Không cần tách biệt chu trình sáng - tối, chăm da mùa hè vẫn căng mịn rạng rỡ chỉ với 3 bước siêu tối giản

Đây là bí quyết chăm da mùa hè siêu đơn giản nhưng có hiệu quả tức thì trên da, rất đáng để chị em thử nghiệm ngay vào những ngày trời nắng nóng sắp tới.

Mùa hè đi chơi thì vui đấy nhưng da dẻ lại hay gặp nguy cơ bít tắc lỗ chân lông, dễ lên mụn, khô ráp hay tệ hơn là sần sùi, thiếu sức sống. Vậy làm thế nào để làn da luôn căng mịn rạng rỡ bất chấp thời tiết? Câu trả lời chính là tìm hiểu ngay bộ sản phẩm dưỡng da nhà Shiseido - thương hiệu 150 năm từ Nhật Bản. Đây là bộ 3 món dưỡng da được Shiseido nghiên cứu phù hợp cho quá trình skincare cả ngày và đêm, cho bạn tự tin tận hưởng mùa hè đúng nghĩa.

Không cần tách biệt chu trình sáng - tối, chăm da mùa hè vẫn căng mịn rạng rỡ chỉ với 3 bước siêu tối giản - Ảnh 1.

Vào những ngày trời oi bức, chúng mình sẽ dùng điều hòa nhiều hơn, từ đó cũng khiến cho da luôn trong tình trạng khô và thiếu ẩm nếu chỉ chăm sóc với các sản phẩm thông thường. Vậy nên ngay ở bước đầu tiên, chúng mình cần nâng cao hiệu quả dưỡng ẩm bằng cách tạo nên một môi trường tối ưu hiệu quả hấp thụ dưỡng chất cho làn da với Eudermine Activating Essence siêu hot của nhà Shiseido.

Thay vì chỉ cung cấp các dưỡng chất từ ngoài vào da, Eudermine Activating Essence còn ứng dụng công nghệ ActiveRED để kích hoạt và thanh lọc tạp chất cho làn da. Thành phần độc quyền 4MSK, chiết xuất chanh Yuzu và chiết xuất men Kefir có trong SHISEIDO EUDERMINE ACTIVATING ESSENCE sẽ tăng cường vẻ mềm mại, trong trẻo và cải thiện các nếp nhăn đáng kể, cho da luôn căng mọng.

Không cần tách biệt chu trình sáng - tối, chăm da mùa hè vẫn căng mịn rạng rỡ chỉ với 3 bước siêu tối giản - Ảnh 2.

Sử dụng Eudermine Activating Essence ở bước đầu tiên trong mọi chu trình skincare là yêu chiều làn da đúng cách

Bên cạnh đó, tăng cường sức khoẻ của làn da từ sâu bên trong là chìa khoá để bạn có thể chinh phục vẻ ngoài rạng rỡ bất chấp muôn kiểu thời tiết khắc nghiệt. Đó là lý do bạn cần có tinh chất dưỡng SHISEIDO ULTIMUNE POWER INFUSING CONCENTRATE III trong chu trình chăm sóc tinh giản mà hiệu quả của mình. Với bảng thành phần khi chứa 1 loạt các chiết xuất thiên nhiên bao gồm Chiết xuất Lạc Thần Hoa lên men, Chiết xuất Ngư Tinh Thảo, Rễ cây Diên Vỹ, Nấm Linh Chi, ULTIMUNE giúp nuôi dưỡng làn da căng bóng và duy trì độ mịn màng, đàn hồi rạng rỡ tối đa. Đặc biệt, tinh chất dưỡng da ULTIMUNE còn ứng dụng sức mạnh từ khoa học The LifebloodTM kết hợp cùng công nghệ ImuGenerationRED để đem lại khả năng tái tạo, củng cố khả năng bảo vệ từ bên trong, để mọi làn da ở mọi độ tuổi đều có được vẻ khoẻ khoắn và tươi tắn hơn.

Còn đánh giá về texture, tinh chất dưỡng da ULTIMUNE có kết cấu đặc nhưng khá nhẹ, màu trắng trong, mùi thơm dễ chịu. Khi apply lên da, tinh chất thấm rất nhanh, để lại lớp finish ráo mịn và căng tràn sức sống.

Không cần tách biệt chu trình sáng - tối, chăm da mùa hè vẫn căng mịn rạng rỡ chỉ với 3 bước siêu tối giản - Ảnh 3.

