Kỳ Duyên gây giật mình khi diện váy ngắn "thảng thốt"

Hoa hậu Việt Nam 2014 khoe đôi chân dài thẳng tắp trong thiết kế bodycon ôm sát dáng siêu ngắn.

Kỳ Duyên gây giật mình khi diện váy ngắn "thảng thốt" - 1

Hoa hậu Kỳ Duyên diện váy bodycon ôm sát siêu ngắn họa tiết hoa tím.

Mới đây, hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên có đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh mới với chia sẻ: "Hoa xinh hoa mọc đầu đình, em xinh em đứng một mình càng xinh". Kỳ Duyên diện một chiếc bodycon tay bồng với họa tiết hoa tím đang là xu hướng của mùa hè.

Đặc biệt, dáng váy ngắn giúp đôi chân dài thẳng tắp của nàng hậu sở hữu chiều cao 1m73 như được kéo dài hơn. Kết hợp thêm với trang phục, Kỳ Duyên chọn đi đôi giày cao gót được tạo điểm nhấn bằng chi tiết đính đá. Đôi chân nuột nà của người đẹp càng được tôn lên tối đa.

Kỳ Duyên gây giật mình khi diện váy ngắn "thảng thốt" - 2

Kỳ Duyên và Minh Tú đều chọn trang phục có họa tiết hoa tím đang là xu hướng.

Nếu thời điểm mới đăng quang, Kỳ Duyên thường xuyên bị cư dân mạng chê bai gu ăm mặc sến súa thì hiện tại, người đẹp Nam Định ngày càng chứng minh phong cách thời trang sang chảnh, ấn tượng. Kỳ Duyên là một trong số những nàng hậu có số đo hình thể chuẩn nhất. Chính bởi vậy, người đẹp luôn biết cách chọn cho mình những bộ đồ thể hiện được nét đẹp hình thể. 

Kỳ Duyên gây giật mình khi diện váy ngắn "thảng thốt" - 3

Kỳ Duyên "lột xác" với phong cách thời trang đẳng cấp sau khoảng thời gian bị chê bai về gu ăn mặc.

Trong đó, kiểu váy bodycon thường xuyên được Kỳ Duyên mặc bởi đây là loại trang phục vốn được sinh ra để tôn vinh dáng hình phái đẹp.

Kỳ Duyên gây giật mình khi diện váy ngắn "thảng thốt" - 4

Trong set đồ này, người đẹp diện chiếc váy hai dây màu xanh đơn giản, không cầu kì trong họa tiết. Kết hợp với trang phục, cô chọn đeo túi xách màu bạc và đi giày thể thao. Cách phối đồ này mang đến hình ảnh gợi cảm nhưng cũng không kém phần năng động.

Kỳ Duyên gây giật mình khi diện váy ngắn "thảng thốt" - 5

Không phải vô cớ khi nhiều người đẹp lựa chọn bodycon để mặc tham dự sự kiện. Dù  thiết kế đơn giản nhưng chúng lại có hiệu quả tôn dáng số một. Chính bởi vậy, Kỳ Duyên thường xuyên mặc những chiếc váy bodycon với kiểu ôm sát thể hiện được những đường cong mềm mại.

Kỳ Duyên gây giật mình khi diện váy ngắn "thảng thốt" - 6

Kỳ Duyên gợi cảm pha lẫn chút ma mị khi mặc chiếc bodycon màu đỏ. Những nếp gấp trên thân váy được tạo kiểu một cách khéo léo. Kỳ Duyên kết hợp thêm với chiếc quần tất màu đen, tăng thêm vẻ quyến rũ. Kiểu trang điểm đậm cùng mái tóc ngắn cá tính đem đến hình ảnh mới cho hoa hậu Việt Nam 2014.