Khoe lần đầu làm "chuyện ấy", MC VTV lên sóng với style bên ngoài giản dị, bên trong nhiều tiền

Từng bị nói ăn mặc quá kín đáo, không hợp với chuyên mục MC thể thao, cô nàng nay đã biết cách nhấn nhá các khoảng hở đắt giá, tinh tế mà không phô phang.

Sau khi trở thành á hậu, Nguyễn Trần Huyền My đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 và lọt top 10. Hiện tại, người đẹp đang là biên tập viên thể thao của Đài truyền hình Việt Nam. Tuy khả năng chuyên môn dẫn dắt của cô nàng vẫn đang còn nhiều tranh cãi nhưng xét riêng khoản ngoại hình và phong cách ăn mặc, Huyền My lại được lòng số đông công chúng. Nàng thơ của Hoa hậu Mai Phương Thúy mới đây vừa mới khoe "lần đầu được làm chuyện ấy" liền nhận được sự chú ý đặc biệt từ hàng triệu fans.

Khoe lần đầu làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34;, MC VTV lên sóng với style bên ngoài giản dị, bên trong nhiều tiền - 1

Huyền My là người đẹp hiếm hoi tham gia bình luận, dẫn dắt trong liên tiếp 3 trận đấu kịch tính. Chương trình Hội quán ngoại hạng khi có sự xuất hiện của chân dài trở nên rôm rả và hút view hơn hẳn.

Khoe lần đầu làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34;, MC VTV lên sóng với style bên ngoài giản dị, bên trong nhiều tiền - 3

Cô MC xinh đẹp diện 1 thiết kế váy liền tay bồng mang màu xanh blue pastel siêu xinh. Item cổ vuông khoe khéo được làn da trắng ngần, hồng hào của chân dài đắt show bậc nhất khu vực miền Bắc.

Bên dưới bài đăng, Huyền My nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ người hâm mộ theo dõi chương trình. Fan cứng Chelsea xinh đẹp được góp ý nên nhấn nhá giọng nói thêm nội lực hơn nữa và tiếp tục duy trì phong độ xinh đẹp tỏa hương. 

Á hậu Huyền My từng được báo Trung Quốc ca ngợi với cách giật tít "Quốc bảo mỹ nữ của Việt Nam". Sau nhiều năm đăng quang, cô vẫn duy trì sắc vóc ấn tượng. Tuy là một gương mặt còn khá mới trong làng MC song chân dài đã sớm xây dựng được cho mình điểm nhấn phong cách rất đắt đỏ.

Khoe lần đầu làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34;, MC VTV lên sóng với style bên ngoài giản dị, bên trong nhiều tiền - 4

Xuất hiện với vai trò là MC thể thao nên Huyền My cũng thường khoác lên mình nhiều màu cờ sắc áo của nhiều đội tuyển. Cô lựa chọn phong cách make up và làm tóc phù hợp và không quên nhấn nhá cho mình những chiếc đồng hồ sang trọng.

Khoe lần đầu làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34;, MC VTV lên sóng với style bên ngoài giản dị, bên trong nhiều tiền - 5

Đi tác nghiệp ở nước ngoài, Huyền My khiêm tốn với phục trang là quần jeans, áo polo.

Khoe lần đầu làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34;, MC VTV lên sóng với style bên ngoài giản dị, bên trong nhiều tiền - 6

Dẫu combo mặc đi làm đôi lúc có hơi basic nhưng nếu là người sành mặc, có thể nhận ra, cô nàng toàn diện hàng tuyển đến từ các thương hiệu thời trang đình đám.

Khoe lần đầu làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34;, MC VTV lên sóng với style bên ngoài giản dị, bên trong nhiều tiền - 7

Cô nàng từ khi làm dâu nhà Đài khá kín tiếng trên MXH. Song vẫn có nhiều khoảnh khắc "lên đồ" đi làm ngồi bàn giấy của cô thu hút sự chú ý.

Người đẹp khi không quay hình cũng lựa chọn cho mình những item thời trang cá tính, gần với streetstyle là quần jeans, giày cao gót đinh tán. Cô lựa chọn tông màu cơ bản và sơ vin gọn gàng khi đi làm. Làm MC truyền hình và lựa chọn trang phục ra sao để phù hợp với chuyên mục mình dẫn hay vẫn phải tôn dáng, thu hút được người xem là câu chuyện khó. Kể cả những ngôi sao như hoa hậu, á hậu vốn làm nghệ thuật lâu năm cũng gặp không ít sự cố.

