Mê trang phục dây nhợ, dàn mỹ nhân Việt hóa "đòn bánh tét"

Kiểu trang phục buộc dây trông có vẻ rất gợi cảm nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro dìm dáng. Vì nếu không sở hữu vóc dáng thật sự chuẩn mực, đôi khi người diện sẽ bị lộ rõ khuyết điểm hình thể.

Giống như trường hợp của các mỹ nhân Việt dưới đây, dù nổi tiếng xinh đẹp gợi cảm bậc nhất Vbiz, nhưng khi chưng diện không khéo trang phục dây nhợ quá gợi cảm, họ vẫn nhận về cái kết cực đắng. Thậm chí, nhiều nàng còn bị ví von như "đòn bánh tét" vì kiểu trang phục buộc dây này. 

Những mỹ nhân VIệt diện trang phục buộc dây
Dàn mỹ nhân bỗng chốc hóa "đòn bánh tét" vì mê kiểu trang phục dây nhợ. Ảnh: FB Bích Phương, Hòa Minzy

Trường hợp mới đây nhất phải kể đến Bích Phương. Nữ ca sĩ đã trở thành nạn nhân của kiểu trang phục buộc dây táo bạo khi để lộ rõ từng thớ mỡ thừa ở vòng eo. Đáng chú ý là, Bích Phương còn bị chính mẹ ruột trêu đùa và ví von là "đòn bánh tét" vì kiểu trang phục khó diện này. 

Những mỹ nhân VIệt diện trang phục buộc dây
Chọn phải kiểu váy khó nhằn, Bích Phương để lộ khuyết điểm chí mạng. Ảnh: FB Bích Phương
Những mỹ nhân VIệt diện trang phục buộc dây
Mẹ ruột của Bích Phương còn thẳng thắn ví von con gái như "đòn bánh tét". Ảnh: FB Nguyễn Thị Hương

Nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu vóc dáng gợi cảm nhưng Bảo Anh vẫn khó lòng chinh phục được kiều trang phục dây nhợ. Cụ thể, trong một lần tung ảnh diện bikini buộc dây táo bạo, nữ ca sĩ bị cho là đã để lộ vòng eo kém thon gọn, hằn rõ thớ mỡ thừa. Song, thực tế, đây lại là hiệu ứng do chính vòng dây tạo nên, khiến cô bị dìm hàng.

Những mỹ nhân VIệt diện trang phục buộc dây
Trông gợi cảm là thế nhưng Bảo Anh vẫn bị dìm hàng vì vòng dây buộc ngay thắt lưng vô tình tạo hiệu ứng ngấn mỡ. Ảnh: FB Bảo Anh

Thúy Vi

Giống như các mỹ nhân trên, hot girl Thúy Vi cũng từng bị dìm hàng thê thảm khi diện bikini đan dây, cắt khoét hiểm hóc. Và nếu không có sự trợ giúp của các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, Thúy Vi cũng bị ví von như "đòn bánh tét" buộc lạt quá chặt. 

Những mỹ nhân VIệt diện trang phục buộc dây
Hình ảnh của Thúy Vi trước và sau khi chỉnh sửa cho thấy rõ những nhược điểm. Ảnh: FB Thúy Vi

Thời điểm chưa giảm cân thành công, nữ ca sĩ Hòa Minzy cũng từng là nạn nhân của kiểu trang phục ôm sát, cắt khoét đan dây gợi cảm. Đây cũng là hình ảnh để đời mà có lẽ nữ ca sĩ này chẳng bao giờ muốn nhìn lại. Còn riêng ở thời điểm hiện tại, có lẽ Hòa Minzy sẽ cân đẹp được kiểu trang phục này vì cô đã lấy lại được vóc dáng thon gọn, chuẩn chỉnh.

Những mỹ nhân VIệt diện trang phục buộc dây
Bộ trang phục ôm sát kết hợp với tất lưới từng làm cho Hòa Minzy lộ rõ những nhược điểm đáng ra phải giấu kỹ. Ảnh: FB Hòa Minzy
DJ Mie quẩy nhạc Bích Phương

Thực tế cho thấy, để chinh phục được kiểu trang phục dây nhợ, cut-out khó nhằn, các mỹ nhân Việt cần phải chọn đúng trang phục phù hợp, hạn chế siết dây quá đà vì như thế sẽ càng dễ để lộ nhược điểm hình thể. Bên cạnh đó, việc tập luyện để sở hữu vòng eo không mỡ thừa cũng chính là cách hiệu quả nhất giúp các người đẹp có thể cân được loại trang phục khó nhằn này. 

NHỮNG KIỂU TRANG PHỤC GỢI CẢM NHƯNG VẪN GIẤU KHUYẾT ĐIỂM HIỆU QUẢ

Với những cô nàng mê diện váy gợi cảm như những mỹ nhân trên, vẫn có thể chọn lựa những bộ cánh vừa gợi cảm vừa giấy khuyết điểm hiệu quả như một số gợi ý dưới đây. Và tin chắc rằng, họ sẽ phô diễn được những ưu điểm cần thiết:

- Đầm body xếp eo sẽ tạo hiệu ứng vòng 2 thon gọn.
- Trang phục cắt khoét trên ngực cũng giúp tôn lên sự gợi cảm.
- Trang phục xẻ tà cao giúp khoe đôi chân nuột nà. 

Xem thêm thông tin