Midu giữ eo 54cm, càng đến ngày cưới càng rạng rỡ, thon thả nhờ chăm dùng 2 thứ rất được chuộng vào mùa hè

Midu chia sẻ với truyền thông, cô thậm chí còn mặc váy cưới rộng, dù váy đã được thiết kế riêng để mặc vào dịp cưới xin trước đó không lâu.

Mới đây, thông tin Midu sắp lên xe hoa cùng chồng thiếu gia gây xôn xao cộng đồng mạng. Những bức ảnh chụp cùng chồng sắp cưới liên tục rò rỉ, nhất là chùm ảnh cô được cầu hôn càng làm dân tình bấn loạn. Xuất hiện trong những bức ảnh này, Midu gầy hơn, eo thon nhỏ nhắn nhưng vẫn vô cùng rạng rỡ, tươi tắn.

Để có được những bức ảnh xinh đẹp này, Midu cùng đội ngũ stylist của mình đã mất 1 tháng để thiết kế, cho ra đời chiếc váy đẹp như trong cổ tích vô cùng bồng bềnh nhưng thắt eo bé xíu.

Thông tin Midu sắp lên xe hoa cùng chồng thiếu gia gây xôn xao cộng đồng mạng. (Ảnh: Facebook)

Người đẹp chia sẻ với truyền thông, cô thậm chí còn mặc váy cưới rộng, dù váy đã được thiết kế riêng để mặc vào buổi cầu hôn trước đó không lâu. Một phần vì vất vả, muốn tận tay chỉn chu mọi thứ trong đám cưới của mình, một phần Midu muốn nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ nhưng vẫn vô cùng thon thả, để là cô dâu đẹp nhất.

Bí quyết của cô đến từ việc chăm ăn 1 loại rau, siêng uống 1 loại nước ép nhiều người chuộng vào mùa hè để da đẹp dáng khỏe, xứng danh "mỹ nhân không tuổi":

1. Midu chăm ăn bắp cải để giữ dáng, da sáng khỏe

Canh rau bắp cải là lựa chọn giảm cân tại nhà vô cùng hiệu quả của Midu. Cô thường ăn canh rau bắp cải khi cần thanh lọc cơ thể, giúp giảm cân, đồng thời có làn da khỏe mạnh hơn.

Người đẹp chia sẻ với truyền thông, cô thậm chí còn mặc váy cưới rộng, dù váy đã được thiết kế riêng để mặc vào dịp cưới xin trước đó không lâu. (Ảnh: Facebook)

Nghiên cứu cho thấy, rau bắp cải là một loại thực phẩm ít calo nhưng giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin C và K, cùng với các loại chất chống oxy hóa như sulforaphane, kaempferol.

Ăn bắp cải có thể hỗ trợ giảm cân vì chúng ít calo, giàu chất xơ, tạo cảm giác no lâu. Loại rau này còn thúc đẩy khả năng trao đổi chất, giúp đốt cháy calo hiệu quả, do đó rất thích hợp để ăn giảm cân.

2. Midu uống nước ép cần tây để detox cơ thể, giữ làn da sáng bóng

Midu uống nước ép cần tây tươi mỗi ngày như một cách làm đẹp da từ sâu bên trong, thanh lọc cơ thể hiệu quả. Đây cũng là giải pháp detox đơn giản, dễ thực hiện, dễ dùng và không tốn kém mà nhiều sao Việt ưa chuộng.

Midu giữ eo 54cm, càng đến ngày cưới càng rạng rỡ, thon thả nhờ chăm dùng 2 thứ rất được chuộng vào mùa hè - Ảnh 3.

Midu uống nước ép cần tây tươi mỗi ngày như một cách làm đẹp da từ sâu bên trong, thanh lọc cơ thể hiệu quả. (Ảnh: Internet)

Nước ép cần tây chứa ít calo giúp kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày. Loại rau này giàu chất xơ, giúp tăng cảm giác no, giảm cảm giác đói và hạn chế lượng thức ăn tiêu thụ, qua đó hỗ trợ giảm cân.

Không những thế, nước ép cần tây giàu vitamin A và C, có vai trò trong việc sản xuất collagen, giúp da căng mịn, giảm thiểu các dấu hiệu của lão hóa. Cần tây chứa các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tác động của gốc tự do, có thể giúp giảm stress oxy hóa, từ đó cải thiện sức khỏe và vẻ đẹp của da.

Midu giữ eo 54cm, càng đến ngày cưới càng rạng rỡ, thon thả nhờ chăm dùng 2 thứ rất được chuộng vào mùa hè - Ảnh 4.

Nước ép cần tây giàu vitamin A và C, có vai trò trong việc sản xuất collagen, giúp da căng mịn, giảm thiểu các dấu hiệu của lão hóa cho Midu. (Ảnh: Internet)

Các hợp chất phytochemical trong cần tây có thể hỗ trợ quá trình thanh lọc và giải độc tự nhiên của cơ thể. Nước ép cần tây còn có tính lợi tiểu, cân bằng pH. Tất cả đều giúp thanh lọc cơ thể, có lợi cho việc giữ dáng và làm đẹp da.

Để dễ dàng uống nước ép cần tây cũng như tăng hiệu quả làm đẹp da, chị em có thể bổ sung thêm những loại rau củ quả tươi khác như dứa, táo...