Chia sẻ về sự cố nhớ đời trong lần lên sóng đầu tiên, Huyền My từng bộc bạch: "Trong buổi ghi hình đầu tiên, My gặp khó về trang phục. Phong cách trong tủ quần áo của My chủ yếu là sexy hoặc thiên về cá tính. Chính vì vậy để tìm được một trang phục phù hợp là vấn đề nan giải. Càng khó khăn hơn nữa khi giai đoạn này dịch bệnh đang căng thẳng nên My cũng không thể tìm tới sự trợ giúp của các nhà thiết kế.

Cuối cùng, My đã phải tìm mọi cách xoay sở để có được một chiếc áo vest màu đỏ, nhưng khi đến đài thì lại bị nhận xét rằng trang phục này quá trang trọng, giống một BTV thời sự hơn là MC bóng đá. Thế là My lại phải quay về nhà để chọn một bộ váy khác phù hợp hơn. Chính vì sự cố này mà My đã tốn rất nhiều thời gian cho việc đi lại. Trong ngày ghi hình đầu tiên My đã mất tới 4 tiếng trong khi đó chỉ cần 45 phút là đã hoàn thành buổi dẫn.

Một sự cố khác đó là My mới vừa bị cảm xong nên trong số đầu tiên giọng của My hơi "xước" và không được trong như mong muốn, tuy vậy My đã cố gắng hết sức mình."

Khoe lần đầu làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34;, MC VTV lên sóng với style bên ngoài giản dị, bên trong nhiều tiền - 8

Ngày đầu tiên đi làm của cô nàng cũng lúng túng như người bình thường, song nhờ nhanh trí nên mọi thứ đã diễn ra êm đẹp. Diện set đồ đơn sắc nhưng Huyền My đã làm "bùng nổ" truyền thông vì đeo đồng hồ hiệu Richard Mille trị giá hơn 3 tỷ đồng.

Khoe lần đầu làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34;, MC VTV lên sóng với style bên ngoài giản dị, bên trong nhiều tiền - 9

Sở hữu nước da trắng ngần cùng vóc dáng chuẩn thương hiệu nhan sắc nên Huyền My thường xuất hiện với gam màu đỏ.

Khoe lần đầu làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34;, MC VTV lên sóng với style bên ngoài giản dị, bên trong nhiều tiền - 10

Các set đồ cô mặc đi làm giờ đây được nhấn nhá các khoảng hở tinh tế, vừa khéo khoe hình thể nhưng vẫn trang trọng, lịch thiệp.

Khoe lần đầu làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34;, MC VTV lên sóng với style bên ngoài giản dị, bên trong nhiều tiền - 11

Các món đồ lên sóng của MC thể thao không quá khắt khe như bản tin thời sự, do đó, cô thường gắn bó với những chiếc đầm ngắn nửa đùi hay áo cổ vuông hoặc cổ chữ V sâu vừa phải.

Khoe lần đầu làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34;, MC VTV lên sóng với style bên ngoài giản dị, bên trong nhiều tiền - 12

Các khoảnh khắc đi làm của chân dài ở phía sau hậu trường luôn thu hút lượt tương tác khủng. Bên cạnh các set váy thì cô nàng cũng ưu ái các combo quần âu, áo blouse. 

Khoe lần đầu làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34;, MC VTV lên sóng với style bên ngoài giản dị, bên trong nhiều tiền - 13

Lên sóng không show được túi xách đắt đỏ song cô nàng vẫn biết nhấn nhá với phụ kiện nhẫn, đồng hồ, bông tai hàng hiệu lấp lánh.

Khoe lần đầu làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34;, MC VTV lên sóng với style bên ngoài giản dị, bên trong nhiều tiền - 14

Cô nàng hiện không chỉ là MC truyền hình mà còn là MC sự kiện gợi cảm, thần thái trong nhiều thiết kế dạ hội.

Tập dượt sân khấu, Phương Mỹ Chi hết trưng mặt mộc lại cài áo hững hờ lấp ló áo trong
Theo Anh Vũ (Người đưa tin)