Trước ngày "toang" vì tình, Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn từng ăn ý đến độ giấy dán tường cũng chọn cùng một kiểu hot trend

Nhờ giấy dán tường xinh xắn mà Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn chụp được nhiều bức ảnh siêu ảo tại nhà.

Xu hướng vintage trong những năm gần đây đã có màn oanh tạc cực kỳ mạnh mẽ, không chỉ trong địa hạt thời trang mà còn trong cả mảng home decor nữa. Nhiều người giờ không còn thích trang trí nhà cửa theo style tối giản mininal tối giản mà thích không gian sống trông hoài cổ một chút. Giấy dán tưởng in họa tiết hoa vintage cũng vì thế mà hot rần rần.

Đi đầu trong trend này chắc có lẽ là Quỳnh Anh Shyn. Không chỉ update tủ đồ theo phong cách vintage mà cách nàng KOL này trang hoàng nhà cửa cũng có chút khác biệt hơn nhiều người. Kể từ khi "khoác" cho phòng ngủ một tấm áo vintage hay ho, Quỳnh Anh Shyn cũng chăm chụp ảnh ở nhà hơn hẳn.

Instagram@quynhanhshyn_

Rất ăn ý với cô em đã từng thân - Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu cũng đã nhanh chóng biến bức tường đơn sắc nhàm chán trong phòng ngủ thành một căn phòng hoa hồng siêu nữ tính. Đây cũng là "studio ruột", nơi cô nàng thả dáng đều đặn. Trước ngày toang vì tình, 2 chị em này đã ăn ý với nhau như thế đấy!

Instagram@chipupu

Ngoài ra, Hà Trúc cũng đã nhanh chóng bắt trend và đang hô biến lại phòng ngủ của mình theo kiểu vintage kể trên. Xem ra xu hướng này đang hot ra phết rồi, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ bán giấy dán tường sau nhé:

Trước ngày toang vì tình, Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn từng ăn ý đến mức giấy dán tường cũng chọn kiểu na ná, đã thế còn rất đúng trend bây giờ - Ảnh 4.

Instagram@lehatruc

Ban Công - Homemade Happiness - 1.000 - 1.650K

Trước ngày toang vì tình, Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn từng ăn ý đến mức giấy dán tường cũng chọn kiểu na ná, đã thế còn rất đúng trend bây giờ - Ảnh 5.

DS Décor 399K

Trước ngày toang vì tình, Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn từng ăn ý đến mức giấy dán tường cũng chọn kiểu na ná, đã thế còn rất đúng trend bây giờ - Ảnh 6.

TS Decor - 649K

Trước ngày toang vì tình, Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn từng ăn ý đến mức giấy dán tường cũng chọn kiểu na ná, đã thế còn rất đúng trend bây giờ - Ảnh 7.

BA Curtain, Fabric, Blinds Home Decor - 1.750K

Trước ngày toang vì tình, Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn từng ăn ý đến mức giấy dán tường cũng chọn kiểu na ná, đã thế còn rất đúng trend bây giờ - Ảnh 8.