Miền Bắc rét quá, mình đã đến ngay Zara, MLB, Mango và lùng được khối áo khoác siêu ấm siêu cool đây này

Trời lạnh bất ngờ làm chúng mình không kịp kiếm người yêu thì chúng mình phải đi kiếm áo khoác xịn mặc thôi chứ còn gì nữa!

Gió lạnh miền Bắc đã về mà chưa kịp có "gấu" thì còn chần chờ gì nữa mà không xách túi lên và cùng chúng mình đi shopping áo ấm nhi? Với những gợi ý của chúng mình thì các bạn không những sẽ lựa được áo ấm mà chắc chắn là sẽ phù hợp cả về yếu tố thời trang nữa luôn đó!

Những items vừa ấm vừa xinh mà các cô nàng không thể nào bỏ lỡ đây!

Look 1: ZARA - 1999k

Miền Bắc rét quá, mình đã đến ngay Zara, MLB, Mango và lùng được khối áo khoác siêu ấm siêu cool đây này - Ảnh 2.

Đầu tiên sẽ là chiếc áo phao chất liệu da nhồi bông siêu cool này của Zara! Em này được may khá tỉ mỉ bên ngoài với vải da và bên trong có cả lót bông nữa! Về "ngoại hình" thì em này là 1 sự lựa chọn miễn bàn vì vừa cool ngầu mà lại siêu ấm. Và với thiết kế dáng ngắn thì em này sẽ không khiến bạn như đang "bơi" trong áo đâu, lại còn hết sức hợp mốt luôn!

Look 2: ZARA - 1999k

Miền Bắc rét quá, mình đã đến ngay Zara, MLB, Mango và lùng được khối áo khoác siêu ấm siêu cool đây này - Ảnh 3.

Cũng là với chất liệu da nhưng em áo phao này lại được chần bông và mỏng hơn một chút! Với màu trắng sữa vô cùng đáng yêu và dễ phối đồ thì chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn của những cô nàng theo phong cách dễ thương rồi!

Look 3: MLB - 7990k

Miền Bắc rét quá, mình đã đến ngay Zara, MLB, Mango và lùng được khối áo khoác siêu ấm siêu cool đây này - Ảnh 4.

Chiếc áo phao này của MLB thì thật sự không có điểm nào để chê ngoài việc giá thành hơi cao so với các bạn học sinh, sinh viên! Về chất liệu thì em này là vải không thấm nước chuyên dành cho dân trượt tuyết luôn, thế nên về độ ấm thì cũng không cần phải bàn tới! Chúng mình chỉ cần mặc 1 chiếc áo len mỏng bên trong và khoác em này thôi là đủ ấm rồi! Hơn nữa các thiết kế của MLB luôn hợp thời trang và tất nhiên sản phẩm này cũng không phải ngoại lệ!

Look 4: MANGO - 4899k

Miền Bắc rét quá, mình đã đến ngay Zara, MLB, Mango và lùng được khối áo khoác siêu ấm siêu cool đây này - Ảnh 5.

Item thứ 4 này thì không phải áo phao nữa mà là 1 chiếc áo khoác lông siêu ấm và sang chảnh của Mango! Em này thì có chất liệu lông dày dặn nhưng lông lại rất mịn thế nên sẽ không bị ngứa đâu! Thiết kế thì em này dài trùm mông và được phối họa tiết "bàn cờ vua" với 2 màu đen trắng! Chất liệu này mà biết mix khéo thì trông sành điệu lắm nè

Look 5: MANGO - 3499k

Miền Bắc rét quá, mình đã đến ngay Zara, MLB, Mango và lùng được khối áo khoác siêu ấm siêu cool đây này - Ảnh 6.

Chiếc áo phao cuối cùng này của nhà Mango cũng có thiết kế hơi giống với chiếc áo phao da màu đen của nhà Zara. Nhưng với chất liệu, màu sắc và thiết kế khóa khác nhau cũng lại tạo nên những sự khác biệt to lớn giữa 2 sản phẩm này! Điểm cộng thiết kế khuy bấm bản to lại dễ dàng hơn trong việc mặc và cởi áo mà không lo bị kẹt như khóa kéo!

Mùa đông ở miền bắc thì vẫn chưa chấm dứt thế nên chúng mình không thể chủ quan được trong những ngày lạnh nhất là với tình hình dịch căng thẳng như thế này chúng mình lại càng phải chú ý giữ gìn sức khỏe và giữ ấm cho bản thân đúng không nào? Chúc các bạn luôn khỏe mạnh và luôn xinh tươi nhé!

https://ahadep.com/mien-bac-ret-qua-minh-da-den-ngay-zara-mlb-mango-va-lung-duoc-khoi-ao-khoac-sieu-am-sieu-cool-day-nay-20220218181450306.chn