Minh Hà từ hotgirl đến hotmom, giảm hàng hiệu để chu toàn cho chồng con

Bà xã Lý Hải từng là một trong những hot girl sở hữu những món đồ xa xỉ nhất nhì Vbiz, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại phong cách thời trang của cô hoàn toàn thay đổi. Không cần hàng hiệu mọi nơi, đồ phải có tính công năng và mặc được nhiều lần.

Minh Hà giờ đây đã là bà mẹ 4 con nhưng vẫn luôn toả sáng với lối ăn mặc đúng mực, phù hợp từng thời điểm cô xuất hiện.

Trước khi trở thành vợ Lý Hải và mẹ của những đứa trẻ, Minh Hà cũng từng là một hotgirl đình đám xứ Sài Thành. Với vẻ ngoài đáng yêu, phong cách ăn mặc kẹo ngọt nổi bật hơn các bạn gái cùng thời, sức hút của Minh Hà vẫn giữ trọn từ đó đến nay chỉ có điều là thay đổi vai trò.

Từ một hotgirl, hiện nay Minh Hà chính là một trong những hotmom đình đám nhất của Vbiz khi ở tuổi 35, có thể vừa hỗ trợ công việc của chồng là ca sĩ – nhà sản xuất phim có tiếng Lý Hải, vừa có thể chu toàn việc nhà với 4 nhóc tỳ đáng yêu mà vẫn giữ được vẻ ngoài phơi phới.

Có thể nói, với thiên chức làm vợ và làm mẹ, khó ai có thể vất vả và nhiều việc hơn Minh Hà, những hình ảnh của cô nàng hotgirl một thời lúc nào cũng chỉnh chu hoàn hảo. Thay đổi phong cách ăn mặc để trở nên tiện lợi, thoải mái để chăm sóc con cái hơn song lúc nào cũng rất xinh đẹp, chẳng hề có dấu hiệu của sự buông thả hay ngừng quan tâm về hình ảnh bản thân.

minh ha tu hotgirl den hotmom, giam hang hieu de chu toan cho chong con - 1

Trở lại với những hình ảnh của bà xã Lý Hải khi vẫn còn là một cô gái nhỏ. Thời điểm đó chẳng hề có hotgirl hay hotmom nào cả, Minh Hà cũng đã phần nào thể hiện được thẩm mỹ thời trang của mình khi luôn chọn những bộ váy áo rực rỡ hơn hẳn người ta. Đứng giữa đám đông cũng tạo chú ý bằng những chiếc váy đầm công chúa màu trắng hết sức đáng yêu. Ngay cả khi ăn mặc theo style tomboy, Minh Hà vẫn chứng minh được phong cách thời trang vô cùng nổi bật. 

minh ha tu hotgirl den hotmom, giam hang hieu de chu toan cho chong con - 3

Minh Hà từ nhỏ đã sở hữu vẻ ngoài xinh xắn không thay đổi so với hiện tại là bao. Và cũng ngay từ nhỏ đã là một cô gái điệu đà được mẹ chăm chút cho vẻ bề ngoài.

minh ha tu hotgirl den hotmom, giam hang hieu de chu toan cho chong con - 4

Khi ở tuổi còn rất nhỏ, Minh Hà đã sành điệu với bikini, bộ quần áo đi biển màu sắc hay diện quần short ngắn khoe dáng.

minh ha tu hotgirl den hotmom, giam hang hieu de chu toan cho chong con - 5

Đứng giữa những người bạn của mình, Minh Hà không những nổi bật bởi nhan sắc xinh đẹp, nước da trắng, chiều cao nổi bật. Nhất là khi cô nàng khéo léo lựa chọn chiếc váy trắng cổ vuông ôm sát tôn dáng.

minh ha tu hotgirl den hotmom, giam hang hieu de chu toan cho chong con - 6

Là hotgirl trường luật, Minh Hà năng nổ tham gia các hoạt động làm mẫu tự do, làm diễn viên cho MV ca nhạc, trong đó có cả của Lý Hải. Nhờ vậy, cái tên Minh Hà cũng ngày càng được chú ý nhiều hơn.

