MC thời sự có vòng eo nhỏ nhất VTV "phá lệ" kín đáo, đi chơi diện áo quyến rũ

Ngắm Mai Ngọc trên sóng đã mê vì sự chỉn chu, thanh lịch, ngắm cô ngoài đời lại càng ngưỡng mộ hơn với toàn các item "xì tin" lại gợi cảm hút mắt.

Mai Ngọc là 1 trong những MC thời sự có lượng người theo dõi nhiều nhất "vũ trụ VTV". Cô không chỉ ghi dấu ấn mạnh với lối dẫn chuyên nghiệp, giọng nói ngọt ngào mà còn cả giao diện xinh đẹp chuẩn hoa hậu. Người đẹp còn hút fan với lối sống healthy, lành mạnh cùng vô vàn tips làm đẹp hữu ích. Sắm sửa cho mình sắc vóc ngày càng mãn nhãn, nàng MC của chuyên mục Việt Nam hôm nay mặc gì cũng thuyết phục.

MC thời sự có vòng eo nhỏ nhất VTV amp;#34;phá lệamp;#34; kín đáo, đi chơi diện áo quyến rũ - 1

Mới đây, người đẹp VTV vừa có dịp "tưới mát" MXH ngày oi ả với outfit khoe dáng đẹp mê. Đó là 1 thiết kế vô cùng "xì tin" với áo croptop tay bồng và chân váy.

MC thời sự có vòng eo nhỏ nhất VTV amp;#34;phá lệamp;#34; kín đáo, đi chơi diện áo quyến rũ - 3

Nếu không theo dõi Mai Ngọc trên facebook, có lẽ nhiều người sẽ tiếc hùi hụi vì những khoảnh khắc ăn mặc đối lập hoàn toàn với MC trên sóng VTV.

MC thời sự có vòng eo nhỏ nhất VTV amp;#34;phá lệamp;#34; kín đáo, đi chơi diện áo quyến rũ - 4

Điểm nhấn của bộ trang phục có lẽ là thiết kế áo chân ngực gợi cảm. Khoảng hở ở phần bụng rất lớn nhưng lại thuyết phục hoàn toàn với chiếc bụng múi săn chắc của Mai Ngọc.

Để có thể tự tin với một set đồ đậm chất tuổi teen như vậy, nàng MC đã rất vất vả trong khâu tập luyện. Cô thể dục thể thao 7/7 và càng ngày càng đạt được mục tiêu vóc dáng mới. Mai Ngọc chỉ tập luyện ở nhà nhưng cũng siết được số đo vòng eo xuống tận 57cm. Bên ngoài bánh bèo bên trong cổ thụ là châm ngôn tập luyện và ăn mặc của Mai Ngọc.

MC thời sự có vòng eo nhỏ nhất VTV amp;#34;phá lệamp;#34; kín đáo, đi chơi diện áo quyến rũ - 5

Dẫu có body đẹp đỉnh nhưng phong cách ăn mặc của quý cô vẫn rất tinh tế, chuẩn thương hiệu "ngọc nữ VTV". Các set đồ bơi của Mai Ngọc hở vừa đủ gây lưu luyến cho người ngắm.

MC thời sự có vòng eo nhỏ nhất VTV amp;#34;phá lệamp;#34; kín đáo, đi chơi diện áo quyến rũ - 6

Xây dựng hình ảnh theo hướng thanh lịch, Mai Ngọc còn có gợi ý đồ bơi tưởng kín cổng cao tường nhưng vẫn gợi cảm "điếng người".

MC thời sự có vòng eo nhỏ nhất VTV amp;#34;phá lệamp;#34; kín đáo, đi chơi diện áo quyến rũ - 7

Lên sóng là một Mai Ngọc cài kín nút áo, ngoài đời, cô phá cách với style mặc hở nội y khoe body điểm 10. Thiết kế mặc đi chơi, du lịch này mang tính sáng tạo, phá cách hơn hẳn các món váy áo maxi thông thường.

MC thời sự có vòng eo nhỏ nhất VTV amp;#34;phá lệamp;#34; kín đáo, đi chơi diện áo quyến rũ - 8

Bước chân qua tuổi 30, Mai Ngọc vẫn vô cùng cá tính và hiện đại với các item áo croptop. Khi mặc hở bụng, cô sẽ tiết chế lại khoảng hở ở cổ.

MC thời sự có vòng eo nhỏ nhất VTV amp;#34;phá lệamp;#34; kín đáo, đi chơi diện áo quyến rũ - 9

Các thiết kế trễ vai khoe xương quai xanh nữ tính này có lẽ sẽ không bao giờ được trông thấy khi cô lên sóng Việt Nam hôm nay.

MC thời sự có vòng eo nhỏ nhất VTV amp;#34;phá lệamp;#34; kín đáo, đi chơi diện áo quyến rũ - 10

Mai Ngọc xinh đẹp, tài giỏi và rất thú vị với phong cách ăn mặc của mình.

Những ai thường theo dõi nàng MC trên sóng Việt Nam hôm nay có lẽ đã quá quen với một Mai Ngọc chỉn chu từ đầu đến chân. Mỗi năm cô lên sóng với hơ 500 bộ váy áo khác nhau đem đến cái nhìn mãn nhãn cho người xem tin tức. Lên truyền hình kín dáo với váy áo kín cổng cao tường là vậy, ngoài đời, Mai Ngọc còn là người ăn mặc rất trẻ trung, hiện đại và vô cùng quyến rũ.

MC thời sự có vòng eo nhỏ nhất VTV amp;#34;phá lệamp;#34; kín đáo, đi chơi diện áo quyến rũ - 11

Mai Ngọc còn được dân tình ưu ái tặng cho nhiều biệt danh có cánh như "ngọc nữ VTV", "Hoa hậu nhà Đài", "Biểu tượng công sở của VTV",...

MC thời sự có vòng eo nhỏ nhất VTV amp;#34;phá lệamp;#34; kín đáo, đi chơi diện áo quyến rũ - 12

Ngắm nàng MC trên sóng, hội chị em học hỏi được rất nhiều tips diện hay. Cô cập nhật các xu hướng thời trang chuẩn Hàn rất nhanh và chiêu mộ khán giả với gout thẩm mỹ đỉnh cao.

Á hậu đại gia từng cho không HHen Niê kim cương nay đeo trang sức nửa tỷ đi show thời trang
Theo Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)