Không còn hầm hố, Sơn Tùng M-TP ghi điểm với tạo hình nhẹ nhàng, cổ điển tại triển lãm

Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với những bức hình tại triển lãm thời trang.

Triển lãm Gucci High-End đang nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng khi quy tụ hàng loạt ngôi sao hạng A Vbiz như Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê... Được biết, đây là lần đầu tiên nhà mốt đình đám nước Ý tổ chức triển lãm này tại Việt Nam nhằm tôn vinh nghệ thuật sáng tạo và tay nghề thủ công tinh xảo của các nghệ nhân. Đồng thời, thương hiệu cũng mong muốn đem đến giới mộ điệu một góc nhìn và trải nghiệm thú vị về thời trang may đo cao cấp.

Không còn hầm hố, Sơn Tùng M-TP ghi điểm với tạo hình nhẹ nhàng, cổ điển tại triển lãm - Ảnh 1.

Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ đầu tiên khoe thiệp mời tham dự triển lãm Gucci High-End

Với cương vị là "bạn thân thương hiệu", Sơn Tùng M-TP là một trong những nghệ sĩ đầu tiên xuất hiện tại triển lãm vào ngày 20/6 vừa qua. Khác với style hầm hố trước đó tại show Gucci ở Hàn Quốc, đến với triển lãm Gucci High-End lần này, nam ca sĩ đã mang đến một hình ảnh nhẹ nhàng, cổ điển.

Anh chọn cách mix các items đang thịnh hành như áo blazer với quần ống rộng, vừa mang nét thanh lịch, hoài cổ nhưng không kém phần nổi bật, ấn tượng. Ngoài ra, cách kết hợp 3 tông pastel như tím, xanh ngọc và vàng cũng tạo nên 1 tổng thể độc đáo, lạ mắt.

Sơn Tùng xuất hiện với visual điển trai, nổi bật tại triển lãm của Gucci

Đáng chú ý, Sơn Tùng đã được trải nghiệm dịch vụ may đo (custom-made) trong không gian đầy sang trọng, riêng tư với sự tư vấn từ chuyên gia có bề dày kinh nghiệm 20 năm của thương hiệu nổi tiếng. Trang phục anh chàng diện cũng được Gucci cá nhân hoá để phù hợp với cá tính và phong cách thời trang của nam ca sĩ.

Sơn Tùng xuất hiện với visual điển trai, nổi bật tại triển lãm của Gucci