"Mỹ nhân áo yếm Sài thành" gây hiểu lầm khi mặc váy nude thay bikini đi tắm biển

Đây là kiểu trang phục dễ đánh lừa thị giác nhất, được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích.
Chia sẻ

Thái Ngọc San từng gây chú ý bởi loạt khoảnh khắc mặc yếm gợi cảm, đi du lịch.

Những trang phục sử dụng chất vải màu nude, tiệp với màu cơ thể luôn khiến người nhìn hiểu lầm "mặc như không". Trong màu nude cũng có nhiều sắc độ khác nhau và màu nude càng tiệp với màu da thì độ tàng hình càng cao.

Bởi vậy, trang phục màu nude được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Trang phục khiến người mặc thu hút và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, không hẳn ai cũng biết cách chinh phục mốt thời trang này.

Hot girl Thái Ngọc San nổi tiếng với bức hình chụp ảnh áo yếm khi đi du lịch, một lần nữa được nhắc tên khi lăng xê chiếc váy màu nude độc đáo. Cô chọn thiết kế váy ôm, dáng dài khoe đường cong hình thể mỹ miều. Nếu không nhìn kỹ, bạn sẽ hiểu lầm như cô nàng không mặc đồ bởi dưới ánh sáng của mặt trời, làn da và màu của trang phục như hoà làm một.

Tuy nhiên, nhờ những sợi chỉ màu đỏ được đính nổi trên váy mà người nhìn mới thấy được thiết kế này một cách rõ ràng nhất.

"Mỹ nhân áo yếm Sài thành" gây hiểu lầm khi mặc váy nude thay bikini đi tắm biển - 2

Là một mẫu ảnh tự do, Thái Ngọc San có hình thể cân đối nên cô dễ dàng ghi điểm với chiếc váy độc đáo này.

"Mỹ nhân áo yếm Sài thành" gây hiểu lầm khi mặc váy nude thay bikini đi tắm biển - 3

Thiết kế đơn giản nhưng lại cực bắt mắt bởi người nhìn có cảm giác những sợi chỉ đỏ như vẽ lên da.

"Mỹ nhân áo yếm Sài thành" gây hiểu lầm khi mặc váy nude thay bikini đi tắm biển - 4

Trang phục màu nude luôn khiến người nhìn hiểu lầm mặc như không.

Không chỉ với thời trang đi biển, chất liệu màu nude được sử dụng khá phổ biến trong thời trang ứng dụng, thời trang thiết kế cao cấp. Chất liệu được sử dụng cho cả item hoặc được dùng làm điểm nhấn, giúp người mặc đẹp hơn, quyến rũ hơn.

Song, cách mặc cả cây màu nude luôn khiến người nhìn "ác cảm" vì quá trống trải. Khi đó, cách khắc phục những khuyết điểm từ trang phục màu nude cho người mặc chính là hãy kết hợp với một tông màu khác trên outfit. Nếu áo màu nude, bạn hãy chọn chân váy, quần có màu khác. Nếu bạn mặc cả set đồ màu nude, váy màu nude... bạn hãy tạo điểm nhấn bằng một món đồ phụ kiện như túi xách hoặc kết hợp layer thêm áo khoác ngoài màu khác.

"Mỹ nhân áo yếm Sài thành" gây hiểu lầm khi mặc váy nude thay bikini đi tắm biển - 5

Trang phục màu nude chỉ dành cho những cô gái có thân hình cân đối. Bởi hầu hết, những trang phục màu nude được các cô gái yêu thích đều có dáng ôm và chúng không có khả năng che đi khuyết điểm hình thể.

"Mỹ nhân áo yếm Sài thành" gây hiểu lầm khi mặc váy nude thay bikini đi tắm biển - 6

Trên thực tế, nhiều hot girl, ngôi sao Việt mắc lỗi khi lăng xê trang phục màu nude. Bởi chất liệu này luôn khiến người nhìn cảm thấy trống trải như không "miếng vải che thân". Bạn nên chọn chất liệu màu nude có sắc độ lệch với màu cơ thể, chọn phom dáng rộng, chọn kiểu có hoạ tiết hoặc điểm nhấn...