Cảm giác "siêu fresh" mà tinh chất dưỡng da ULTIMUNE để lại trên da sẽ khiến chị em thích mê ngay từ lần đầu skincare

Mùa hè cũng là lúc chúng mình thường lo ngại da bị bóng nhờn, bết dính khi bôi kem dưỡng ẩm. Thay vì loại bỏ kem dưỡng ẩm trong chu trình skincare mùa hè, chúng mình hãy thiết lập độ ẩm tự nhiên cho da với Essential Energy Hydrating Cream của nhà Shiseido nhé.

Đây là dòng kem dưỡng ẩm siêu đình đám với khả năng tái tạo độ ẩm từ sâu bên trong, cho làn da luôn tự tạo độ ẩm mượt suốt 24h nhờ có được sức mạnh từ công nghệ The Lifeblood™ và ReNeura Technology™. Kết hợp với thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu là chiết xuất Rễ cây nhân sâm Panax và Hyaluronic Acid Red độc quyền, SHISEIDO ESSENTIAL ENERGY HYDRATING CREAM còn nuôi dưỡng là da căng mọng, khỏe mạnh toàn diện.

Chất kem của Essential Energy Hydrating Cream có màu trắng sữa, hơi lỏng nhẹ, mùi thơm thoang thoảng. Một điểm cộng rất đáng khen cho em này là kem thấm nhanh trên da và không gây ra tình trạng đổ mồ hôi mặt sau khi thoa. Chị em mình có thể yên tâm dưỡng ẩm với Essential Energy Hydrating Cream vào mùa hè mà không phải lo bí da hay nhờn bóng nhé.

Không cần tách biệt chu trình sáng - tối, chăm da mùa hè vẫn căng mịn rạng rỡ chỉ với 3 bước siêu tối giản - Ảnh 4.

Mùa hè này nếu không sở hữu một lọ dưỡng ẩm Essential Energy Hydrating Cream quả thật là có lỗi với làn da

Với nguyên tắc càng đơn giản càng mang đến hiệu quả cao, bộ 3 sản phẩm dưỡng da nhà Shiseido cùng lúc kích hoạt, tăng cường và tái tạo cho làn da rạng rỡ vượt bậc chỉ sau 3 tuần sử dụng liên tục. Hiệu quả này đã được Shiseido chứng minh từ 101 người dùng thực tế là các chị em phụ nữ châu Á trong độ tuổi từ 25-40. Theo đó, 96% cảm nhận màu da sáng hơn, khỏe khoắn hơn, được cấp ẩm đầy đủ và tràn đầy sức sống hơn; 94% cảm nhận làn da trong hơn, săn chắc hơn và 90% cảm nhận da đều màu hơn.

Không cần tách biệt chu trình sáng - tối, chăm da mùa hè vẫn căng mịn rạng rỡ chỉ với 3 bước siêu tối giản - Ảnh 5.

Các nàng thấy đấy, chỉ cần 3 tuần skincare với bộ dưỡng da Shiseido là làn da chị em phụ nữ chính mình đã rạng rỡ, đàn hồi và ẩm mịn hơn trông thấy. Hiệu quả rõ rệt như vậy, chúng mình phải tranh thủ "tút tát làn da" ngay từ bây giờ với Shiseido thôi. Nhất là vào dịp Super Brand Day trên Lazada, Shiseido còn dành tặng hội skincare một loạt các combo giảm giá hẳn 40% đến 50% ngay tại https://bit.ly/3JmFW7x nữa đấy.

Không cần tách biệt chu trình sáng - tối, chăm da mùa hè vẫn căng mịn rạng rỡ chỉ với 3 bước siêu tối giản - Ảnh 6.

Hấp dẫn hơn, khi chốt đơn bộ 3 quyền năng Đỏ vào ngày 22/06, các chị em sẽ được tặng ngay bộ quà trị giá 7.442.000 đồng bao gồm Hộp mỹ phẩm cao cấp, Trọn bộ chu trình dưỡng da cơ bản (gồm các bước làm sạch, nuôi dưỡng và bảo vệ) giúp duy trì vẻ rạng rỡ cho bạn suốt mùa hè này.

Quả là một chiếc deal đáng giá, đợi gì mà không truy cập ngay tại https://bit.ly/3PefrEZ để sở hữu ngay bộ 3 mỹ phẩm Shiseido cho da rạng rỡ đón hè chị em mình ơi!

[Box thông tin shop] -

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi:

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỸ PHẨM SHISEIDO VIỆT NAM

Lầu 27, Vietcombank Tower, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam