Mặc áo khoét sâu bị chê tơi tả, Tiểu Vy rút kinh nghiệm diện kín ngực, hở trọn tấm lưng

Chán ngoan hiền, Tiểu Vy ngày càng "lột xác" với phong cách thời trang khoe trọn sắc vóc gợi cảm tuổi 20.

Không chỉ sở hữu gương mặt có tỷ lệ hoàn hảo nhất làng hương sắc Việt, số đo hình thể của Tiểu Vy sau 3 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam cũng là yếu tố giúp 10X luôn được mệnh danh là mỹ nhân "vạn người mê". Chính nhờ ngoại hình đang ở đà đỉnh cao, nàng Hậu gốc Quảng Nam lại ngày càng ăn mặc gợi cảm, phóng khoáng hơn hẳn so với thời gian trước. Một mặt, việc thay đổi này giúp khẳng định sự trưởng thành trong hình ảnh của Tiểu Vy, nhưng mặt khác, cú chuyển mình có phần mới mẻ này làm dân tình chưa thể quen mắt. 

Mặc áo khoét sâu bị chê tơi tả, Tiểu Vy rút kinh nghiệm diện kín ngực, hở trọn tấm lưng - 1

Để làm mới hình ảnh của mình trong mắt công chúng cũng như xây dựng phong cách phù hợp với bản thân, Tiểu Vy tuyên bố theo đuổi style sexy, gợi cảm nhưng luôn trong chừng mực cho phép của một biểu tượng sắc đẹp.

Mặc áo khoét sâu bị chê tơi tả, Tiểu Vy rút kinh nghiệm diện kín ngực, hở trọn tấm lưng - 3

  

Tuy vậy, trong một vài khoảnh khắc, việc ăn diện có phần táo bạo lại cộng thêm góc chụp hiểm hóc khiến Tiểu Vy bị dân tình đánh giá là hở bạo, không đẹp mắt.

Mặc áo khoét sâu bị chê tơi tả, Tiểu Vy rút kinh nghiệm diện kín ngực, hở trọn tấm lưng - 4

Mặc áo khoét sâu bị chê tơi tả, Tiểu Vy rút kinh nghiệm diện kín ngực, hở trọn tấm lưng - 5

Thậm chí, trong một lần "lên đồ" với chiếc áo dây khoét ngực sâu hoắm, tư thế tạo dáng và biểu cảm sexy đã khiến nàng Hậu nhận về không ít ý kiến trái chiều. Thậm chí, có bình luận còn cho rằng Tiểu Vy không xứng với danh tiếng và địa vị mà cô đang mang. 

Trước những ý kiến chê bai, Tiểu Vy lựa chọn cách im lặng. Tuy nhiên, trong hình ảnh mới nhất vừa đăng tải, dường như mỹ nhân gốc Quảng Nam đã có màn "đáp trả" bình luận ấy bằng cách thay đổi lối "lên đồ" ý nhị hơn nhưng không hề kém phần gợi cảm. 

Mặc áo khoét sâu bị chê tơi tả, Tiểu Vy rút kinh nghiệm diện kín ngực, hở trọn tấm lưng - 6

"Lên sóng" với diện mạo lạ lẫm trong chiếc mái ngố cùng layout trang điểm lốm đốm tàn nhang xinh đẹp tựa búp bê, Tiểu Vy chọn cho mình combo trang phục gồm áo yếm và quần da đen chất chơi. Thiết kế áo cắt khoét độc đáo dù che kín phần ngực nhưng vẫn giúp cô nàng để lộ chiếc eo thon cùng xương quai xanh quyến rũ hết nấc. 

Mặc áo khoét sâu bị chê tơi tả, Tiểu Vy rút kinh nghiệm diện kín ngực, hở trọn tấm lưng - 7

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả chính là chiếc áo kín đáo mặt trước tưởng chừng rất đơn giản lại là item hở bạo ở mặt sau, khoét trọn tấm lưng trần của nàng Hậu. Chỉ với phần dây cột mỏng manh, Tiểu Vy tiếp tục chứng minh lối ăn mặc sexy quên lối về vô cùng đặc sắc của mình. 

