Mặc quần bó chẽn, Tăng Thanh Hà không đi vào "vết xe đổ" của Quỳnh Nga, Mai Phương Thúy

Dù nhiều mỹ nhân Vbiz từng bị hại bởi chiếc quần legging ôm sát, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn xuất sắc chinh phục item này mà chẳng hề phô phang.

Chẳng phải tự nhiên mà Tăng Thanh Hà nhiều năm qua vẫn luôn được xem là một trong những biểu tượng thời trang thanh lịch, sang trọng của Vbiz. Ngay cả khi bà mẹ 3 con đã rời khỏi làng giải trí đã lâu, sức hút tên tuổi gắn liền với phong cách ăn mặc trang nhã của nàng dâu hào môn chưa bao giờ thôi hút sóng mạng.

Bất kì món trang phục nào được Hà Tăng khoác lên mình cũng như cách phối đồ khéo léo của cô luôn là gợi ý để hội chị em hoàn thiện phong cách.

Mới đây nhất khi đăng tải hình ảnh đi du lịch, bà mẹ bỉm sữa tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa không ngớt trước thân hình mảnh mai, chẳng chút mỡ thừa hậu sinh con được vài tháng. Không dừng lại ở đó, cô Trúc còn khéo khoe lối "lên đồ" đơn giản mà chẳng hề nhạt nhòa. 

Mặc quần bó chẽn, Tăng Thanh Hà không đi vào amp;#34;vết xe đổamp;#34; của Quỳnh Nga, Mai Phương Thúy - 1

Trong ảnh, Tăng Thanh Hà theo đuổi style năng động, trẻ trung với áo ba lỗ phối cùng quần bó sét và khoác ngoài chiếc áo sơmi kẻ. Người đẹp 8X còn phối che kín mặt với combo khẩu trang, mắt kính và nón rộng vành.

Mặc quần bó chẽn, Tăng Thanh Hà không đi vào amp;#34;vết xe đổamp;#34; của Quỳnh Nga, Mai Phương Thúy - 3

Điều đáng chú ý nhất là vối chiếc quần dài bó chẽn, ôm khít đôi chân, Hà Tăng dù sơvin áo tank top bên trong cũng chẳng gây phản cảm. Đó là bởi bà mẹ bỉm sữa đã khéo léo phối thêm bên ngoài một chiếc sơmi oversize có chiều dài vừa vặn, đủ để tránh bị soi lỗi thời trang nhưng không gây "dìm" dáng. 

Mặc quần bó chẽn, Tăng Thanh Hà không đi vào amp;#34;vết xe đổamp;#34; của Quỳnh Nga, Mai Phương Thúy - 4

Nhờ đó mà dù mặc chiếc quần "thị phi", người đẹp 8X vẫn chẳng hề bị soi bất kì lỗi thời trang đáng tiếc nào. Qua cây đồ đơn giản, tập hợp toàn các món cơ bản này, ngọc nữ màn ảnh một thời vẫn tiếp tục chứng minh phong độ thời trang "vạn người mê" không hề suy suyển của mình. 

Mặc quần bó chẽn, Tăng Thanh Hà không đi vào amp;#34;vết xe đổamp;#34; của Quỳnh Nga, Mai Phương Thúy - 5

Trước đây, bà mẹ 3 con cũng từng xúng xính bodysuit vừa sáng màu vừa hết mực ôm dáng, rất dễ gây ra lỗi phô bày vùng nhạy cảm cùng với chiếc áo sơmi có phong cách tương tự để hoàn thiện vẻ ngoài thêm tinh tế, thời thượng. 

Mặc quần bó chẽn, Tăng Thanh Hà không đi vào amp;#34;vết xe đổamp;#34; của Quỳnh Nga, Mai Phương Thúy - 6

Và công thức chung mỗi khi mặc trang phục bó sát của Tăng Thanh Hà chính là luôn trưng dụng thêm một chiếc áo khoác bên ngoài để hạn chế bị soi lỗi đáng tiếc.

Có thể nói, những trang phục bó chẽn có khả năng mang đến vẻ ngoài gợi cảm, giúp phô diễn đường cong phần thân dưới một cách kín đáo và được "lăng xê" rầm rộ trên nhiều mặt trận, từ phòng tập, street style. Tuy nhiên, kiểu quần này vẫn được cho là để mặc đẹp thì không hề đơn giản. Trước màn chinh phục một cách xuất sắc của Hà Tăng thì trước đây, hàng loạt các mỹ nhân đình đám Vbiz đều phải "khóc thét" vì chiếc quần tai hại này.

Mặc quần bó chẽn, Tăng Thanh Hà không đi vào amp;#34;vết xe đổamp;#34; của Quỳnh Nga, Mai Phương Thúy - 7

Trưng dụng chiếc quần bó sát có màu vàng rực lại còn khoe tướng ngồi kém duyên, Quỳnh Nga nhận về không ít lời chê bai của dân mạng. Giá mà cô nàng chọn kiểu quần dày dặn, hay mix cùng 1 chiếc áo trùm hông và khéo pose dáng hơn, tổng thể sẽ trở nên ấn tượng hơn hẳn.

Mặc quần bó chẽn, Tăng Thanh Hà không đi vào amp;#34;vết xe đổamp;#34; của Quỳnh Nga, Mai Phương Thúy - 8

Nổi danh là một trong những nàng Hậu có style đẳng cấp, nhưng Mai Phương Thúy cũng phải đầu hàng trước chiếc quần "thị phi" in hằn vùng nhạy cảm này. 

Mặc quần bó chẽn, Tăng Thanh Hà không đi vào amp;#34;vết xe đổamp;#34; của Quỳnh Nga, Mai Phương Thúy - 9

Ở trường hợp của H'Hen Niê, dẫu đã trưng dụng chiếc quần có dáng ống loe nhưng vì kích thước quần không vừa vặn, phần đáy may cẩu thả và màu sắc quá sáng mà cô đã bị "phản chủ" nặng nề. 

Mặc quần bó chẽn, Tăng Thanh Hà không đi vào amp;#34;vết xe đổamp;#34; của Quỳnh Nga, Mai Phương Thúy - 10

Mặc cả cây đồ hiệu sang chảnh và thời thượng lại còn cực tôn dáng, nhưng Hương Giang cũng khó ăn điểm hoàn hảo bởi chiếc quần bó sát hằn lên "vùng cấm địa". 

Mặc quần bó chẽn, Tăng Thanh Hà không đi vào amp;#34;vết xe đổamp;#34; của Quỳnh Nga, Mai Phương Thúy - 11

Cậy có body đẹp nên rất chăm mặc đồ khoe triệt để đường cong, nhưng không ngờ có lúc Lệ Quyên cũng bị hại khi chọn quần vừa ôm vừa mỏng, khiến cho vòng 3 của cô gần như hiện lên rõ mồn một gây nhức mắt người qua đường.

Lột hết vòng vàng, bà Phương Hằng  livestream diện váy ngủ xuyên thấu, xẻ sâu gợi cảm
Venus (Phụ Nữ Việt Nam)