Lệ Quyên và những lần lên đồ tập gợi cảm cùng series tạo dáng "đi vào lòng đất"

U40 Lệ Quyên thừa nhận bản thân càng ngày càng ghiền đồ tập và phủ sóng trang cá nhân với những set đồ thể thao bó sát gợi cảm. Thế nhưng, cách cô tạo dáng vẫn luôn là điều tranh cãi.

Kể từ cuộc ly hôn với doanh nhân Đức Huy và bắt đầu cuộc sống mới với bạn trai trẻ, Lệ Quyên nhận được nhiều sự chú ý hơn từ công chúng. Không thể phủ nhận tài năng của giọng ca Duyên phận, thế nhưng, cuộc sống riêng tư của cô giờ đây lại nổi bật hơn cả. 

TP.HCM đang thực hiện giãn cách dài hơi và Lệ Quyên lại chăm chỉ up ảnh nhiều hơn bao giờ hết. Tạm thời rời xa những bộ cánh hàng hiệu xa xỉ cùng khối hột xoàn lấp lánh, U40 khoác lên mình những set đồ tập luyện và đăng tải chúng như 1 cách để truyền động lực cho chị em phụ nữ. Nếu tổng hợp lại, chắc chắn ai nấy đều có thêm nhiều gợi ý trong việc sắm sửa thời trang tập luyện tại nhà.

Lệ Quyên và những lần lên đồ tập gợi cảm cùng series tạo dáng amp;#34;đi vào lòng đấtamp;#34; - 1

Mới đây, bà mẹ 1 con gây sốt khi hé lộ hình ảnh tập luyện tại nhà lên story cá nhân. Sự tươi trẻ của cô trong những ngày giãn cách luôn phơi phới. Nhưng hút sóng mắt người nhìn hơn cả lại chính là cặp ngực như tuôn trào ra qua kẽ hở của chiếc áo tập.

Thông qua cách tạo dáng của "Nữ hoàng phòng trà" có thể thấy cô đang mặc 1 set đồ tập với chiếc áo combo lệch vai và khoét ngang ngực khoe khéo nét quyến rũ. Đồng thời đi kèm là chiếc quần tập ngắn phô diễn hết cỡ làn da trắng như bông bưởi.

Lệ Quyên và những lần lên đồ tập gợi cảm cùng series tạo dáng amp;#34;đi vào lòng đấtamp;#34; - 3

Trước đó, giọng ca Bolero đã từng hé lộ 1 outfit đẹp mê màu vàng tươi cũng có thiết kế lệch vai tương tự nhưng những đường cut out được tiết chế hơn. Có lẽ vì tập luyện tại nhà nên quý cô được đà mặc những gì mình yêu thích nhất.

Lệ Quyên và những lần lên đồ tập gợi cảm cùng series tạo dáng amp;#34;đi vào lòng đấtamp;#34; - 4

Cô thường chọn lựa đồ tập với chất liệu dệt cao cấp, dày dặn nhằm ôm sát cơ thể với mục đích hạn chế chấn thương, giữ cho các khớp được chắc chắn trong mỗi chuyển động.

Lệ Quyên và những lần lên đồ tập gợi cảm cùng series tạo dáng amp;#34;đi vào lòng đấtamp;#34; - 5

Đồ tập của chị đẹp đa dạng màu sắc, từ các gam màu pastel tới gam màu trầm tính. Đối với người thích phô diễn đường cong thì màu sắc sáng sẽ là ý tưởng hợp lý, tuy nhiên sẽ không tránh khỏi được việc bám bẩn trong quá trình tập.

Lệ Quyên và những lần lên đồ tập gợi cảm cùng series tạo dáng amp;#34;đi vào lòng đấtamp;#34; - 6

Dù tập ở nhà nhưng Lệ Quyên vẫn tuân thủ đúng nguyên tắc ăn vận đồ tập chỉn chu để rèn tính kỉ luật hệt như đi tập ở phòng gym. Những chiếc quần tập có phần cạp quần bản rộng sẽ là trợ thủ đắc lực giúp chị em ôm gọn được bụng dưới, đồng thời giúp gồng core tốt hơn.

