Lỡ sắm đồ nhưng phải ở nhà tránh dịch, sao Việt mở sàn diễn tại gia

Diễm My, Bích Phương, Lương Thùy Linh, Thanh Thanh Huyền... đều khiến cư dân mạng lác mắt khi cho ra đời những clip biến hóa trang phục siêu ấn tượng, không thua kém gì sàn diễn thời trang.

Những ngày này, khi cả nước đều chung tay phòng chống dịch bằng cách hạn chế ra đường, thì dàn sao Việt cũng không ngoại lệ. Và để khoảng thời gian này không trở nên nhàm chán, nhiều sao Việt đã tận dụng những góc đẹp trong nhà và tủ trang phục sẵn có để cho ra những video thời trang siêu ngầu.

Diễm My 9x

Lỡ sắm đồ nhưng phải ở nhà tránh dịch, sao Việt mở sàn diễn tại gia
Ở nhà tránh dịch, Diễm My 9x vẫn tạo được sự thu hút lớn với người hâm mộ. Nữ diễn viên đầu tư những bộ cánh và phụ kiện hàng hiệu bắt mắt để tạo nên những clip hút view. Ảnh: Chụp màn hình
Diễm My 9x

Một trong những sao Việt gây chú ý khi mở sàn diễn tại gia chính là Diễm My 9x. Theo đó, trong những ngày ở tránh dịch, nữ diễn viên liên tục cập nhật những đoạn clip hậu trường chụp ảnh tại gia siêu ấn tượng. Trong video, Diễm My khoe dáng với loạt trang phục mang phong cách thời thượng. Nữ diễn viên chia sẻ đầy tích cực đến khán giả hâm mộ rằng: "Giãn cách thì mình đọc sách, làm việc ở nhà, coi phim, nấu ăn và lâu lâu vô ngắm My nha".

Chi Pu

Nổi tiếng là mỹ nhân đam mê thời trang, Chi Pu cũng tranh thủ những ngày ở nhà tránh dịch để cho ra mắt hàng loạt video thời trang bắt mắt. Nữ ca sĩ không ngại đầu tư từ kiểu tóc, trang phục và cả vũ đạo để tạo nên những clip biến hóa đầy thú vị. Ngoài ra, Chi Pu cũng nhắn nhủ mọi người hãy hạn chế ra đường trong thời điểm tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Lỡ sắm đồ nhưng phải ở nhà tránh dịch, sao Việt mở sàn diễn tại gia
Chi Pu phô diễn vóc dáng và phong cách ấn tượng trong những clip ở nhà tránh dịch. Ảnh: Chụp màn hình

Lương Thùy Linh

Là một trong những gương mặt tiên phong tuân thủ quy định phòng chống dịch bằng cách hạn chế ra khỏi nhà, Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng nhanh chóng gia nhập hội mỹ nhân tổ chức sàn diễn thời trang tại gia. Chia sẻ về những clip biến hóa hút view của mình, nàng hậu hóm hỉnh viết: "Mặc gì ở nhà mùa dịch khi lỡ order đồ mà không có dịp mặc?". Vậy là vì lỡ order quá tay nên mỗi ngày nàng hậu đều cho dân tình được chiêm ngưỡng những hình ảnh thời trang cực kỳ bắt mắt.

Lỡ sắm đồ nhưng phải ở nhà tránh dịch, sao Việt mở sàn diễn tại gia
Lương Thùy Linh gợi ý cho hội chị em nhiều style ăn mặc để phù hợp cho nhiều dịp khác nhau. Ảnh: Chụp màn hình
Lỡ sắm đồ nhưng phải ở nhà tránh dịch, sao Việt mở sàn diễn tại gia
Ở nhà tránh dịch không có nghĩa là tủ váy áo bị đóng băng. Ảnh: Chụp màn hình

Thanh Thanh Huyền

Thanh Thanh Huyền - Nàng MC có trí nhớ siêu khủng cũng tạm ngưng một số lịch trình và hạn chế ra ngoài khi không cần thiết. Và để khoảng thời gian này không nhàm chán, Thanh Thanh Huyền đã thực hiện một số clip hóa thân thành các nàng hậu đang trình diễn phần thi trang phục dạ hội. Màn biến hóa của nữ MC khiến dân tình không thể rời mắt, thi nhau thả tim "ầm ầm".