Thời điểm đó, Minh Hà trở thành cái tên được giới trẻ nhớ nhiều qua gương mặt ưa nhìn, mái tóc xoăn rối bồng bềnh. Còn riêng về thời trang, cô vẫn duy trì sở thích với những bộ trang phục màu sắc tươi sáng như ngày còn thơ. Vì thế mà Minh Hà rất nhí nhảnh với hình ảnh của một cô gái mới chớm mười mấy đôi mươi ai nấy cũng xao xuyến. Nhìn cô lúc bấy giờ như một nàng công chúa đích thực.

minh ha tu hotgirl den hotmom, giam hang hieu de chu toan cho chong con - 7

Những phong cách làm đẹp hot thời điểm những năm 2000 đều được Minh Hà ứng dụng.

minh ha tu hotgirl den hotmom, giam hang hieu de chu toan cho chong con - 8

Tham gia MV ca nhạc đầu tiên cùng Lý Hải, Minh Hà vụt sáng thành hotgirl đình đám bởi style ăn mặc nổi bật và ngọt ngào như một nàng công chúa.

minh ha tu hotgirl den hotmom, giam hang hieu de chu toan cho chong con - 9

Phối áo sơ mi trắng cùng chân váy hoa rực rỡ, Minh Hà khéo léo phối thêm đôi boots cao màu trắng đồng điệu.

minh ha tu hotgirl den hotmom, giam hang hieu de chu toan cho chong con - 10

Minh Hà luôn biết cách lựa chọn trang phục vừa phù hợp với vóc dáng, kết hợp phụ kiện ăn ý cũng như không quá hở hang để tránh gây phản cảm.

minh ha tu hotgirl den hotmom, giam hang hieu de chu toan cho chong con - 11

Những hình ảnh khoảng 10 năm trước của hotmom Minh Hà đến nay nhìn lại, thời trang vẫn không hề lỗi thời.

minh ha tu hotgirl den hotmom, giam hang hieu de chu toan cho chong con - 12

Mùa hè tươi mát và tràn đầy năng lượng chính là hình ảnh mà Minh Hà mang đến trong bộ trang phục phối áo lưới, quần short hoa và một chiếc băng đô cài tóc phù hợp đến lạ.

minh ha tu hotgirl den hotmom, giam hang hieu de chu toan cho chong con - 13

Là du học sinh Anh nên Minh Hà cũng sớm tiếp cận với nền thời trang thế giới, chính vì thế mà cách cô ăn mặc khá mới lạ, hiện đại.


minh ha tu hotgirl den hotmom, giam hang hieu de chu toan cho chong con - 14

Không những thế, những món đồ hiệu đắt tiền cũng được hotgirl Minh Hà sắm liền tay thời điểm đó.

minh ha tu hotgirl den hotmom, giam hang hieu de chu toan cho chong con - 15

Chẳng hạn như trong khi diện chiếc váy trắng ren gợi cảm này, Minh Hà đã đeo cùng chiếc túi Louis Vuitton vô cùng đắt đỏ.

minh ha tu hotgirl den hotmom, giam hang hieu de chu toan cho chong con - 16

Hay những mẫu túi xách, giày dép khác của các nhà mốt lớn như Chanel, Dior, Burberry... cũng sớm được bà xã Minh Hà mang về bên mình. Khi chưa là mẹ, Minh Hà chính là cô nàng sở hữu những món đồ đắt giá nhất.

minh ha tu hotgirl den hotmom, giam hang hieu de chu toan cho chong con - 17

Sau khi du học và trở thành Thạc sĩ ngành Luật song Minh Hà lại lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng trong hoạt động nghệ thuật cũng như bắt đầu công cuộc làm mẹ của một gia đình đông con nhất nhì Vbiz. Nhắc đến gia đình Lý Hải, có lẽ ai cũng phải thốt lên khen ngợi vì hình ảnh của gia đình luôn hoàn hảo và đồng điệu. Đó chính là nhờ một tay Minh Hà làm nên. Và cũng nhắc đến Minh Hà, không còn dáng dấp của một cô nàng “tắc kè hoa” nữa mà nay nền nã hơn với những bộ trang phục đầy tính ứng dụng. Minh Hà không chú trọng hàng hiệu vì theo cô người ta tôn trọng qua giá trị con người chứ không phải quần áo. Và được biết, chính người đẹp cũng tự may quần áo cho mình.

