Khỏi bệnh, Tiên Nguyễn nhanh chóng trở lại đường đua mặc đẹp, khoe đẳng cấp lên đồ sang xịn mịn không trượt phát nào

Em chồng Hà Tăng gần đây khoe phong cách thời trang “xịn mịn”, nịnh mắt hơn trước.

Chưa "dấn thân" vào con đường quay clip bắt trend như nhiều ngôi sao nhưng Tiên Nguyễn vẫn thừa sức gây chú ý dân tình qua loạt ảnh "chill" tại nhà vô cùng thần thái, sang chảnh. Sau khi được chữa khỏi bệnh viêm phổi cấp Covid-19, cô nàng quay trở lại là một rich kid chơi hàng hiệu cao tay, dù cách ly ở nhà vẫn ăn diện "đẹp banh", cuốn hút, thậm chí còn ấn tượng hơn trước nữa là.

Khỏi bệnh, Tiên Nguyễn nhanh chóng trở lại đường đua mặc đẹp, khoe đẳng cấp lên đồ sang xịn mịn không trượt phát nào - Ảnh 1.

Trong thời gian này, Tiên Nguyễn chăm chỉ đăng ảnh nhiều hơn. Cô nàng luôn ghi điểm nhờ body săn chắc cùng da bánh mật. Cũng chính vì biết lợi thế của mình nên Tiên Nguyễn khéo léo mix đầm dây ôm sát với sneaker, nhấn nhá thêm kính và túi tí hon màu trắng nổi bật.

Khỏi bệnh, Tiên Nguyễn nhanh chóng trở lại đường đua mặc đẹp, khoe đẳng cấp lên đồ sang xịn mịn không trượt phát nào - Ảnh 2.

Hàng hiệu phủ phê nên chẳng là gì khi em chồng Hà Tăng tiếp tục khoe style thời trang đẳng cấp trong một thiết kế của Versace. Nhiều người cũng dành lời khen cho phong cách "chanh sả", có gu của cô tiểu thư nhà giàu.

Khỏi bệnh, Tiên Nguyễn nhanh chóng trở lại đường đua mặc đẹp, khoe đẳng cấp lên đồ sang xịn mịn không trượt phát nào - Ảnh 3.

Thêm một chiếc đầm trễ vai khác của nhà mốt Ý được Tiên Nguyễn chưng diện. Kiểu đầm "bánh bèo", nữ tính thế này vốn là item "ruột" của cô.

Khỏi bệnh, Tiên Nguyễn nhanh chóng trở lại đường đua mặc đẹp, khoe đẳng cấp lên đồ sang xịn mịn không trượt phát nào - Ảnh 4.

Không chỉ thu hút netizen qua set đồ da beo từ Dolce & Gabbana, nàng rich kid còn cho thấy tài mix & match phụ kiện "ok lah" chẳng vừa. Đó là còn chưa kể đến mái tóc tết mới mẻ, trẻ trung, khác với hình ảnh tóc xoã dài thường thấy. Để ý thì nhận ra, dù chẳng đi đâu nhưng Tiên Nguyễn vẫn makeup chỉn chu, đa dạng trang phục lẫn kiểu tóc, khi buộc đuôi ngựa, lúc tết tóc và búi tóc thấp càng nhìn càng thấy sang.

Khỏi bệnh, Tiên Nguyễn nhanh chóng trở lại đường đua mặc đẹp, khoe đẳng cấp lên đồ sang xịn mịn không trượt phát nào - Ảnh 5.

Ở nhà mặc toàn đồ hiệu chính là Tiên Nguyễn chứ ai, bộ cánh hoạ tiết trang nhã của Zimmermann của cô là ví dụ điển hình.

Trước nay, Tiên Nguyễn là tay chơi hàng hiệu điển hình, sở hữu gu thời trang sành điệu luôn khiến người khác nhìn vào là xuýt xoa!