Những bộ cánh táo bạo nhất trên thảm đỏ Vbiz 2020

Giống như mọi năm, thảm đỏ Vbiz 2020 cũng xuất hiện rất nhiều mỹ nhân ưa trang phục táo bạo. Và trong đó, top 10 bộ cánh hở bạo nhất năm đều điểm mặt gọi tên toàn người đẹp đình đám.

Năm 2020 sắp qua đi, rất nhiều sự kiện và hoạt động nổi bật của showbiz đều được tổng kết để nhìn lại. Và chuyện váy áo thảm đỏ của các mỹ nhân cũng không ngoại lệ. Trong đó, những trang phục được đánh giá táo bạo nhất năm có lẽ là tâm điểm được chú ý hơn cả. 

Vậy hãy cùng điểm lại top 10 bộ cánh siêu gợi cảm của thảm đỏ Vbiz 2020, để xem ai mới là "nữ hoàng hở bạo".

Những bộ cánh táo bạo nhất trên thảm đỏ Vbiz 2020
Rất nhiều mỹ nhân đều ưa chuộng trang phục hở bạo trong năm 2020. Ảnh: FB Ngọc Trinh

Ngọc Trinh

Được mệnh danh là "Nữ hoàng nội y" của Vbiz, Ngọc Trinh chắc chắn sẽ không đứng ngoài đường đua hở bạo trên thảm đỏ. Và trong năm 2020 này, chân dài Trà Vinh chính là cái tên đứng đầu bảng ăn mặc táo bạo khi chưng diện một thiết kế cut-out tứ bề tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020 vừa qua. Thậm chí, vì lo sợ hớ hênh khi mặc bộ cánh này nên Ngọc Trinh còn liên tục chỉnh sửa trang phục ngay trên thảm đỏ, khiến cư dân mạng không khỏi tranh cãi. 

Những bộ cánh táo bạo nhất trên thảm đỏ Vbiz 2020
Ngọc Trinh với thiết kế sắc trắng, cut - out tứ bề đã phô diễn được triệt để sắc vóc đỉnh cao. Ảnh: FB Ngọc Trinh
Những bộ cánh táo bạo nhất trên thảm đỏ Vbiz 2020
Tuy nhiên, "Nữ hoàng nội y" vẫn bị chê kém duyên khi chỉnh sửa trang phục ngay trên thảm đỏ. Ảnh: FB Ngọc Trinh

Phương Mai

Sau sinh con, MC Phương Mai đang ngày càng thăng hạng sắc vóc và nhờ lợi thế ấy nên mỹ nhân này không ngần ngại chưng diện những thiết kế vô cùng táo bạo. Đơn cử như trong năm nay, Phương Mai đã chiếm trọn spotlight thảm đỏ Vbiz với một thiết kế sắc xanh xuyên thấu, khoe trọn đường cong hình thể. Và tất nhiên, với một bộ cánh táo bạo như thế, Phương Mai đã phải trang bị tất cả phụ tùng cần thiết để tránh hớ hênh, phản cảm. 

Những bộ cánh táo bạo nhất trên thảm đỏ Vbiz 2020
MC Phương Mai không ngần ngại khoe trọn vòng 1 gợi cảm và tiết chế sự táo bạo nhờ quần underwear cao. Ảnh: FB Phương Mai

Tiểu Vy

Gia nhập đường đua mỹ nhân táo bạo, Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng khiến dân tình không khỏi choáng ngợp với một bộ đầm cut-out siêu gợi cảm, khoe trọn vóc dáng đỉnh cao. Chưa kể, nàng hậu còn tôn lên nét quyền lực khi đội vương miện danh giá, giúp tổng thể trở nên hoàn hảo. Tuy nhiên, vì đường xẻ tà quá cao nên nàng hậu liên tục phải dùng tay che chắn để tránh tình huống váy áo phản chủ. 

Những bộ cánh táo bạo nhất trên thảm đỏ Vbiz 2020
Hoa hậu Tiểu Vy góp mặt trong top 10 mỹ nhân hở bạo nhất thảm đỏ Vbiz 2020. Ảnh: FB Tiểu Vy

Lê Hà

Là mẹ hai con, Lê Hà vẫn tự tin phô diễn sắc vóc đỉnh cao khi chưng diện những thiết kế hiểm hóc. Và trong năm 2020 này, chân dài xinh đẹp đã càn quét thảm đỏ Vbiz với một bộ cánh mang phong cách nữ thần, chặt đẹp dàn mỹ nhân son rỗi. Qua đó, nhiều người cho rằng, Lê Hà sau sinh con đang ngày càng nhuận sắc. 

Những bộ cánh táo bạo nhất trên thảm đỏ Vbiz 2020
Lê Hà chặt đẹp thảm đỏ Vbiz với một thiết kế khoe eo và vòng 1 táo bạo. Ảnh: FB Lê Hà

Tường Linh

Góp mặt trong top 10 sao nữ mặc thiết kế hở bạo nhất thảm đỏ Vbiz 2020, Tường Linh đã khiến dân tình phải choáng ngợp khi chưng diện bộ cánh khoe vòng một căng tràn. Chưa kể, phần tà xẻ cao còn giúp mỹ nhân này phô diễn triệt để đôi chân dài nuột nà. 

