Loạt ảnh cũ hồi mới ra mắt của Triệu Lệ Dĩnh gây bão Weibo: Xinh đẹp ngọt ngào nhưng bị chê "mặt bánh bao"

Từ khi mới ra mắt Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được sự chú ý của mọi người nhờ vẻ ngoài thanh thuần, ngọt ngào.

Mới đây, một hotsearch liên quan tới Triệu Lệ Dĩnh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Blogger đã chia sẻ 1 loạt hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh hồi mới ra mắt với vẻ ngoài vô cùng trong trẻo dễ thương.

Thời mới vào nghề, Triệu Lệ Dĩnh sở hữu gương mặt bầu bĩnh với hai má bánh bao

Tuy nhiên, thời điểm đó Triệu Lệ Dĩnh chưa quá nổi tiếng nên nhan sắc của người đẹp họ Triệu chưa được nhiều người biết tới. Nhiều lời khen ngợi được gửi tới nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh và cho biết người đẹp sở hữu nhan sắc dễ gây được thiện cảm với mọi người.

Mặc dù xinh đẹp ngọt ngào nhưng khuôn mặt trẻ con thời điểm mới ra mắt lại trở thành trở ngại của Triệu Lệ Dĩnh khi nhiều đạo diễn muốn tìm kiếm những người đẹp với vẻ đẹp trưởng thành hơn. Thậm chí sau này, khi đóng phim Tru Tiên cùng Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh đã bị "ném đá" vì sở hữu khuôn mặt tròn trĩnh. Thậm chí có người còn tỏ ra bức xúc vì không trao vai Bích Dao cho Angela baby.

Về sau, chính khuôn mặt bầu bĩnh, cặp má bánh bao lại chính là ưu điểm giúp Triệu Lệ Dĩnh định hình được hình ảnh của mình giữa showbiz. Không chỉ thế, ở thời điểm hiện tại đặc điểm về nhan sắc giúp người đẹp dường như trẻ trung hơn nhiều so với tuổi.