Kỳ Duyên xúng xính váy đầm gợi cảm ngút ngàn đi sự kiện, nhưng ai nhìn vào cũng thấy thương

Diện một chiếc đầm xắt xẻ táo bạo và ngắn hết cỡ khoe đôi chân dài nhưng vì sự chuyên nghiệp của một bông hậu nên Kỳ Duyên xã xử lý gọn gàng để tránh sự cố hớ hênh.

Hoa hậu Kỳ Duyên lúng túng khi đi bước lên bậc thang dự sự kiện vì chiếc váy quá hiểm hóc.

Kỳ Duyên là một trong những hoa hậu có gout thời trang đa dạng nhất từ trước đến nay. Từ phong cách nữ tính, dịu dàng đến sexy, quyến rũ hay menswear cá tính, bụi bặm, hoa hậu đều xử lý rất khéo léo và tinh tế. Sở hữu chiều cao ấn tượng cùng thân hình chuẩn chỉnh hậu giảm cân thành công, Kỳ Duyên càng đẹp thuyết phục hơn trong các thiết kế đầm dạ hội.

Và có lẽ sướng mắt nhất là ngắm cô nàng trải thảm đỏ với những bộ váy cắt xẻ táo bạo. Mới đây, Kỳ Duyên được mời tham dự một đêm trao giải nhan sắc và cô nàng hút trọng toàn bộ spotlight của dàn quan khách ngày hôm đó với diện mạo hương hoa của mình.

Kỳ Duyên xúng xính váy đầm gợi cảm ngút ngàn đi sự kiện, nhưng ai nhìn vào cũng thấy thương - 1

Nói không ngoa khi Kỳ Duyên sở hữu đôi chân đẹp nhất nhì dàn bông hậu. Thấu hiểu được đặc điểm đáng tự hào này của mình nên cô nàng đã khéo léo chọn chiếc đầm siêu ngắn đến từ NTK Lê Thanh Hòa.

Kỳ Duyên xúng xính váy đầm gợi cảm ngút ngàn đi sự kiện, nhưng ai nhìn vào cũng thấy thương - 3

Chiếc đầm với những khoảng cắt xẻ táo bạo từ ngực chạy dọc chéo xuống bụng. Đặc biệt hơn, nó được làm từ vải lụa dệt sợi kim tuyến. Hiệu ứng của chiếc váy là hút trọn ánh đèn sân khấu trong mỗi bước di chuyển của bông hậu.

Kỳ Duyên xúng xính váy đầm gợi cảm ngút ngàn đi sự kiện, nhưng ai nhìn vào cũng thấy thương - 4

Cô phối cùng giày cao gót mũi nhọn màu ombre đen đỏ tông xuyệt tông tuyệt đối với chiếc đầm. Lối trang điểm quý phái với tóc đen rẽ giữa, nhấn mạnh vào màu son đỏ, trông Kỳ Duyên tựa như nàng bạch tuyết vậy. Làn da trắng sứ của cô như được o bế hơn bao nhiêu khi xúng xính trong màu đỏ đô của chiếc đầm.

Thế nhưng, chiếc đầm hiểm hóc chỉ đẹp khi đứng yên chụp hình thôi, còn ở những phân đoạn hậu trường như thế này thì lại khiến khổ chủ vô cùng chật vật.

Kỳ Duyên xúng xính váy đầm gợi cảm ngút ngàn đi sự kiện, nhưng ai nhìn vào cũng thấy thương - 5

Vì chiếc đầm đã ngắn, lại thêm Kỳ Duyên cao quá nên những bước chân lên cầu thang nếu đi không khéo sẽ bị lộ hàng như chơi. May mắn thay là với kinh nghiệm lão làng trong làng mẫu catwalk cho nên ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm vì hoa hậu đã xử lý rất khéo léo và chuyên nghiệp với những cú bắt chéo chân điệu nghệ.

Kỳ Duyên xúng xính váy đầm gợi cảm ngút ngàn đi sự kiện, nhưng ai nhìn vào cũng thấy thương - 7

Sau khi di chuyển lên đến sảnh, cô nàng phải nhanh chóng chấn chỉnh lại chiếc váy ngay lập tức để tránh khỏi những ống kính soi mói. Chỉ vài phút tỏa sáng mà Kỳ Duyên phải chật vật như thế này ai nấy đều thấy thương. Dù sao chiếc váy ngày hôm đó cũng đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ tôn dáng.

Được biết, đây không phải là lần duy nhất bông hậu diện đồ ngắn hay có độ cắt xẻ hiểm hóc như vậy. Đã có đôi lần, cô nàng khiến fan "bỏng mắt" với những chiếc váy high fashion của mình.

