Khoe lại hình diện bikini, NSƯT Chiều Xuân được Công Lý hỏi khéo: "Cháu ơi mẹ Xuân đâu"

NSƯT Chiều Xuân được biết tới là nữ nghệ sĩ có phong cách thời trang vô cùng trẻ trung. Bởi vậy mà dẫu đã vượt quá ngưỡng tuổi 50, cô vẫn trông chẳng khác gì phụ nữ ngoài 30.

NSƯT Chiều Xuân là gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả Việt, góp mặt trong rất nhiều tác phẩm điện ảnh có tiếng vang. Sinh năm 1967, hiện tại đã vượt quá ngưỡng tuổi 50 nhưng NSƯT Chiều Xuân vẫn luôn cho thấy diện mạo vô cùng trẻ trung, tràn đầy sức sống. Từ gương mặt, vóc dáng đến cả phong cách thời trang thường ngày, tất cả đều được cô chăm chút cẩn thận, hoàn thiện diện mạo chuẩn “hack” tuổi. Thậm chí, nữ diễn viên còn chẳng ngại lên sóng với trang phục bikini gợi cảm.

khoe lai hinh dien bikini, nsut chieu xuan duoc cong ly hoi kheo: "chau oi me xuan dau" - 1

NSƯT Chiều Xuân thu hút sự chú ý khi đăng tải lại hình ảnh diện bikini đầy gợi cảm.

Cụ thể, cách đây ít ngày, NSƯT Chiều Xuân làm dân tình không khỏi thích thú khi chia sẻ lại lên trang Facebook cá nhân hình ảnh với trang phục bikini vô cùng hút mắt. Thiết kế hai mảnh táo bạo cùng hoạ tiết hoa văn sặc sỡ ở bộ bikini giúp nữ nghệ sĩ như nổi bần bật giữa khung hình. Tuy chỉ mang kiểu dáng tối giản, không quá cầu kỳ nhưng bộ trang phục đã làm tôn lên triệt để vóc dáng nuột nà của NSƯT Chiều Xuân ở tuổi 53. Bên cạnh đó, việc diện thêm chiếc băng đô thắt nơ đã càng làm diện mạo nữ diễn viên trở nên trẻ trung hơn. 

Tuy chỉ là hình ảnh cũ được cô đăng tải lại nhưng bài đăng vẫn nhận được không ít sự quan tâm của dân tình, trong số đó có cả nam nghệ sĩ Công Lý. Theo đó, khi chứng kiến hình ảnh này, Công Lý mạnh dạn hỏi: "Cháu ơi! Mẹ Xuân đâu". Câu hỏi vui này của nam nghệ sĩ đã phần nào nói lên vẻ trẻ trung của NSƯT Chiều Xuân trong mắt người nhìn.

khoe lai hinh dien bikini, nsut chieu xuan duoc cong ly hoi kheo: "chau oi me xuan dau" - 3

NSƯT Chiều Xuân làm dân tình thích thú khi chia sẻ lại hình ảnh diện bikini gợi cảm.

khoe lai hinh dien bikini, nsut chieu xuan duoc cong ly hoi kheo: "chau oi me xuan dau" - 4

Dòng bình luận đầy hài hước của nam nghệ sĩ Công Lý khi chứng kiến phong cách diện đồ gợi cảm của NSƯT Chiều Xuân hẳn đã làm nhiều người không khỏi thích thú.

Có thể thấy, đây là một trong số ít lần nữ nghệ sĩ công khai chia sẻ hình ảnh với trang phục bikini gợi cảm. Tuy nhiên, trước đó, cô cũng từng không ít lần làm dân tình thích thú khi xuất hiện trong trang phục cũng trẻ trung, quyến rũ chẳng kém phần. Diện lên những trang phục với thiết kế hiện đại, tôn dáng, NSƯT Chiều Xuân trông tràn đầy sức sống, cuốn hút hơn hẳn so với những phụ nữ ở cùng độ tuổi.

khoe lai hinh dien bikini, nsut chieu xuan duoc cong ly hoi kheo: "chau oi me xuan dau" - 5

NSƯT Chiều Xuân vốn sở hữu gu thời trang vô cùng trẻ trung, hiện đại.

khoe lai hinh dien bikini, nsut chieu xuan duoc cong ly hoi kheo: "chau oi me xuan dau" - 6

Những chiếc váy liền với thiết kế hai dây được cô khéo léo lựa chọn, hoàn thiện hình ảnh đầy hút mắt.

khoe lai hinh dien bikini, nsut chieu xuan duoc cong ly hoi kheo: "chau oi me xuan dau" - 7

Thiết kế váy hở vai đem tới vẻ gợi cảm cho phong cách nữ nghệ sĩ.

khoe lai hinh dien bikini, nsut chieu xuan duoc cong ly hoi kheo: "chau oi me xuan dau" - 8

