Jungkook x Calvin Klein là thật, dân tình sắp được ''bổ mắt'' rồi!

Rất nhanh rất nguy hiểm, clip nhá hàng màn collab của Jungkook và Calvin Klein đã gây bão mạng diện rộng!

Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt. Calvin Klein không chỉ giỏi tạo ra những trào lưu nội y khiến dân tình điên đảo mà còn khôn ngoan trong khoản "chèo kéo" các thánh sold out hàng đầu Kbiz.

Trước là Jennie, giờ là Jungkook! Đúng, bạn không nhầm đâu vì em út BTS chắc chắn sẽ là góp mặt trong campaign mới của nhà Calvin Klein đấy!

Jungkook thực sự sẽ xuất hiện trong campaign mới của Calvin Klein!

Cách đây không lâu, cộng đồng fan BTS đã thấy bán tín bán nghi khi Calvin Klein bỗng năng nổ tương tác với các bài đăng liên quan đến Jungkook. Khi có người hỏi liệu thương hiệu có định collab với mỹ nam này hay không thì chỉ nhận được những lời thả thính hết sức ỡm ờ...

Jungkook x Calvin Klein là thật, dân tình sắp được bổ mắt rồi! - Ảnh 2.

Câu trả lời đậm chất ỡm ờ của Calvin Klein khi được hỏi về màn collab với Jungkook

Nhưng tất cả sự hoài nghi ấy đã được giải đáp trong chiều tối hôm nay, khi Calvin Klein chính thức tung clip nhá hàng chiến dịch mới nhất có Jungkook làm gương mặt đại diện và thề non hẹn biển rằng giờ này ngày mai sẽ tung full bộ ảnh cho dân tình bổ mắt. Dù không có 1 câu nhắc tới Jungkook nhưng Army vẫn nhận ra bóng dáng thân quen của idol qua các chi tiết như ánh mắt, khuyên môi, hình xăm ở ngón tay...

Jungkook x Calvin Klein là thật, dân tình sắp được bổ mắt rồi! - Ảnh 3.

Đây không phải Jungkook thì còn ai nữa?

Sau khoảng 30 phút đăng tải, hiện clip này của Calvin Klein đã thu về gần 200 nghìn lượt thả tim trên Instagram, giúp hãng thu về lượt tương tác khủng, bỏ xa các bài đăng bình thường. Ngoài ra, hashtag JUNGKOOKxCALVINKLEIN cũng đang liên tục được update trên Twitter và sớm sẽ lọt top trending chỉ trong vài giờ đồng hồ nữa.