỹ nam EXO, BTS đụng hàng: Ai cũng bảnh bao nhưng người như nam thần thanh xuân, người giống tổng tài bá đạo - Ảnh 7.

IG: @nguyenduyduong1108

Nơi mua: checked.clo
Khi những mỹ nam EXO, BTS đụng hàng: Ai cũng bảnh bao nhưng người như nam thần thanh xuân, người giống tổng tài bá đạo - Ảnh 9.

Nơi mua: dwarfsvn

Khi những mỹ nam EXO, BTS đụng hàng: Ai cũng bảnh bao nhưng người như nam thần thanh xuân, người giống tổng tài bá đạo - Ảnh 11.

Nơi mua: highway

Khi những mỹ nam EXO, BTS đụng hàng: Ai cũng bảnh bao nhưng người như nam thần thanh xuân, người giống tổng tài bá đạo - Ảnh 13.

Nơi mua: lookshop.vn

Khi những mỹ nam EXO, BTS đụng hàng: Ai cũng bảnh bao nhưng người như nam thần thanh xuân, người giống tổng tài bá đạo - Ảnh 15.

Nơi mua: meman.saigon

Khi những mỹ nam EXO, BTS đụng hàng: Ai cũng bảnh bao nhưng người như nam thần thanh xuân, người giống tổng tài bá đạo - Ảnh 17.

IG: @duchai_912

Nơi mua: k.honista
Khi những mỹ nam EXO, BTS đụng hàng: Ai cũng bảnh bao nhưng người như nam thần thanh xuân, người giống tổng tài bá đạo - Ảnh 19.
Nơi mua: Cocozzi