Những bộ cánh táo bạo nhất trên thảm đỏ Vbiz 2020
Tường Linh khoe trọn lợi thế sắc vóc khi chưng diện thiết kế sắc trắng táo bạo này. Ảnh: FB Tường Linh

Quỳnh Thư

Cùng hai người bạn Ngọc Trinh và Lê Hà, Quỳnh Thư cũng nhanh chóng có mặt trong bảng vàng ưa mặc bạo. Theo đó, tại một sự kiện gần đây, Quỳnh Thư đã chiếm trọn tâm điểm bàn tán khi diện một thiết kế sắc đỏ cắt xẻ vô cùng hiểm hóc. Thậm chí, cô nàng còn bị cho là đã "lộ hàng", tuy nhiên chính chủ đã lên tiếng phủ nhận. 

Những bộ cánh táo bạo nhất trên thảm đỏ Vbiz 2020
Quỳnh Thư khẳng định đã trang bị đồ bảo hộ để tránh hớ hênh khi diện chiếc váy xẻ hông này. Ảnh: FB Quỳnh Thư

Lệ Quyên 

Tuy bộ cánh lọt top của Lệ Quyên không cắt khoét táo bạo nhưng thiết kế xuyên thấu vẫn phô diễn trọn hình thể của mỹ nhân này. Đặc biệt, Lệ Quyên còn ghi điểm tuyệt đối khi diện thiết kế ôm sát cơ thể vẫn không để lộ chút mỡ thừa nào. Phải nói rằng, hiếm có mỹ nhân U40 nào sở hữu phong độ tốt như Lệ Quyên. 

Những bộ cánh táo bạo nhất trên thảm đỏ Vbiz 2020
Lệ Quyên lộng lẫy như nữ hoàng trong thiết kế vừa xuyên thấu vừa ôm sát. Ảnh: FB Lệ Quyên

Lê Âu Ngân Anh

Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện những ngày cuối năm, Lê Âu Ngân Anh đã trở thành tâm điểm gây xôn xao vì bị cho là hở bạo đến mức hớ hênh khi diện thiết kế xuyên thấu. Tuy nhiên, nàng hậu đã lên tiếng phủ nhận chuyện "lộ hàng" và cho biết, ánh đèn flash chính là nguyên do gây hiểu lầm. 

Những bộ cánh táo bạo nhất trên thảm đỏ Vbiz 2020
Lê Âu Ngân Anh bị cho là không mặc áo nội y khi diện thiết kế xuyên thấu, tuy nhiên nàng hậu đã phủ nhận. Ảnh: FB Lê Âu Ngân Anh

H'Hen Niê

Là nàng hậu rất chịu khó thay đổi phong cách, vậy nên H'Hen Niê tất nhiên sẽ không thể bỏ qua những thiết kế gợi cảm. Và một trong những bộ cánh hở bạo của cô trong năm nay đã lọt top vì đường cắt xẻ khoe eo siêu gợi cảm. Chưa kể, điểm nhấn nơ to bản trên thiết kế cúp ngực còn giúp nàng hậu khoe được vòng 1 lấp ló. 

Những bộ cánh táo bạo nhất trên thảm đỏ Vbiz 2020
H'Hen Niê khiến dân tình xuýt xoa khi diện trang phục tôn lên được lợi thế hình thể. Ảnh: FB H'Hen Niê

Chi Pu

Từ đầu năm 2020, Chi Pu đã chào sân thảm đỏ bằng một thiết kế hở bạo vô cùng bắt mắt. Và cho đến gần hết năm, đây vẫn được đánh giá là một trong những bộ cánh sexy nhất của nữ ca sĩ sinh năm 1993 khi xuất hiện trên thảm đỏ. Bên cạnh đó, thiết kế này còn được xếp vào hàng hoành tráng bậc nhất với phần tà rộng và gam màu ánh bạc nổi bật. 

Những bộ cánh táo bạo nhất trên thảm đỏ Vbiz 2020
Chi Pu khoe vòng 1 gợi cảm cùng eo con kiến nổi rõ cơ bụng khi diện thiết kế này. Ảnh: FB Chi Pu

Có thể thấy, trong năm 2020, rất nhiều mỹ nhân Vbiz đều ưa chuộng trang phục hở bạo. Và tuy có nhiều bộ cánh dễ tạo nên tình huống nguy hiểm nhưng các người đẹp vẫn quyết chinh phục bằng mọi cách, nhằm khoe được vóc dáng hình thể đỉnh cao. Còn bạn, bạn thấy sao về những thiết kế hở bạo của các sao? Hãy chia sẻ quan điểm của bạn với chúng tôi nhé!

BÍ QUYẾT ĐỂ MỸ NHÂN VIỆT TỰ TIN MẶC ĐẦM HỞ BẠO

Để chưng diện những thiết kế hở ngực, xẻ tà cao táo bạo, các mỹ nhân Việt luôn cần những phụ kiện bảo hộ tối ưu. Và một trong những phụ kiện cần thiết cho những bộ cánh xẻ tà cao chính là  phụ kiện "bảo hộ" C-string - Loại thiết kế nội y bé nhất thế giới.

Riêng về vòng 1, có rất nhiều loại áo nội y hoặc phụ kiện nhỏ xinh giúp các mỹ nhân hạn chế tình trạng hớ hênh. Đơn cử như áo nội y dáng chữ U, miếng dán ngực...

Xem thêm thông tin