Lệ Quyên và những lần lên đồ tập gợi cảm cùng series tạo dáng amp;#34;đi vào lòng đấtamp;#34; - 7

Chọn được 1 bộ đồ tập ưng ý còn giúp quý cô tôn lên thành quả của quá trình khổ luyện. Đặt 1 tấm hình so sánh cho thấy body của Lệ Quyên đã tiến triển hơn rất nhiều với trước.

Bên cạnh những set đồ tập truyền thống thì bà mẹ 1 con còn phá cách với đồ tập dáng body suit. Thiết kế liền mảnh dạng này chỉ có ai đủ tự tin vào hình thể với số đo 3 vòng nảy nở mới có khả năng mặc.

Lệ Quyên và những lần lên đồ tập gợi cảm cùng series tạo dáng amp;#34;đi vào lòng đấtamp;#34; - 8

Set đồ màu đỏ rực giúp quý cô khoe đường đường cong hình chữ S của "trái mông đào".

Tuy tủ đồ to đồ sộ là thế nhưng đôi khi người ta cũng hay thấy cô phối lại đồ mặc theo hướng khác đi. Điển hình là chiếc quần "tai tiếng" từ thương hiệu Yankees dưới đây. Bà mẹ 1 con còn mạnh bạo mặc luôn quần tập xuống phố và gây nên không ít tranh cãi.

Lệ Quyên và những lần lên đồ tập gợi cảm cùng series tạo dáng amp;#34;đi vào lòng đấtamp;#34; - 9

Đồ tập mặc khi chụp hình thì đẹp thật đấy, nhưng nó chỉ đẹp khi mặc trong phòng tập mà thôi, còn khi xuống phố, khả năng cao sẽ là thảm họa thời trang.

Xuyên suốt series đăng tải ảnh tập luyện của Lệ Quyên, người ta còn thấy 1 Lệ Quyên rất khác biệt với những cách tạo dáng... không giống ai. Cô toàn lăm le những góc chụp phô diễn hết cỡ nét quyến rũ của mình. Tuy nhiên, đồ tập vốn dĩ là những bộ cánh bó sát, do đó, nếu không biết chọn góc quay sẽ rất phô phang. 

Góc quay yêu thích của quý cô là nhè vào vòng 3 tự hào.

Và đôi khi lại là góc quay chếch từ dưới lên hay rọi từ trên xuống buộc người nhìn phải tập trung vào vị trí nhạy cảm.

Lệ Quyên và những lần lên đồ tập gợi cảm cùng series tạo dáng amp;#34;đi vào lòng đấtamp;#34; - 10

Có lúc cô còn mắc lỗi chọn nội y khi phối đồ tập. Lỗi này đa số chị em cũng thường mắc phải đó chính là chọn quần chíp tam giác có viền khi mặc quần tập. Điều này vô tình khiến quý cô bị trừ điểm quyến rũ và lại khiến anti fan có cơ hội hoạt động nhiều hơn.

Lệ Quyên và những lần lên đồ tập gợi cảm cùng series tạo dáng amp;#34;đi vào lòng đấtamp;#34; - 11

Hầu như bài đăng nào cô cũng có nhiều bình luận chê bai "ưỡn dẹo", "vô duyên", "kém sang",...

Xét về khoản chọn lựa đồ tập thì Lệ Quyên xứng đáng nhận điểm giỏi, thế nhưng về khoản tạo dáng, cô lại gặp không ít "sóng gió". Nếu biết cách chọn góc chụp cẩn thận hơn chắc chắn cô sẽ thuyết phục được số đông người hâm mộ.

Lệ Quyên tự tin với sắc vóc, thoải mái thả rông chụp ảnh dí sát camera
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)