Một kiểu tóc hai số phận: Rosé và Momo cùng diện mà thần thái thì khác hẳn nhau thế này đây

Nếu cũng muốn “đu” theo kiểu tóc hot hit này thì bạn nên nhìn vào trường hợp của Rosé và Momo để rút kinh nghiệm cho bản thân.

Không hẹn mà gặp mới đây cả Rosé (Black Pink) và Momo (Twice) cùng diện kiểu tóc tết mái lên sân khấu comeback với ca khúc mới. Được cả 2 mỹ nhân xinh đẹp cùng diện, dự là kiểu tóc này sẽ sớm thành hot trend khiến dân tình "đu" theo trong thời gian tới. Tuy nhiên hẳn khối người sẽ phải nghĩ lại sau khi soi xét kỹ vào hình ảnh của Rosé và Momo, cùng diện 1 kiểu tóc nhưng hình ảnh mà họ mang đến lại khác quá khác.

Trở lại với các sân khấu ca nhạc, Rosé khiến dân tình thích thú khi đổi sang mái tóc màu tím bạch kim ấn tượng. Trên sân khấu trình diễn, cô còn được tạo hình khi thắt tết 2 phần lọn tóc mái.

Một kiểu tóc hai số phận: Rosé và Momo cùng diện mà thần thái thì khác hẳn nhau thế này đây  - Ảnh 1.

Lọn tóc tết đơn giản lại trở thành điểm đặc biệt giúp nhan sắc của Rosé thêm phần vừa ngọt ngào lại vừa cá tính.

Một kiểu tóc hai số phận: Rosé và Momo cùng diện mà thần thái thì khác hẳn nhau thế này đây  - Ảnh 2.

Kể cả trong ảnh cap sương sương, Rosé cũng đẹp xinh xuất sắc với kiểu tóc như "cánh gián" này.

Một kiểu tóc hai số phận: Rosé và Momo cùng diện mà thần thái thì khác hẳn nhau thế này đây  - Ảnh 3.

Ở một diễn biến khác, trên sân khấu quảng bá cho ca khúc More & More, Momo (Twice) cũng từng để kiểu tóc tết mái như vậy. Tuy nhiên hiệu ứng mà cô đem đến lại không được ưng mắt như Rosé.

Một kiểu tóc hai số phận: Rosé và Momo cùng diện mà thần thái thì khác hẳn nhau thế này đây  - Ảnh 4.

Điều này là bởi Momo vốn có phần trán khá cao, da trắng lại thêm việc nhuộm tóc bạch kim, tết lọn tóc sát đỉnh đầu càng khiến phần trán của cô trông cao hơn như... hói. Tổng thể nhan sắc vì thế mà cũng mất đi vài phần sang chảnh, mềm mại thường thấy.

Một kiểu tóc hai số phận: Rosé và Momo cùng diện mà thần thái thì khác hẳn nhau thế này đây  - Ảnh 5.

Vậy mới thấy kiểu tóc tết mái này trông thì hay ho nhưng không phải ai cũng để được. Đây là kiểu tóc chống chỉ định với những cô nàng có phần trán cao, tóc cũng nên nhuộm tóc màu hơn 1 chút so với tông da để tránh khiến gương mặt trông nặng nề.

Một kiểu tóc hai số phận: Rosé và Momo cùng diện mà thần thái thì khác hẳn nhau thế này đây  - Ảnh 6.