Lydie Vũ trượt top 24 Hoa hậu Siêu quốc gia

Ba Lan - Đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) 2024, Lydie Vũ không may mắn thuộc nhóm người đẹp dừng chân đầu tiên.

Sau ba phần trình diễn, đại diện Việt Nam không có tên trong top 24 của cuộc thi. Đầm dạ hội được nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ thực hiện riêng cho Lydie Vũ không có cơ hội trình diễn trên sân khấu đấu trường nhan sắc quốc tế.

Mở màn đêm thi, Lydie Vũ là thí sinh cuối cùng xuất hiện trên sân khấu trong màn trình diễn chào sân. Cô nói "Xin chào" bằng tiếng Việt, giới thiệu bản thân là Lydie Vũ Phương Ly. Người đẹp 31 tuổi catwalk tự tin, khoe hình thể nóng bỏng và đôi chân dài.

Ở phần thi "Trang phục quốc gia", Lydie Vũ trình diễn nhẹ nhàng với set đồ thổ cẩm được may từ vải thêu tay của đồng bào dân tộc Tây Bắc. Cảm hứng về bộ trang phục đến từ kỷ niệm ghé thăm bản Cát Cát ở Sa Pa vào năm ngoái của Lydie. Khi đó, người đẹp đã "phải lòng" thiên nhiên, con người và văn hóa của vùng đất này. Cô ấn tượng với nghề dệt vải thổ cẩm đầy tinh xảo được người dân H'Mong gìn giữ qua nhiều thế hệ. Cô mong có thể giới thiệu những vẻ đẹp này đến bạn bè quốc tế.

Lydie Vũ nói tiếng Việt trên sân khấu Hoa hậu Siêu quốc gia.

Lydie Vũ nói tiếng Việt trên sân khấu Hoa hậu Siêu quốc gia.

Trước ngày khởi hành sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia, người đẹp nỗ lực trau dồi khả năng tiếng Việt. Cô cũng có lợi thế nói lưu loát tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha.

Trước đêm chung kết, người đẹp tâm sự Hoa hậu Siêu quốc gia là một chương khó quên trong đời. Mỹ nhân lai Pháp tràn ngập lòng biết ơn đối với sự hỗ trợ và tình yêu thương của mọi người dành cho cô. Những tình cảm đó nâng đỡ cô trên hành trình nhiều trải nghiệm này.

"Gửi tới người hâm mộ của tôi, những lời tử tế đầy tính động viên của các bạn là ngọn hải đăng soi sáng trong suốt hành trình này. Niềm tin vững chắc của các bạn dành cho tôi đã tiếp thêm động lực cho quyết tâm của tôi và truyền cảm hứng để tôi trở thành chính mình tốt nhất", Lydie cho biết.

Đại diện Việt Nam mang trang phục dạ hội của nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ đến chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia.

Đại diện Việt Nam mang trang phục dạ hội của nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ đến chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia.

Lydie Vũ sinh năm 1993, có mẹ người Việt, bố người Pháp. Cô có bằng cử nhân truyền thông tại Mỹ và bằng tiếng Pháp về nghệ thuật truyền thông. Cô thông thạo tiếng Pháp và tiếng Anh, có thể nói tiếng Tây Ban Nha và không ngừng trau dồi khả năng tiếng Việt trong thời gian qua. Khả năng ngoại ngữ tốt cùng trải nghiệm từng đặt chân đến hơn 20 quốc gia là lợi thế của Lydie tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Sau khi dừng chân tại top 6 của Miss Universe Vietnam 2023, "bông hồng lai" được quan tâm với vẻ ngoài nóng bỏng và kỹ năng trình diễn tự tin. Cô cao 1,76 m, số đo ba vòng 83-62-93 cm. Người đẹp cũng truyền cảm hứng với hành trình chiến đấu với căn bệnh ung thư vú.