Bộ trang phục màu đỏ rực giúp cô ghi điểm tuyệt đối.

khoe lai hinh dien bikini, nsut chieu xuan duoc cong ly hoi kheo: "chau oi me xuan dau" - 9

Diện chiếc váy cúp ngực, nữ nghệ sĩ dẫu đã vượt quá ngưỡng tuổi 50 vẫn xuất sắc thoát mác cưa sừng làm nghé.

khoe lai hinh dien bikini, nsut chieu xuan duoc cong ly hoi kheo: "chau oi me xuan dau" - 10

Thiết kế trang phục nhấn eo gọn gàng giúp tôn lên triệt để đường cong hình thể cùng vòng 1 gợi cảm của nữ nghệ sĩ.

khoe lai hinh dien bikini, nsut chieu xuan duoc cong ly hoi kheo: "chau oi me xuan dau" - 11

Không phải phụ nữ tuổi 53 nào cũng có đủ tự tin như NSƯT Chiều Xuân để diện lên những mẫu váy liền khoét sâu thế này.

khoe lai hinh dien bikini, nsut chieu xuan duoc cong ly hoi kheo: "chau oi me xuan dau" - 12

Những chiếc băng đô được nữ nghệ sĩ chọn diện như món phụ kiện giúp "hack" tuổi tuyệt đối.

Thế mới thấy, bên cạnh nhan sắc trẻ trung, cách lựa chọn trang phục khoác lên mình cũng đóng vai trò quan trọng không kém giúp phụ nữ ở độ tuổi ngoài 40 trở lên hoàn thiện diện mạo chuẩn hút mắt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn trang phục sao cho vừa tôn dáng, vừa đem tới phong cách trẻ trung, đồng thời cũng không tạo cảm giác cưa sừng làm nghé. Cũng nằm trong số đó, chị em hãy tham khảo ngay những bí kíp diện đồ dưới đây để hoàn thiện phong cách của bản thân.

Lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng

Với những người có thân hình tròn trịa, các món đồ với thiết kế vừa vặn, kết hợp nhấn eo gọn gàng là lựa chọn hoàn hảo nhất. Trái lại, với những người có vóc dáng gầy, những trang phục rộng rãi hơn đôi chút sẽ giúp tạo cảm giác cơ thể như đầy đặn hơn. Tuy nhiên, phụ nữ gầy cũng đừng diện những món quá rộng, tránh làm lộ ra thân hình khẳng khiu, như bơi trong quần áo.

khoe lai hinh dien bikini, nsut chieu xuan duoc cong ly hoi kheo: "chau oi me xuan dau" - 13

Lựa chọn đồ phù hợp với vóc dáng là điều đầu tiên phụ nữ ngoài 40 cần nhớ để bảo toàn hình ảnh đẹp, tránh lộ ra nhược điểm ở hình thể.

Tránh phối quá nhiều màu sắc trong một set đồ

Đúng là không có giới hạn nào cho việc phối màu ở một set đồ. Tuy nhiên với những phụ nữ ngoài 40, thanh lịch là yếu tố vô cùng cần thiết ở phong cách, giúp ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện. Chỉ những set đồ với gam màu nhã nhặn hoặc những set mang 1-2 màu nổi bật mới đủ giúp nàng ngoài 40 đáp ứng được yếu tố thanh lịch ở phong cách. Việc diện set đồ màu mè thường dễ làm nàng ngoài 40 rơi vào tình trạng cưa sừng làm nghé hoặc diện đồ kém hút mắt do phối màu không hài hoà.

khoe lai hinh dien bikini, nsut chieu xuan duoc cong ly hoi kheo: "chau oi me xuan dau" - 14

Những trang phục mang thiết kế không quá cầu kỳ kết hợp gam màu nhã nhặn thường phát huy tốt hơn cả nhiệm vụ nâng tầm phong cách, hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại.

Tận dụng hoạ tiết tối giản để "hack" tuổi

Các mẫu hoạ tiết tối giản thường mang khả năng "hack" tuổi vô cùng tuyệt vời. Cụ thể, các món phủ hoạ tiết kẻ ô, kẻ sọc, hoa nhí thoáng mắt,... là gợi ý hoàn hảo cho nàng ngoài 40. Diện những trang phục này, nàng chỉ nên sử dụng các món phụ kiện tối giản, đồng thời hạn chế số lượng phụ kiện ở 2-3 món để bảo sự hài hoà cho phong cách.

khoe lai hinh dien bikini, nsut chieu xuan duoc cong ly hoi kheo: "chau oi me xuan dau" - 15

Đồ phủ hoạ tiết tối giản giúp nàng ngoài 40 "hack" tuổi tuyệt đối.

Đã làm bà ngoại, nghệ sĩ Chiều Xuân vẫn chăm mặc gợi cảm, duyên dáng

Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)