Minh Hà chia sẻ: Chị có đến 4 đứa con nên mỗi khi đi sự kiện là tay bồng tay bế dù mặc váy lộng lẫy, nên những thiết kế chị mặc thường có tính công năng. Ví dụ thiết kế thêm túi hay những chi tiết phù hợp với ngữ cảnh, để điện thoại hay thỏi son vào chẳng hạn chứ không thể nào xách bóp đầm kiêu sa như các người đẹp khác được.

Có những lần chị đi event nhưng mang giày bệt cũng phải may váy cho nó có độ dài phù hợp để không bị rườm rà và để dễ di chuyển hơn khi diện chúng. Chị thích đồ thiết kế riêng là để đáp ứng nhu cầu cá nhân.”

minh ha tu hotgirl den hotmom, giam hang hieu de chu toan cho chong con - 18

Phong cách thời trang giờ đây của Minh Hà không chú trọng vào giá tiền, thương hiệu hay kiểu cách nữa mà làm sao để thuận tiện nhất là được.

minh ha tu hotgirl den hotmom, giam hang hieu de chu toan cho chong con - 19

Đa phần trang phục của bà xã Lý Hải đều có màu sắc trung tính, đơn sắc để có thể dễ dàng phối đồ gia đình đồng điệu cùng các con và chồng.

minh ha tu hotgirl den hotmom, giam hang hieu de chu toan cho chong con - 20

Bản thân Minh Hà cũng tự tay thiết kế trang phục cho bản thân bởi vì muốn có được những tính năng cần thiết mà không phải thương hiệu thời trang nào cũng có như túi, độ dài, độ thoải mái...

minh ha tu hotgirl den hotmom, giam hang hieu de chu toan cho chong con - 21

Minh Hà vẫn luôn là một người có gu ăn mặc đẹp nhưng nay đã khác. Cô kể: Ngày xưa bản thân thích gì mua đó đến nỗi quá nhiều đồ và không thể phối lại với nhau hay "cố đấm ăn xôi" mang một đôi giày cao gót... còn nay lại khác, mua đồ phải xem nó tiết kiệm không, thuận tiện không và cũng chỉ mang giày bệt cho dễ chăm con.

minh ha tu hotgirl den hotmom, giam hang hieu de chu toan cho chong con - 22

Tuy vậy song không ai có thể chê Minh Hà ăn vận xuề xòa hay xấu xí được.

minh ha tu hotgirl den hotmom, giam hang hieu de chu toan cho chong con - 23

Với bà mẹ 4 con, hàng hiệu hay không không quan trọng, quan trọng là giá trị con người.

minh ha tu hotgirl den hotmom, giam hang hieu de chu toan cho chong con - 24

Ngay cả trang phục thảm đỏ đi tham dự sự kiện, Minh Hà cũng ráng chọn mẫu có túi, có chiều dài để che đi đôi giày bệt của mình.

minh ha tu hotgirl den hotmom, giam hang hieu de chu toan cho chong con - 25

Ở tuổi 35 và làm mẹ của 4 đứa trẻ, Minh Hà vẫn giữ được vẻ trẻ đẹp, son sắc của mình. Đây đích thị là điều không phải ai cũng có thể làm được. Qua đó có thể dễ dàng hiểu được vì sao sức hot của người đẹp vẫn thế từ trước đến nay.

minh ha tu hotgirl den hotmom, giam hang hieu de chu toan cho chong con - 26

Lý Hải Minh Hà mặc giản dị đi từ thiện mà vẫn sang trọng ngời ngời

Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)