Lucie Nguyễn cực thích 6 item này, nhìn tần suất lên đồ là hiểu

Dưới đây là 6 item thường xuyên được Lucie Nguyễn ưu ái lựa chọn mỗi khi lên đồ.

Không chỉ được biết đến với mối tình với Tuấn Dương, bạn trai kém 9 tuổi từ chương trình Tỏ tình hoàn mỹ, Lucie Nguyễn còn ghi điểm với sự nghiệp thành công, nhan sắc xinh đẹp và phong cách lên đồ hiện đại. Dạo một vòng trang Instagram cá nhân của cô nàng, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra 6 item thời trang thân thuộc làm nên phong cách của Lucie.

Mini dress

Lucie Nguyễn cực thích 6 item này, nhìn tần suất lên đồ là hiểu - Ảnh 1.

Nhìn vào bộ sưu tập váy của Lucie Nguyễn, có thể thấy cô nàng rất yêu thích những mẫu váy mini dress giúp cô tôn lên vẻ đẹp hình thể. Các phụ kiện mà Lucie thường chọn để đi cùng mini dress là các loại túi xách phom nhỏ và đương nhiên là phải ton-sur-ton với outfit của cô.

Áo corset

Lucie Nguyễn cực thích 6 item này, nhìn tần suất lên đồ là hiểu - Ảnh 2.

Lướt nhanh feed Instagram của Lucie Nguyễn, không khó để bắt gặp những bức hình cực "bốc" của cô với các mẫu áo corset. Item này giúp Lucie khoe thân hình quyến rũ đồng thời cũng là item cực kì trendy theo xu hướng Y2K vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cô nàng thường kết hợp corset với những chiếc quần cạp trễ, đôi khi là một chiếc miniskirt hoặc chân váy dài ton-sur-ton như outfit denim trong một sự kiện gần đây.

Mini skirt

Lucie Nguyễn cực thích 6 item này, nhìn tần suất lên đồ là hiểu - Ảnh 3.

Là một must-have item dành cho những cô nàng "nghiện" phong cách Y2K, mini skirt cũng là một trong những item được Lucie Nguyễn lựa chọn cho các bản phối đồ của mình. Cô thường mặc mini skirt cùng những chiếc áo ôm bó sát như bodysuit/áo quây, hoặc áo sơ mi dáng crop khoe vòng eo quyến rũ.

Váy cổ yếm dáng suông

Lucie Nguyễn cực thích 6 item này, nhìn tần suất lên đồ là hiểu - Ảnh 4.

Bên cạnh những chiếc đầm bó sát, Lucie cũng rất ưa chuộng những mẫu váy cổ yếm dáng suông. Mẫu váy mà cô nàng chọn thường có tông màu đơn sắc, không nhiều chi tiết phức tạp, đem lại một vẻ ngoài vô cùng điệu đà và nữ tính.

Áo phông oversized

Lucie Nguyễn cực thích 6 item này, nhìn tần suất lên đồ là hiểu - Ảnh 5.

Một trong những phong cách lên đồ thường thấy của Lucie Nguyễn chính là áo giấu quần. Trong các bức hình OOTD được Lucie đăng tải trên mạng xã hội, cô nàng thường mix&match áo phông oversized cùng với những chiếc quần short ngắn và hoàn thiện outfit cùng những chiếc túi size mini hoặc boots cổ cao.

Áo crop top

Lucie Nguyễn cực thích 6 item này, nhìn tần suất lên đồ là hiểu - Ảnh 6.

Không thể thiếu trong tủ đồ của Lucie Nguyễn là các mẫu áo crop top. Đa dạng từ chất liệu, màu sắc tới kiểu dáng, áo crop top được Lucie Nguyễn phối cùng quần jeans cạp trễ, mini skirt/dress đôi khi là item mặc ngoài những set đồ bikini nóng bỏng.