Mặc bra ra đường là mốt nhưng tại sao cô gái này vẫn bị dân mạng ''gạch đá'' tơi bời khói lửa?

Khá sành điệu khi bắt kịp xu hướng mặc bra ra đường nhưng cô gái này đã phạm sai lầm nghiêm trọng.

Cách đây 10 năm, mặc bra hoặc để lộ dấu hiệu của áo lót khi ra đường là điều đại kỵ, đủ để khiến người mặc chịu búa rìu khủng khiếp từ dư luận. Ngày nay, xu hướng phối các biến thể của bra với trang phục thường ngày đã được phái nữ nhiệt thành hưởng ứng, tới nỗi khắp các Instagram, đâu đâu cũng thấy dấu hiệu của những chiếc bra gợi cảm và thời thượng.

Nhưng đó là những chiếc sport bra hoặc bralette được phối một cách văn minh. Còn như trường hợp của cô gái bên dưới, trang phục này không chỉ xấu xí mà còn gây ''ngứa mắt'' bởi mức độ phản cảm gần như nhảy vọt khỏi thang điểm 10.

Mặc bra ra đường là mốt nhưng tại sao cô gái này vẫn bị dân mạng gạch đá tơi bời khói lửa? - Ảnh 2.

Cư dân mạng không tiếc lời chê cười trước diện mạo một cô gái tại sân bay Tân Sơn Nhất. Khoan nói tới bộ cánh được mix lung tung, cẩu thả không theo bất cứ một trường phái nghệ thuật hay quan điểm thời trang chính thống nào, ngay tới chiếc bra Calvin Klein xộc xệch kia đã đủ tố cáo mắt thẩm mỹ "âm điểm'' của chính chủ. Xin lỗi, không ai mặc bra theo kiểu kia hết ạ!

Việc mix sport bra với chân váy tulle tạo hiệu ứng tương tự như ăn kem que với mắm tôm, mang sức công phá tương đương một thảm hoạ hạt nhân trong ngành thời trang. Hơn hết, mặc trang phục thiếu vải như vậy tới nơi công cộng là hành vi thiếu văn minh, kém lịch sự và thể hiện những lỗ hổng trong ý thức người mặc.

Hoa hậu Olivia Culpo từng bị TVHK yêu cầu thay đổi trang phục vì hở hang, khoe thân với chiếc sport bra, đủ để thấy các hãng hàng không "dị ứng'' kiểu đồ hở bạo này thế nào

Có nhiều cách để giảm tính phô phang khi mặc bra như mix chúng với áo khoác, blazer, sơ mi hay mặc bên ngoài áo dài tay. Tuy nhiên hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi mặc item này tới những nơi như sân bay nhé!

Ảnh: Internet

Mặc bra ra đường là mốt nhưng tại sao cô gái này vẫn bị dân mạng gạch đá tơi bời khói lửa? - Ảnh 5.
https://ahadep.com/mac-bra-ra-duong-la-mot-nhung-tai-sao-co-gai-nay-van-bi-dan-mang-gach-da-toi-boi-khoi-lua-20220128103031929.chn