Midu và stylist mất một tháng chuẩn bị đồ cho tiệc cầu hôn

Stylist Trần Nhật Duy cho biết anh và diễn viên Midu dành một tháng để chọn lựa trang phục cho cả cô dâu - chú rể trong tiệc riêng tư tại Đà Lạt hồi tháng 5.

Hôm 7/5, Midu và doanh nhân Minh Đạt làm đám cưới riêng tư tại một resort ở TP Đà Lạt, Lâm Đồng. Những hình ảnh trong buổi tiệc gần đây mới được nữ diễn viên tiết lộ với công chúng. Ngoài việc báo hỷ đến bạn bè thân thiết, buổi lễ diễn ra theo nguyện vọng của Minh Đạt là được cầu hôn Midu một lần nữa trước sự chứng kiến của mọi người.

Midu được chồng đại gia cầu hôn lại trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết trong buổi tiệc riêng tư hôm 7/5.

Midu được chồng đại gia cầu hôn lại trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết trong buổi tiệc riêng tư hôm 7/5.

Để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại, Midu tốn nhiều công sức. Theo stylist Trần Nhật Duy - người chịu trách nhiệm khâu hình ảnh cho nữ giảng viên trong đám cưới - Midu mất khoảng một tháng để chọn lựa trang phục kỹ càng cho cả mình và chú rể. "Midu muốn mặc một thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lộng lẫy như công chúa cổ tích nên tôi và NTK Phương Linh lên ý tưởng may riêng một chiếc đầm dựa trên những gợi ý về sở thích của Midu. Để tạo nên tỷ lệ chuẩn từng milimet trên cơ thể của cô, chiếc đầm được sử dụng chất liệu organza cao cấp bậc nhất của Pháp và thêm một số chi tiết tôn vinh nét đẹp trong trẻo của cô dâu. Ngoài ra, trên váy còn tạo hình hoa trước ngực cũng như những bông hoa được kết 3D tỉ mỉ trên váy", Trần Nhật Duy cho biết.

Trong quá trình chuẩn bị cho buổi tiệc, Midu vẫn song song hoàn thành các lịch trình khác. Stylist của cô cho biết vì công việc bận rộn cùng sự lo lắng cho sự kiện trọng đại nên nữ diễn viên bị sụt cân, trang phục vì vậy dù may theo số đo vẫn phải chỉnh sửa nhiều lần. Đây cũng là công đoạn mất thời gian nhất trước khi buổi tiệc diễn ra. Dù vậy khi những hình ảnh được tiết lộ, Midu được khen xinh đẹp như công chúa còn đại gia Minh Đạt trông nam tính, bảnh bao với trang phục trắng ton sur ton. Điều này khiến Midu và cả êkíp đều thấy hài lòng.

Midu và ông xã cùng diện trang phục tông trắng như công chúa - hoàng tử.

Midu và ông xã cùng diện trang phục tông trắng như công chúa - hoàng tử.

Nữ diễn viên thay hai trang phục được may riêng theo phong cách nhẹ nhàng. Vì chuẩn bị cho sự kiện, cô sụt cân.

Nữ diễn viên thay hai trang phục được may riêng theo phong cách nhẹ nhàng. Vì chuẩn bị cho sự kiện, cô sụt cân.

Ngoài việc chuẩn bị trang phục cho cô dâu - chú rể, Trần Nhật Duy còn lo trang phục cho dàn phù dâu. Stylist cho biết Midu rất chỉn chu trong từng chi tiết, vì vậy anh đồng thời chịu trách nhiệm việc chỉnh sửa trang phục ở tiệc cưới cũng như toàn bộ hình ảnh của cô dâu - chú rể để trông hoàn hảo trước truyền thông. Trong đám cưới tại TP HCM vào 29/6 tới, stylist 9X cũng giúp Midu và doanh nhân Minh Đạt khâu trang phục. Bên cạnh chiếc đầm chính thức khi làm lễ, người đẹp cũng sẽ diện một số thiết kế khác để chào khách, vui chơi cùng các khách mời.

Midu cùng chồng sang Paris hồi đầu năm để thử các mẫu váy cưới Haute Couture lộng lẫy và đặt thực hiện riêng một số tác phẩm cho lễ cưới sắp tới. Êkíp Midu cho biết lên kế hoạch đặt váy từ 6 tháng trước. Giá của mỗi chiếc đầm cưới thuộc thương hiệu này dao động từ 25.000 đến 100.000 USD. Midu chưa công bố bộ trang phục cô chọn cho hôn lễ.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là người mẫu tuổi teen trước khi bén duyên điện ảnh và được biết đến qua các tác phẩm Thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, 4 năm 2 chàng một tình yêu, Khi ta 25... Cô từng được vinh danh ở Cánh Diều Vàng 2018, hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" nhờ vai vợ lẽ Tuyết Mai trong phim Mẹ chồng. Ngoài diễn xuất, cô còn là giảng viên thời trang, doanh nhân.

Ảnh: Linh Lê Chí