Với lần "lên đồ" kín trước hở sau này, Tiểu Vy lại nhận về "cơn mưa lời khen" của dân tình khi cô nàng đã biết tiết chế, khoe body chừng mực hơn. Nhiều người cho rằng nhờ vào việc sáng suốt phân biệt được ranh giới giữa gợi cảm và sexy quá đà đã giúp Tiểu Vy mang đến hình ảnh phù hợp hơn với danh hiệu đại diện nhan sắc quốc gia. 

Và theo dõi những hình ảnh của nàng Hậu với phong cách ăn mặc phóng khoáng có chừng mực, hẳn nhiều người sẽ lại càng thích thú và có thêm những gợi ý để theo đuổi hình ảnh sexy một cách ý nhị hơn: 

- Trang phục ôm sát

Không hở hang quá đà và thậm chí còn kín như bưng, thế nhưng trang phục có dáng ôm lại là món đồ được Tiểu Vy hết mực sủng ái. Theo đó, cô nàng thường ưu tiên những kiểu áo thun/ áo len tăm đơn giản, chẳng cắt khoét nhưng có phom dáng ôm sát sạt để khoe khéo những đường cong mỹ miều, gợi cảm.

Mặc áo khoét sâu bị chê tơi tả, Tiểu Vy rút kinh nghiệm diện kín ngực, hở trọn tấm lưng - 8

Kiểu áo này mang lại nét nữ tính, nhưng cũng đầy trưởng thành và chẳng kém phần thời thượng cho nàng Hậu sinh năm 2000. 

Mặc áo khoét sâu bị chê tơi tả, Tiểu Vy rút kinh nghiệm diện kín ngực, hở trọn tấm lưng - 9

Chẳng cần phải màu mè hoạ tiết, Tiểu Vy chỉ cần "lên đồ" với chiếc áo mang gam màu đen là đã đủ để hô biến vóc dáng trở nên gọn gàng, nuột nà. Đây còn là kiểu áo rất dễ mix&match với nhiều item mang đa dạng các phong cách khác nhau. 

- Trang phục cut - out

Gợi cảm không kém váy áo ôm sát, những thiết kế cut-out có sức hút riêng với những khoảng hở đầy ấn tượng cũng là sự lựa chọn hàng đầu của Tiểu Vy khi chuyển hướng với hình ảnh phóng khoáng hơn. Tuy nhiên, thay vì mê "lăng xê" những thiết kế cắt xẻ chằng chịt, hiểm hóc rất dễ gây phản cảm, trang phục cắt khoét của mỹ nhân gốc Quảng Nam lại "nhẹ đô" hơn với những khoảng hở chừng mực. 

Mặc áo khoét sâu bị chê tơi tả, Tiểu Vy rút kinh nghiệm diện kín ngực, hở trọn tấm lưng - 10

Mặc cả combo đồ đen kịt với chân váy dài và áo croptop, thế nhưng Tiểu Vy chẳng hề làm dân tình chán mắt nhìn. Đó là bởi cô nàng đã khéo léo diện kiểu áo có đường cut - out nhẹ nơi thềm ngực và kiểu váy có khoét hông vừa vặn.

Mặc áo khoét sâu bị chê tơi tả, Tiểu Vy rút kinh nghiệm diện kín ngực, hở trọn tấm lưng - 11

Đôi khi, chẳng cần phải xúng xính item hở bạo mới gợi cảm, Tiểu Vy chỉ cần "lăng xê" món đồ cut - out ở phần nách và cổ áo là đủ làm bật được sự gợi cảm cũng như sành điệu hút mắt nhìn. 

Mặc áo khoét sâu bị chê tơi tả, Tiểu Vy rút kinh nghiệm diện kín ngực, hở trọn tấm lưng - 12

Và với Tiểu Vy, cô nàng còn luôn tuân theo nguyên tắc "lên đồ" đúng hoàn cảnh, đúng mục đích cũng như áp dụng công thức "trên hở, dưới kín" và ngược lại. Chính việc ăn mặc nửa kín nửa hở vừa đủ đã giúp tôn lên vẻ sexy của nàng Hậu mà không hề gây cảm giác phô phang.

Mẹ bỉm 9X dằn mặt chồng với style nội trợ toàn đầm dạ hội, CĐM ngỡ quý phi nương nương
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)