Lỡ sắm đồ nhưng phải ở nhà tránh dịch, sao Việt mở sàn diễn tại gia
Thanh Thanh Huyền và một người bạn kết hợp thực hiện clip biến hóa với trang phục dạ hội. "Trùm cuối" đúng là không bao giờ làm dân tình thất vọng. Ảnh: Chụp màn hình

Ngọc Trinh

Không nằm ngoài cuộc chơi bắt trend biến hóa thời trang khi ở nhà tránh dịch, Ngọc Trinh chứng minh đẳng cấp của một "yêu nữ hàng hiệu" thứ thiệt khi liên tục phô diễn những hình ảnh thời trang cực kỳ bắt mắt và sang chảnh. Đáng chú ý, trong loạt clip biến hóa này, Ngọc Trinh đã đưa ra rất nhiều gợi ý kết hợp thời trang để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như đi dạo phố, đi làm hoặc tham dự các buổi tiệc... Nhờ đó, các chị em có thể tha hồ tích lũy được bí quyết mặc đẹp.

Lỡ sắm đồ nhưng phải ở nhà tránh dịch, sao Việt mở sàn diễn tại gia
Những clip biến hóa thời trang của Ngọc Trinh đều thu về lượt xem cực khủng. Ảnh: Chụp màn hình

Thùy Anh

Không để những ngày tránh dịch trôi qua vô nghĩa, diễn viên Thùy Anh cũng tranh thủ lên đồ sang xịn để quay clip biến hòa thời trang. Chia sẻ trên trang cá nhân, Thùy Anh hóm hỉnh viết: "Đi ra hành lang rồi quay ra lại quay vào... Ở nhà cũng phải lên đồ nhé, ở nhà cũng phải đẹp". Và thế là tận dụng góc hành lang chung cư, Thùy Anh đã cho ra đời những clip sải bước không thua kém gì sàn catwalk.

Lỡ sắm đồ nhưng phải ở nhà tránh dịch, sao Việt mở sàn diễn tại gia
Nữ diễn viên Thùy Anh chứng minh khả năng phối kết hợp thời trang cực kỳ tinh tế. Ảnh: Chụp màn hình

Võ Hoàng Yến

Nói đến những sao nữ sở hữu loạt video biến hóa thời trang ấn tượng và chất lượng nhất, chắc chắn phải gọi tên Võ Hoàng Yến. Không những thế, nàng siêu mẫu này còn đưa ra nội dung video cực kỳ sáng tạo và thú vị khi tái hiện rõ nét tình hình tài chính, kinh tế của mỗi người qua từng mùa dịch. Và tất nhiên đây chỉ là những video mang nội dung giải trí giúp mọi người sớm vượt qua được thời gian giãn cách mà thôi.

Lỡ sắm đồ nhưng phải ở nhà tránh dịch, sao Việt mở sàn diễn tại gia
Võ Hoàng Yến nói lên tiếng lòng của các chị em bây giờ. Ảnh: Chụp màn hình
Lỡ sắm đồ nhưng phải ở nhà tránh dịch, sao Việt mở sàn diễn tại gia
Nàng siêu mẫu mang đến tiếng cười cho người hâm mộ thông qua những clip có nội dung giải trí thú vị. Ảnh: Chụp màn hình

Có thể thấy, trong thời gian thực hiện giãn cách, các mỹ nhân Việt đã rất khéo léo trong việc giữ gìn sức hút của mình. Chỉ thông qua những clip thời trang với nội dung mới lạ, các sao đã thu hút được lượng lớn người theo dõi. Và tin rằng, thông qua những clip mang tính giải trí này, các chị em cũng sẽ bỏ túi được những bí quyết mặc đẹp hiệu quả.

Còn bạn, bạn thấy sao về những hình ảnh biến hóa thời trang của dàn mỹ nhân trên? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn với chúng tôi nhé!

Những ngày này, khi cả nước cùng đang chung tay phòng chống dịch bệnh thì việc các nghệ sĩ đứng ra tiên phong thực hiện nghiêm chỉnh những nguyên tắc 5K là điều rất cần thiết. Vì với sức ảnh hưởng của mình, các sao sẽ lan tỏa được nguồn năng lượng tích cực cũng như ý thức phòng chống dịch đến với mọi người.

Bên cạnh đó, nhiều sao Việt cũng khiến công chúng ấm lòng khi đứng ra quyên góp, ủng hộ cho tuyến đầu chống dịch. Trong đó, MC Quyền Linh, MC Đại Nghĩa, Hòa Minzy, Mỹ Tâm... đều tích cực đóng góp những số tiền không nhỏ. Tin rằng, với sự đồng lòng, chung sức này, Việt Nam sẽ sớm đi qua được giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp.