Local brand của Hà Hồ bất ngờ lấn sân sang lãnh địa nước hoa: Hàng nghìn người xếp hàng chờ mua cho bằng được

Nhiều khả năng chai nước hoa có giao diện sang trọng, hương thơm lôi cuốn pha chút sexy vừa được Hà Hồ "flex" chính là sản phẩm xịn xò mà các nàng không thể nào bỏ qua bởi mùi hương thì sang chảnh nhưng giá thì lại rất vừa tay.
Local brand của Hà Hồ bất ngờ lấn sân sang lãnh địa nước hoa: Hàng nghìn người xếp hàng chờ mua cho bằng được - Ảnh 1.

Tối ngày 14/10 tại TTTM Aeon Mall Tân Phú ở TP.HCM, thương hiệu M.O.I Cosmetics đã gây xôn xao khi tạo nên cú hit mới: Lần đầu tiên trình làng sản phẩm nước hoa cao cấp phiên bản giới hạn có tên gọi DESTINY. Điều này khiến hàng nghìn khán giả có mặt dậy sóng, nhất là khi màn chào sân của nước hoa cao cấp Destiny thực sự hoành tráng, vừa được viral, lăng xê bởi chính Hà Hồ vì gây tò mò đây là "mùi hương Hồ Ngọc Hà", vừa thu hút sự chú ý của dàn sao V-biz.

Local brand của Hà Hồ bất ngờ lấn sân sang lãnh địa nước hoa: Hàng nghìn người xếp hàng chờ mua cho bằng được - Ảnh 2.

Sự kiện ra mắt dòng nước hoa cao cấp Destiny phiên bản giới hạn của thương hiệu M.O.I Cosmetics thu hút hàng nghìn người tham dự.

Local brand của Hà Hồ bất ngờ lấn sân sang lãnh địa nước hoa: Hàng nghìn người xếp hàng chờ mua cho bằng được - Ảnh 3.

Được biết nước hoa cao cấp Destiny phiên bản giới hạn được lấy cảm hứng từ vùng đất Địa Trung Hải, cùng nghệ thuật sáng tạo hương thơm độc đáo nhất từ Phương Đông, M.O.I và các nhà chế tác nước hoa hàng đầu thế giới quyết định mang đến những nốt hương ngọt ngào và đầy lôi cuốn để tự tin chính thức lấn sân sang một ngành hàng hoàn toàn mới.

Câu chuyện mở rộng danh mục sản phẩm, làm vững chắc đế chế mỹ phẩm Việt Nam của M.O.I Cosmetics cũng không có gì làm lạ, bởi Hồ Ngọc Hà vẫn là người "cầm trịch" mảng phát triển sản phẩm và thừa sức thực hiện những kế hoạch giúp thương hiệu ăn nên làm ra. Điều đó khiến giới làm đẹp tin rằng M.O.I Cosmetics chỉ có bành trướng tên tuổi hơn với danh sách sản phẩm ngày càng đa dạng, không chỉ là son môi, phấn má, chì kẻ mày, mỹ phẩm dưỡng da, mà mới đây nhất, còn có cả nước hoa nữa.

Local brand của Hà Hồ bất ngờ lấn sân sang lãnh địa nước hoa: Hàng nghìn người xếp hàng chờ mua cho bằng được - Ảnh 4.

Ông xã - diễn viên Kim Lý, diễn viên Ngọc Thanh Tâm và ca sĩ ST Sơn Thạch đến tham dự và chúc mừng cho sự kiện ra mắt nước hoa cao cấp Destiny phiên bản giới hạn từ thương hiệu M.O.I Cosmetics của Hồ Ngọc Hà và CEO Lâm Thành Kim.

Local brand của Hà Hồ bất ngờ lấn sân sang lãnh địa nước hoa: Hàng nghìn người xếp hàng chờ mua cho bằng được - Ảnh 5.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện cực slay bên dàn thí sinh chân dài The New Mentor: Lâm Châu, Như Vân, Thanh Tuyền, Hoàng Yến, H’Duyên Bkrông, Thảo Đặng cùng Dược sĩ Tiến và CEO M.O.I Cosmetics - Lâm Thành Kim.

Sản phẩm đã nhanh chóng giành được sự quan tâm ngay khi ra mắt nhờ mang phong cách của Hà Hồ và là mùi hương được "bà chủ" M.O.I lựa chọn một cách đầy tinh tế cho lần đầu ra mắt này với mùi hương đậm chất Hồ Ngọc Hà, thể hiện cá tính của một cô nàng tự tin nhưng cũng rất ngọt ngào và quyến rũ, thể hiện phong thái của hình mẫu phụ nữ sành điệu và thời thượng.

Local brand của Hà Hồ bất ngờ lấn sân sang lãnh địa nước hoa: Hàng nghìn người xếp hàng chờ mua cho bằng được - Ảnh 6.

Chỉ riêng lợi thế này thôi cũng đã đủ để chai nước hoa "cộp mác" Hà Hồ khiến dân tình tìm mua ráo riết. Trong sự kiện ra mắt, hàng nghìn tín đồ đã kiên nhẫn xếp hàng chờ đợi để xem tận mắt, mua liền tay những chai nước hoa Destiny phiên bản giới hạn. Ngay cả những khách mời nổi tiếng có mặt cũng không ngăn được sự hào hứng, ai cũng tò mò muốn trải nghiệm ngay tại sự kiện và tin rằng sản phẩm này sẽ giúp Hà Hồ và M.O.I Cosmetics thắng lớn từ danh tiếng đến doanh thu.

CEO Lâm Thành Kim cũng chia sẻ tại sự kiện ra mắt rằng: "Giữa hàng triệu mùi hương trên thế giới, chúng tôi rất khó khăn để đưa ra quyết định sẽ lựa chọn mùi hương nào cho dòng nước hoa đầu tiên này. Và cuối cùng, cái chúng tôi lựa chọn chính là "mùi hương Hồ Ngọc Hà", đó là một dấu hiệu nhận biết rất thú vị mỗi khi Hà Hồ xuất hiện ở đâu đó bởi cô ấy có 1 thói quen rất hay đó là pha trộn nhiều mùi nước hoa để tạo ra mùi hương của riêng mình."

Local brand của Hà Hồ bất ngờ lấn sân sang lãnh địa nước hoa: Hàng nghìn người xếp hàng chờ mua cho bằng được - Ảnh 7.

Theo đó, Destiny được mô tả là chai nước hoa sẽ khiến các cô gái yêu ngay từ lần đầu tiên và nhất định cũng làm cho đối phương vương vấn nhờ những nốt hương lôi cuốn, ngọt ngào, mang đậm phong cách phương Đông. Thiết kế bên ngoài của chai có phần thân được làm bằng chất liệu thủy tinh phủ mờ màu be, trong khi đó phần nắp tròn cũng là một điểm nhấn thú vị, tạo nên tổng thể nhẹ nhàng, tinh tế và thời thượng. Mùi hương của Destiny là sự pha trộn của tầng hương cam bergamot tươi mới, dễ chịu, hương hoa dịu dàng của hoa nhài, ngọc lan tây, hoa hồng, bạch đàn mang đến cảm giác quyến rũ, nữ tính, cuối cùng là nốt hương ngọt nhẹ của vani đan xen hổ phách, xạ hương gửi gắm sự ấm áp, nồng nàn.

Local brand của Hà Hồ bất ngờ lấn sân sang lãnh địa nước hoa: Hàng nghìn người xếp hàng chờ mua cho bằng được - Ảnh 8.

Không chỉ dành riêng cho ngày 20.10, món quà tinh tế này sẽ được lòng rất nhiều chị em trong những dịp đặc biệt.

Niềm tự hào của Hà Hồ và M.O.I Cosmetics với nước hoa cao cấp DESTINY phiên bản giới hạn không chỉ nằm ở mùi hương dễ làm người ta say đắm hay một thiết kế đẹp đẽ mà còn là độ lưu hương lên đến 8 tiếng và khả năng tỏa hương xa trong 2 mét, giúp các cô gái dễ trở thành tâm điểm của đám đông và quan trọng hơn là "ngầm" khoe được phong cách của mình bằng cách thanh tao, tinh tế. Hà Hồ tiết lộ rằng mùi hương của nước hoa sang nhưng không nồng, ngọt mà không gắt, vì thế phù hợp để dùng hàng ngày khi đi làm, đi chơi, thậm chí sẽ tuyệt vời hơn khi xịt nước hoa lúc "đi date". Được biết, sản phẩm có giá bán rất phải chăng là 899.000 VNĐ/chai 50ml.

Ở những tháng cuối năm 2023, M.O.I Cosmetics liên tiếp có những hoạt động ra mắt sản phẩm mới thuộc dòng cao cấp. Bộ son thỏi cao cấp Love M.O.I phiên bản giới hạn vừa được ra mắt tại The New Mentor chưa hết hot thì thương hiệu đã khiến cộng đồng làm đẹp "mất ăn mất ngủ" vì chai nước hoa sang chảnh cao cấp DESTINY. Mỗi cô gái đều không thể thiếu chai nước hoa có hương thơm đăc biệt để khiến chính mình thêm tự tin. Và có thể trong thời gian ngắn tới đây, hàng loạt tín đồ sẽ xem "nước hoa của Hà Hồ" là item bất ly thân giúp định hình và hoàn thiện phong cách.

Mua nước hoa cao cấp DESTINY phiên bản giới hạn ngay tại đây nhé: http://link.moicosmetics.vn/nuoc-hoa-destiny-moi

CÔNG TY TNHH M.O.I COSMETICS - Phòng 9.1, tầng 9, tòa nhà Ree Tower, 9 Đoàn Văn Bơ, phường 13, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh