Lisa "xả" ảnh full outfit 148 triệu đi xem concert Taylor, lúc đi kín đáo lúc về cực sung

Những khung hình chung của "rắn mẹ" Taylor Swift và "xà con" Lisa đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên MXH.

Tối ngày 3/3, không nằm ngoài dự đoán của nhiều fan hâm mộ, Lisa đã tham dự đêm concert thuộc khuôn khổ The Eras Tour của Taylor Swift tại Singapore. Sự xuất hiện của nữ nghệ sĩ K-Pop ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của netizen và truyền thông, nhờ visual xinh đẹp, nổi bật cùng outfit cực bén. Cách đây ít phút, Lisa đã đăng tải những bức hình được chụp tại đêm concert và hậu trường, hé lộ full outfit "10 điểm không nhưng".

Khung hình chung của "rắn mẹ" Taylor Swift và "xà con" Lalisa khiến cư dân mạng thích thú và tích cực chia sẻ trên MXH

Lisa được biết đến không chỉ với tài năng vũ đạo mà còn với gu thời trang sắc sảo, đã xuất hiện tại concert với một outfit đầy mạnh mẽ và quyến rũ. Cô nàng chọn cho mình một bộ cánh cá tính: áo hoodie của local brand Việt BEAT unbeaten, bodysuit xuyên thấu bó sát của Maison Margiela, kết hợp cùng chân váy da của DION LEE và đôi boots của CELINE. "Cỗ máy nhảy BLACKPINK" hoàn thiện outfit cùng với túi Sunset hoạ tiết Monogram của Louis Vuitton.

Full outfit đi dự concert Taylor Swift của Lisa có giá rơi vào khoảng 5,995 USD (tương đương với gần 148 triệu đồng)

Tham dự sự kiện âm nhạc đình đám, Lisa đã đem tới một "giao diện" cá tính và phá cách nhưng vẫn không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Lisa đã thể hiện sự sáng tạo trong việc phối hợp trang phục, khiến outfit không chỉ phù hợp với không gian âm nhạc sôi động mà còn ghi dấu ấn cá nhân mạnh mẽ.

Màn xuất hiện của Lisa tại concert Taylor Swift đã phản ánh phong cách thời trang đa dạng của cô nàng sau khi rời YG Entertainment