Kỳ Duyên xúng xính váy đầm gợi cảm ngút ngàn đi sự kiện, nhưng ai nhìn vào cũng thấy thương - 9

Điển hình là lần diện "thời trang phang thời tiết" với mốt váy áo khoét sâu hoắm khoe đôi gò bồng đào quyến rũ và độ ngắn cao chót vót lên đến gần chỗ hiểm.

Kỳ Duyên xúng xính váy đầm gợi cảm ngút ngàn đi sự kiện, nhưng ai nhìn vào cũng thấy thương - 10

Cô cũng đã từng khiến bao người "đứng hình" với chiếc váy ren xuyên thấu siêu gợi cảm.

Thực tế cho thấy, tuy những chiếc đầm ngắn có độ hiểm hóc và gây nhiều lúng túng cho người mặc, thế nhưng khuyên không mặc cũng không được vì nó giúp tôn lên hết vẻ đẹp hình thể của khổ chủ. Các ngôi sao vẫn lũ lượt thi nhau diện đẹp chỉ nhờ những bí quyết diện "sống còn" dưới đây. Việc lộ hàng do đó sẽ chỉ là hi hữu mà thôi.

Diện quần lót váy bên trong

Hãy nhớ, sự thoải mái sẽ giúp bạn giải phóng cơ thể để luôn là chính mình. Lựa chọn nội y cũng tương tự, những chiếc quần ôm không viền với gam màu nhạt và trung tính như đen, nude, trắng ngoài việc dễ dàng kết hợp và an toàn khi mặc đồ còn giúp các nàng thoải mái vận động.

Kỳ Duyên xúng xính váy đầm gợi cảm ngút ngàn đi sự kiện, nhưng ai nhìn vào cũng thấy thương - 11

Nếu mặc những thiết kế váy ôm body thì bạn chớ nên chọn quần bảo hộ ren như bên trái vì chúng sẽ in hằn lên lớp váy sẽ rất kém sang. Chiếc quần trơn không viền như bên phải sẽ đáng sắm sơn vì nó diện được cho nhiều hoàn cảnh.

Mẹo với keo xịt tóc

Để đảm bảo chiếc váy ngắn của mình luôn an toàn và giúp chủ nhân thoải mái nói cười, giao tiếp, gel xịt tóc với độ bám, tăng ma sát giữa da chân và chất liệu vải, giúp chân váy ở vị trí cố định.

Kỳ Duyên xúng xính váy đầm gợi cảm ngút ngàn đi sự kiện, nhưng ai nhìn vào cũng thấy thương - 12

Cách này có vẻ ít người biết đến nhưng thực tế độ hiệu quả của nó sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Chú ý dáng đứng, ngồi, cách đi

Có những trường hợp, chiếc váy có độ ngắn còn ngắn hơn cả quần bảo hộ phía bên trong, bạn chỉ có cách cẩn thận hơn trong lối đi đứng, cách ngồi của mình mà thôi.

Kỳ Duyên xúng xính váy đầm gợi cảm ngút ngàn đi sự kiện, nhưng ai nhìn vào cũng thấy thương - 13

Các idol Hàn là những người rất chú ý đến cách ngồi khi giao lưu cùng với fan. Dù là mặc váy ngắn hay mặc quần skinny thì họ đều có ý thức đem theo 1 chiếc chăn mỏng để che đậy cẩn thận, tránh hớ hênh và bị dòm ngó quá nhiều mà lu mờ đi nội dung cuộc trò chuyện.

Kỳ Duyên xúng xính váy đầm gợi cảm ngút ngàn đi sự kiện, nhưng ai nhìn vào cũng thấy thương - 14

Cách đứng bắt chéo chân khi mặc váy chụp ảnh vừa giúp cho chị em che được khuyết điểm của đôi chân vòng kiềng, đồng thời được cộng thêm 1 điểm thanh lịch khi mặc váy ngắn.

Kỳ Duyên xúng xính váy đầm gợi cảm ngút ngàn đi sự kiện, nhưng ai nhìn vào cũng thấy thương - 15

Ngoài ra, bạn cũng có thể bắt chước mẹo của các siêu mẫu trên sàn catwalk với dáng đi bắt chéo chân tinh tế. Sẽ chẳng có ai soi được bất kể khoảng hở nào của bạn, do đó hãy tập đi ở nhà trước khi diện kiến bàn dân thiên hạ với chiếc váy siêu ngắn.

5 lần 7 lượt chọn nhầm đồ, Đỗ Thị Hà nay thoát mác Hoa hậu lận đận váy áo
Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)