Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà "đụng hàng" quần tất lưới: Ai mặc đẹp hơn?

Sở hữu mối quan hệ vốn được cho là "không đội trời chung", Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà lại bất ngờ chung đụng một món phụ kiện khiến dân tình không khỏi chú ý. Song dù đụng hàng, mỗi người đẹp lại mang đến một cảm giác khác biệt.

Lệ Quyên

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt người nhìn với màn lên đồ chuẩn quý cô sang chảnh và đầy quyền lực. Nữ ca sĩ chọn khoác lên mình nguyên set váy áo lẫn quần tất lưới đều đến từ một nhà mốt đình đám nước Ý. Bộ trang phục với gam trắng làm chủ đạo, đi kèm với chiếc quần tất lưới màu đen giúp làm cho vẻ ngoài của Lệ Quyên thêm phần bí ẩn, cuốn hút. Được biết, chỉ riêng chiếc quần tất lưới đã có giá lên đến 8 triệu đồng.

Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà đụng hàng quần tất lưới: Ai mặc đẹp hơn?
Set váy áo giúp "nữ hoàng phòng trà" toát lên vẻ sang chảnh và đầy quyền lực. Ảnh: FB Lệ Quyên

Thể theo phong cách bấy lâu nay của Lệ Quyên, màn trưng trổ này tất nhiên không thể nào thiếu đi combo trang sức kim cương "to sụ" lấp lánh trên ngón tay. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn xách theo chiếc túi da cá sấu đỏ rực dự đoán có giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Bấy nhiêu đó cũng đủ cho thấy sự đầu tư "khủng" của giọng ca 8X cho màn xuất hiện trước truyền thông này.

Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà đụng hàng quần tất lưới: Ai mặc đẹp hơn?
Màn lên đồ tuy kín đáo nhưng sặc mùi tiền đúng chuẩn Lệ Quyên. Ảnh: FB Lệ Quyên
Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà đụng hàng quần tất lưới: Ai mặc đẹp hơn?
Một lần khác, cũng vẫn là với chiếc quần tất lưới 8 triệu này, giọng ca Nếu em được chọn lựa lại một lần nữa theo đuổi style kín đáo với cây đồ đen kịt. Tuy nhiên cách mix tài tình vẫn giúp cô đạt được hiệu ứng hài hòa. Ảnh: FB Lệ Quyên

Hồ Ngọc Hà

Thật trùng hợp là kiểu quần tất lưới giống Lệ Quyên cũng từng được Hồ Ngọc Hà trưng dụng trước đây. Tuy nhiên, trái ngược với vẻ "kín cổng cao tường" của "nữ hoàng phòng trà", Hồ Ngọc Hà có lối lên đồ theo hướng gợi cảm và phóng khoáng hơn hẳn.

Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà đụng hàng quần tất lưới: Ai mặc đẹp hơn?
Hồ Ngọc Hà chứng minh đẳng cấp sắc vóc mẹ 3 con không kém cạnh bất cứ mỹ nhân trẻ tuổi nào khi diện chiếc đầm hai dây ôm sát mix cùng quần tất lưới và giày cao gót. Ảnh: FB Hồ Ngọc Hà
Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà đụng hàng quần tất lưới: Ai mặc đẹp hơn?
Khi ra đường, nữ ca sĩ phối thêm một chiếc áo choàng đen đồng chất liệu nhung, giúp vẻ ngoài thêm muôn phần sang trọng và thời thượng. Ảnh: FB Hồ Ngọc Hà

Quần tất vốn là một món phụ kiện không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ, thế nhưng nếu không biết cách trưng trổ, nó sẽ dễ khiến vẻ ngoài của các chị em trở nên "diêm dúa". Vậy nên, phải thừa nhận rằng cả Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đều rất tài tình trong cách mix&match, nhờ đó mà họ đều "cân" được món phụ kiện này một cách đẹp mắt và sành điệu. Dưới đây là một vài lưu ý để bạn có thể lựa chọn quần tất phù hợp với phong cách và dáng người:

- Quần tất mỏng: Loại quần tất này thường được phối với váy ngắn hoặc áo form rộng, dài. Đây là kiểu quần có tác dụng giúp đôi chân trông thon gọn và dài hơn. Tuy nhiên, nếu sở hữu khuyết điểm ở đôi chân chẳng hạn như lỗ chân lông to, vết sẹo, thâm trên da... thì bạn nên tránh chọn loại tất quá mỏng và sáng màu.

- Quần tất dày: Quần tất dày thích hợp diện trong những ngày trời lạnh, tuy nhiên nó lại dễ khiến bề ngang chân trông to ra, chân bị ngắn đi trông thấy. Bạn nên mix kiểu quần tất này với những chiếc váy hoặc áo thật đơn giản, ít màu sắc, đi kèm là giày cao gót hoặc boots tùy theo sở thích.

- Quần tất lưới: Tùy theo độ gợi cảm mong muốn, bạn có thể chọn kiểu lưới to hay lưới nhỏ. Loại quần tất này thích hợp với mọi thời tiết. Khi mặc, bạn cũng nên lựa chọn trang phục tối giản, ít họa tiết, màu sắc để tránh trông rườm rà.

- Quần tất họa tiết: Loại quần này được biến tấu rất nhiều kiểu hoa văn, họa tiết phong phú: mẫu hoa to bản, mẫu hoa nhỏ, họa tiết chấm bi, ngôi sao, vân kẻ, hay cá tính hơn với họa tiết hình xăm, họa tiết son môi… Nếu sở hữu dáng người cao ráo, thon gầy thì bất kỳ mẫu họa tiết nào cũng phù hợp. Tất nhiên, cũng cần lựa chọn theo quần, áo, váy nữa. Còn nếu sở hữu dáng người thấp, chân ngắn hoặc to thì nên ưu tiên những kiểu quần tất có họa tiết càng đơn giản càng tốt.

Quay trở lại màn đụng độ của Lệ Quyên và Hà Hồ, rõ ràng, cùng trưng dụng một món phụ kiện là quần tất lưới nhưng bằng những lối mix&match khác nhau, hai nữ ca sĩ mang đến những phong cách hoàn toàn đối lập: một bên sang chảnh, quyền lực pha chút bí ẩn, một bên quyến rũ và thời thượng. Hy vọng rằng với những lưu ý nêu trên, bạn sẽ có thể tự tin áp dụng quần tất để ghi điểm trong phong cách ngày thường của mình. 

Việc ăn mặc đẹp giúp chúng ta tạo được ấn tượng tốt trong mắt người khác, đồng thời phần nào đó cho thấy được cá tính của bản thân. Tuy nhiên,  ăn mặc ra sao cho đẹp mắt thì không phải ai cũng biết cách.

Muốn ăn mặc đẹp, không phải cứ chạy theo xu hướng, trưng trổ những món đồ đang hot là xong. Yếu tố tiên quyết cho mọi màn lên đồ đẹp đó là bạn phải nắm chắc được ưu, nhược điểm của cơ thể mình, cũng như định hình được trước cho mình phong cách mà bản thân muốn theo đuổi. Từ đó đưa ra những lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất.