Loạt sao diện đồ local brand Việt trên các sân khấu năm mới: Sabrina Carpenter ngọt ngào, Chi Pu - Phương Ly đối lập

Ngay trong những ngày đầu tiên của năm 2024, đồ local brand Việt tiếp tục phủ sóng trên nhiều sân khấu ca nhạc đình đám.

Chi Pu

Lễ hội chào năm mới từ lâu luôn là sự kiện giải trí được quan tâm và mong đợi hàng đầu ở xứ sở tỷ dân. Năm 2024, Chi Pu là nghệ sĩ Việt đầu tiên xuất hiện và trình diễn có mặt tại Lễ hội Giao thừa của Đài Hồ Nam, vốn được biết tới là một trong tứ đại truyền hình lớn nhất Trung Quốc. Khoảnh khắc cô bước ra trong bộ đầm đỏ trễ vai cùng visual cực "nét" đã lập tức thu hút sự chú ý của netizen Trung - Việt. Phần biểu diễn của Chi Pu nhanh chóng đạt hàng triệu lượt xem trên Weibo và thông tin về bộ trang phục mà nữ nghệ sĩ diện cũng được các fan quốc tế săn lùng.

Loạt sao diện đồ local brand Việt trên các sân khấu năm mới: Sabrina Carpenter ngọt ngào, Chi Pu - Phương Ly đối lập - Ảnh 1.

Chi Pu với quyến rũ, mặn mà trong chiếc đầm đỏ ôm sát cơ thể khoe trọn đường cong. Trong lần xuất hiện và trình diễn tại Lễ hội Giao thừa của Đài Hồ Nam này, Chi Pu tiếp tục bắt tay cùng stylist Hoàng Ku, người đã luôn đồng hành và định hình phong cách cho cô từ những ngày mới sang Trung Quốc tham gia show thực tế

Loạt sao diện đồ local brand Việt trên các sân khấu năm mới: Sabrina Carpenter ngọt ngào, Chi Pu - Phương Ly đối lập - Ảnh 2.

Theo chia sẻ từ chính Hoàng Ku, chiếc váy đỏ Chi Pu diện là một thiết kế tới từ local brand Việt Mael.Femme, hiện đang được bán với mức giá khoảng 2.490.000 VND. Mẫu đầm này hiện đang được cư dân mạng xứ Trung ráo riết săn lùng

Loạt sao diện đồ local brand Việt trên các sân khấu năm mới: Sabrina Carpenter ngọt ngào, Chi Pu - Phương Ly đối lập - Ảnh 3.

Thời điểm tham gia Đạp Gió 2023, Chi Pu đã luôn tích cực lăng xê đồ local brand Việt. Nhiều bộ trang phục đi chơi, dạo phố của ca sĩ "Đoá hoa hồng" trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi, leo hot search Trung và được tìm mua khắp các trang mạng xã hội

Sabrina Carpenter

Sau Bella Hadid, Hailey Bieber và Doja Cat, Sabrina Carpenter là ngôi sao Hollywood tiếp theo mê đắm đồ local brand Việt. Nữ ca sĩ nổi tiếng đã lựa chọn một thiết kế ngọt ngào của thương hiệu FANCì CLUB cho buổi trình diễn New Year's RockinEve tại Quảng trường Thời đại.

Loạt sao diện đồ local brand Việt trên các sân khấu năm mới: Sabrina Carpenter ngọt ngào, Chi Pu - Phương Ly đối lập - Ảnh 4.

Chủ nhân ca khúc "Nonsense" hoá thân thành búp bê sống trong thiết kế mini dress "Snowlady Puff" của FANCì CLUB

Loạt sao diện đồ local brand Việt trên các sân khấu năm mới: Sabrina Carpenter ngọt ngào, Chi Pu - Phương Ly đối lập - Ảnh 5.

Chính stylist John Mumblo và ekip của cô nàng đã chủ động liên hệ cùng FANCì CLUB để giúp Sabrina có được trang phục hoàn hảo nhất cho buổi biểu diễn quan trọng năm mới

Phương Ly

Trong những thời khắc cuối cùng của năm cũ và đón chào năm mới 2024, Phương Ly chiếm trọn sự chú ý khi mang sắc tím bao phủ nhạc hội đón năm mới 2024 ENTERA COUNTDOWN. Không ngoài dự đoán, nàng "vợ quốc dân" tiếp tục mang lên sân khấu một outfit cá tính, quyến rũ tới từ local brand Việt.

Loạt sao diện đồ local brand Việt trên các sân khấu năm mới: Sabrina Carpenter ngọt ngào, Chi Pu - Phương Ly đối lập - Ảnh 6.

Xuất hiện trong bộ đồ da với phần đan dây độc đáo của OnOn Madé, Phương Ly với mái tóc bạch kim cùng nhan sắc ngọt ngào chiếm trọn cảm tình khán giả

Loạt sao diện đồ local brand Việt trên các sân khấu năm mới: Sabrina Carpenter ngọt ngào, Chi Pu - Phương Ly đối lập - Ảnh 7.

OnOn Madé có lẽ chính là thương hiệu "ruột" được Phương Ly vô cùng yêu thích. Trang phục nữ ca sĩ diện trong các MV nổi tiếng "Anh là ngoại lệ của em", "Little Love" đều đến từ local brand này

Đức Phúc

Không chỉ có các nữ nghệ sĩ, ca sĩ Đức Phúc cũng là một nam nghệ sĩ tích cực lăng xê đồ local brand Việt. Mới đây, anh chàng xuất hiện tràn đầy năng lượng trong set đồ mang sắc đỏ nổi bật tại sự kiện countdown năm mới của thành phố Quy Nhơn. Được biết, outfit cá tính này đến từ local brand La Lune của nhà thiết kế Quách Đắc Thắng - thương hiệu may mắn lọt vào mắt xanh của LISA (BLACKPINK) năm 2023 vừa qua. Để phù hợp với phần trình diễn, set trang phục này đã được custom-made lại, vừa vặn với vóc dáng Đức Phúc giúp nam ca sĩ tự tin cháy hết mình đêm hội năm mới.

Loạt sao diện đồ local brand Việt trên các sân khấu năm mới: Sabrina Carpenter ngọt ngào, Chi Pu - Phương Ly đối lập - Ảnh 8.

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ.

Cổng đề cử của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 18/12/2023. Hãy cùng chúng tôi tôn vinh những câu chuyện và những nhân vật mà bạn thấy xứng đáng có mặt trong WeChoice Awards 2023, qua cổng đề cử chúng tôi dành riêng cho bạn.

Truy cập wechoice.vn để gửi Đề cử của bạn về cho WeChoice Awards 2023.

Thời gian gửi đề cử: ngày 18/12/2023 - 23:59 ngày 08/01/2024.