Loạng choạng với style dàn sao nữ Chạng Vạng: Thời trang phi giới tính của Kristen liệu có giật tiếp spotlight của dàn nữ phụ như trong phim?

4 chị nữ phụ Chạng Vạng váy áo lồng lộn lắm à nghen!

Kristen Stewart (Bella Swan)

Sau khi Kristen Stewart công khai là người đồng tính, khán giả luôn thấy cô xuất hiện với hình tượng "phi giới tính". Trên thảm đỏ, nữ chính Chạng Vạng lựa chọn cho mình những bộ trang phục hơi hướm menswear như suit hoặc váy kiểu tomboy, kết hợp lối trang điểm cá tính, lạnh lùng. "Nàng Bella Swan" cũng rất chuộng diện đồ Chanel mỗi lần tham dự sự kiện.

Đời thường, Kristen vẫn duy trì phong thái nam tính và tạo dựng cho mình một gu thời trang riêng biệt. Bên cạnh mái tóc ngắn được tạo kiểu gọn gàng, cô chọn cho mình những mẫu crop top in hình hoặc sơ mi kẻ, phối với quần jeans bụi bặm và giày thể thao. Kính râm, vòng tay là những phụ kiện không thể thiếu của cô mỗi lần xuống phố.

Ashley Greene (Alice Cullen)

Vai to ngang, eo bánh mì, nhưng may quá Ashley Greene toàn "va phải" những thiết kế nịnh dáng, có những chi tiết "ảo ma Canada" đánh lừa thị giác. Chẳng hạn như đầm có đai bụng màu đen khiến vòng eo thon thả, thân dưới xoè màu trắng làm vòng hông "bự" ra. Nhờ đó, style thảm đỏ của nữ diễn viên được đánh giá là thanh lịch và gợi cảm.

Đời thường, người đẹp cũng cứ "hếch hi hếch hi" không chịu được. Lỡ có dạo phố mà bắt gặp nàng ta là xịt máu mũi ngay đấy, vì Ashley Greene chuộng mốt không nội y, chỉ diện độc một chiếc áo/ váy hai dây mỏng tang như lá lúa, phối với quần shorts. Cô còn khá chăm chỉ chơi thể thao để giữ dáng nên cũng thường xuyên xuất hiện trong những bộ đồ tập ôm sát cơ thể.

Anna Kendrick (Jessica Stanley)

Nhiều người khéo không nhận ra "nàng Jessica Stanley" của Chạng Vạng ngày nào mỗi lần cô lên thảm đỏ. Người đẹp hiên ngang sải bước với những bộ trang phục cut out tinh tế, màu sắc nhã nhặn, làm từ lụa thướt tha. Thỉnh thoảng, cô còn đổi gió với suit cổ sâu táo bạo. Dù kiểu nào, Anna Kendrick cũng cho thấy mình là một quý cô đầy đẳng cấp và thanh lịch.

Nhưng ngoài đời, người đẹp không bung lụa như vậy đâu. Cô nàng giản dị và kín đáo lắm. Với nữ diễn viên sinh năm 1985, sơ mi + jeans hoặc váy liền thanh lịch vẫn là những sự lựa chọn hàng đầu. Phụ kiện không thể thiếu mỗi khi xuống phố của Anna là những chiếc túi da đeo chéo, cỡ nhỏ, đầy năng động mà cũng không kém phần nữ tính.

Nikki Reed (Rosalie Hale)

Gặp gỡ Nikki Reed trên thảm đỏ, ai nấy đều bổ con mắt khi được diện kiến những mẫu thiết kế nổi bật của cô, từ màu sắc tới hoạ tiết. Người đẹp không ngần ngại thực hiện những cú cắt xẻ táo bạo trên trang phục của mình, như một điểm nhấn giúp tôn dáng triệt để. Nữ diễn viên chuộng lối make up đậm với màu son môi nổi bật, thể hiện vẻ cá tính, mạnh mẽ.

Không đỏm dáng như những lần tham dự sự kiện, trở về với cuộc sống thường nhật, Nikki Reed biến đổi 180 độ với style vô cùng cá tính. Cô thường xuất hiện với kiểu layer bụi bặm, chú trọng đến sự thoải mái. "Nàng Rosalie Hale" của Chạng Vạng ưa chuộng item đơn sắc và đặc biệt yêu thích mũ cowboy.

Elizabeth Reaser (Esme Cullen)

Dù đã ở độ tuổi U50 nhưng Elizabeth Reaser vẫn duy trì được hình thể thon gọn và săn chắc. Đây là điều kiện thích hợp để cô tự tin khoe đường cong cơ thể bằng trang phục cut out, khoét xẻ sâu sexy. Hình ảnh thường thấy trên thảm đỏ của nữ diễn viên là trong những chiếc váy chất liệu da đầy cá tính, trang điểm đậm và làm tóc xoăn sóng bồng bềnh. 

Những lần bị bắt gặp ngoài đời thực, Elizabeth Reaser luôn xuất hiện trong những bộ đồ tập thể thao thoải mái cùng sneakers năng động. Nếu không, cũng sẽ là quần jeans phối với áo len hoặc thun cổ lọ. Đồng hành cùng cô xuống phố là cặp kính đen luôn "sừng sững" trên mũi, và chiếc túi vải khổng lồ tựa hồ như đựng được cả thế giới.

Ảnh: Sưu tầm