Lộ diện chủ nhân may mắn đầu tiên trúng bộ trang sức kim cương từ chương trình Giáng sinh PNJ

Chỉ sau hơn 1 tuần diễn ra, chương trình 100% nhận quà Giáng sinh từ PNJ đã tìm được những chủ nhân may mắn sở hữu bộ trang sức kim cương cùng các quà tặng giá trị khác.

Lễ Giáng sinh đang đến ngày một gần hơn, sức nóng chương trình “100% mua là có quà” tại PNJ lại càng nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo khách hàng. Bởi lẽ chỉ cần mua sắm tại PNJ bạn đã có thể nhận nhiều quà tặng hấp dẫn như bộ trang sức kim cương, túi thời trang, hộp trang sức…

Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình đã trao hàng ngàn quà tặng cho khách hàng và giải thưởng bộ trang sức kim cương cũng đã tìm người sở hữu đầu tiên. Chương trình vẫn đang diễn ra vô cùng sôi động và món quà đặc biệt nhất trong dịp giáng sinh PNJ gửi tặng khách hàng là kim cương viên 7.2 ly trị giá hơn 700.000.000đ vẫn đang tìm kiếm chủ nhân sở hữu.

Lộ diện chủ nhân may mắn đầu tiên trúng bộ trang sức kim cương từ chương trình Giáng sinh PNJ - 1

Lộ diện khách hàng đầu tiên trúng giải thưởng bộ trang sức kim cương từ chương trình “100% nhận quà giáng sinh từ PNJ”

“Mình thực sự rất bất ngờ khi được trúng bộ trang sức kim cương PNJ này, không nghĩ lại may mắn đến vậy. Mình thường xuyên đến cửa hàng PNJ để mua trang sức, vào các dịp lễ PNJ có rất nhiều quà tặng cho khách hàng nhưng đây là lần đầu tiên mình nhận món quà giáng sinh giá trị lớn như vậy.” – Khách hàng trúng quà tại PNJ không khỏi bất ngờ và hạnh phúc khi biết mình may mắn trở thành chủ nhân giải thưởng.

Thấu hiểu mong muốn mua sắm tiết kiệm và tiện lợi của phần đông khách hàng dịp cuối năm, PNJ mang đến chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dịp Giáng sinh đi cùng thông điệp Mỹ Quyền chu toàn - "Làm đẹp thông minh - Vững vàng tài chính". Không chỉ là sản phẩm tôn vẻ đẹp, trang sức PNJ với giá trị đích thực còn là lựa chọn thông minh trở thành một chỗ dựa về kinh tế, là tài sản dự phòng cho hành trình tương lai của mỗi người, đặc biệt là những người phụ nữ hiện đại, tự chủ.

Lộ diện chủ nhân may mắn đầu tiên trúng bộ trang sức kim cương từ chương trình Giáng sinh PNJ - 2

PNJ lan tỏa thông điệp Mỹ Quyền chu toàn "Làm đẹp thông minh - Vững vàng tài chính"

Theo đó, từ ngày 14/12 đến ngày 28/12, khi mua sắm với hóa đơn bất kỳ (trừ vàng miếng, nhẫn khoen) từ các nhãn hàng PNJ, Silver, Disney PNJ, Style by PNJ mỗi hóa đơn khách hàng sẽ được tham gia chương trình “100% nhận quà Giáng sinh từ PNJ” tại trang website: https://giangsinh.pnj.com.vn/ và có cơ hội sở hữu 1 giải nhất KIM CƯƠNG VIÊN 7.2 LY, 10 giải nhì bộ trang sức kim cương PNJ và hàng chục ngàn quà tặng hấp dẫn khác như túi Style by PNJ, hộp trang sức thời trang, lịch tường 2023.

Lộ diện chủ nhân may mắn đầu tiên trúng bộ trang sức kim cương từ chương trình Giáng sinh PNJ - 3

Tìm hiểu chi tiết về thể lệ chương trình tại đây

Ngoài ra, PNJ còn tặng ưu đãi đến 2 triệu khi mua trang sức vàng, platinum, kim cương rời, bạc và hợp kim cao cấp (trừ vàng miếng, nhẫn khoen) từ PNJ khi mua hóa đơn từ 3 triệu.

Đặc biệt, với mỗi hóa đơn khi mua trang sức, quý khách hàng đã cùng PNJ đồng hành đóng góp lên đến 500.000 đồng vào hoạt động thiện nguyện hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn đón một năm mới Quý Mão 2023 thêm ấm no và trọn vẹn. Góp phần vào hoạt động thiện nguyện thông qua việc mua hàng đã nói lên hành động trao đi của các khách hàng là một điều vô cùng trân quý, vì vậy khi để lại những lời chúc năm mới trên thiệp, khách hàng sẽ còn nhận lại từ PNJ ưu đãi 500.000 đồng để thay lời cảm ơn vì đã chung tay cùng PNJ cho quỹ thiện nguyện ý nghĩa này.

Là thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam vươn tầm châu Á, PNJ tự hào là thương hiệu trang sức của người Việt với nhiều mẫu mã đẹp mắt, đa phong cách, đa chất liệu, đa phân khúc đáp ứng nhu cầu quà tặng và làm đẹp cuối năm. Bên cạnh đó, PNJ cũng được yêu thích nhờ đa dạng kênh bán hàng từ online đến offline mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.